Chán thật sự

Chỉ vì 1 món mà mình ko thik ăn mà bị nói là khó ăn khó dại, thằng chok mình nó lại chửi mình là cứng đầu khó ăn khó dại, trong lúc nóng e lại bảo nếu nó cứng đầu khó dại thì ko cần ai dại nữa, cái thằng chok bảo là vk, là dâu thì phải cần dại, còn bà mẹ chok e lúc nào cũng nghĩ bà đúng e chăm cháu bụi bẫm bà bảo bà nuôi, còn con e mê chơi ko bú thì bảo e ko có sữa làm bé mất sức, còn con e ngủ mà hay mơ là bé lật nên có lúc bé ngủ lật nên e ko hay, bà kêu e thức rồi bảo e lật lại e nói kệ nó lát con lật lại, sáng chok e về bà bảo sáng t thấy nó ngủ lật vk m ngủ quên kêu nó vậy lật bé lại thì nó bảo kệ t chửi r nó mới lật lại, còn tiền ăn từ lúc e sanh tới giờ bữa bà ngồi tính cho e nghe bà bảo tiền ăn từ lúc sanh tới 4 tháng là 6-7 triệu, e nói thật bà muốn vừa có dâu giỏi việc nhà, việc nước, bà muốn dâu vừa làm việc vừa làm dâu, thằng chok e chưa bao giờ bàn với e 1 việc gì e lại là người bt sau cùng, hắn nghe lời ba mẹ hơn, hắn bắt e tôn trọng lo lắng cho ba mẹ hắn, nhưng hắn chưa bao giờ lo lắng cho ba mẹ e hết, kể cả dt về hỏi thăm hắn cũng ko thèm toàn ba e dt lên hỏi thăm nó... E ko bt là đã đậu lầm bến ko..

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

lại thêm 1 người nữa lấy nhầm ck và lấy nhầm nhà ck. haizzz. may mà tui ko làm dâu, chứ ko thì tánh tui chắc máo nhuộm gia tộc quá 🥴 sống mà cứ phải lựa lời mà nói thấy mắc mệt quá, kiểu suốt ngày phải giả lả cười cười nói nói. Mắc mệt. Ai cũng có quan điểm riêng của mình thì tại sao ko tôn trọng quan điểm của đối phương mà cứ phải áp đặt quan điểm của người này lên người khác. Vậy đâu khác gì là sống vì thiên hạ, trong khi cuộc đời này là của bản thân mình mà.

Đọc thêm
3y ago

Nhiều lúc e cũng nghĩ vậy đấy mà nghĩ tội con mon ạ

Super Mum

làm vk, làm dâu là vậy đó mom, gặp được người yêu thương hiểu chuyện và biết cảm thông chia sẻ thì đỡ rồi, còn gặp người hay kiếm chuyện thì khổ. mom lựa lời rồi nc với mẹ ck và Ck thôi, phận con gái lấy chồng như canh bạc mà

3y ago

Còn lúc bé bụi bẫm thì nói công của nội nuôi

VIP Member

cuộc sống làm vợ, làm dâu phức tạp lắm m. Lựa lời mà nói sao cho vừa lòng đẹp ý nhà ck thì mình đỡ nhức đầu thôi m ạ. Lựa lúc 2 vk ngọt lành thì thủ thỉ thôi m.

3y ago

E bảo nhiều lần r mon ạ nhưng bà nội nói sau thì ổng cũng chịu nghe bà hết

TapFluencer

đậu sai lầm ùi m. nói khó an kho dai vay m nói lại vay mẹ va ck dại đi.kệ họ m lo m va con thôi.

3y ago

Vâng ạ e cảm ơn mon