Thai lưu để lâu có nguy hiểm không?

Chào các mẹ, vợ tôi đang bầu con so, hồi 8w bị động thai. giữ dc thêm 2 tuần, k thấy ra máu nhưng khi sa lại thì tim thai rất yếu. Khám 1 chỗ khác nữa thì bsi kl thai lưu, khuyên nên làm thủ thuật. giờ về nhà cô ấy khóc hoài, nói bsi nhầm nên k đồng ý bỏ thai. Chưa ra máu thì có hi vọng j k các mẹ? Nếu đúng là bị lưu thai mà để lâu trong bụng thì có sao k?

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thai chết lưu để lâu có nguy hiểm không thì câu trả lời chắc chắn là có nha anh. Dưới 7w thì có thể tự tiêu biến mà k cần làm thủ thuật nhưng thai lớn hơn thì bắt buộc phải đến bvien để xử lý đưa ra ngoài sớm nhất có thể. Càng để lâu càng dễ gặp các biến chứng như nhiễm trùng, băng huyết đều ảnh hưởng đến sk và khả năng ss sau này. A nên động viên vợ cố gắng bình tâm và vượt qua nỗi đau này nhé

Đọc thêm

Hồi mh mang bầu mỗi lần đi khám nge đc tiếng tim thai mà như trút đc ngàn gánh nặng. Thật thương cho các mẹ ko đc may mắn như v mom nhỉ. Mh có tìm hỉu thai bị lưu để lâu có nguy hiểm không, bsi nói rằng 1 khi thai đã lưu thì nên lấy ra nhanh chóng, càng để lâu càng nguy hiểm cho ng mẹ, có thể ảnh hưởng đến khả năng có con và tính mạng nữa.

Đọc thêm

Khi thai lưu thì anh hãy hình dung rằng cơ thể đang mang một khối u ác tính, không thuộc về sự sống nữa. Có thể sau này sẽ có thêm em bé khác, nhưng đừng vì cú sốc này mà ảnh hưởng đến người mẹ, em biết anh chị cần phải làm gì có đúng không ạ. Cố lên, em bé sẽ sớm quay về với name thôi.

đi khám thêm nơi khác đi bạn. nếu chỗ thứ 3 vẫn kl thai lưu thì nên sớm làm thủ thuật. để lâu có thể dẫn tới vô sinh sau này. xưa mh cũng bị lưu 1 lần, bs nói mh vậy đấy

vẫn nên đi khám thêm, nếu k may lưu thật thì bs sẽ có biện pháp xử lý kịp thời.. để lâu cực kỳ k tốt cho mẹ, đã v còn ảnh hưởng đến lần mang thai kế tiếp nhé..

TapFluencer

vào viện khám lại lần nữa đi a ơi, nếu vẫn vậy thì bs sẽ tiến hành lấy thai thì mới an toàn cho cả 2 nha

TapFluencer

nên đưa vk vào viện kiểm tra lần nữa để có kết quả sớm nhất, thai đã lưu để lâu sẽ k tốt cho sk đâu

TapFluencer

đưa vk vào viện khám nếu vẫn kq như thế thì làm thủ thuật luôn. thai lưu để lâu nguy hiểm lắm ạ

vào viện khám lại nếu thai lưu thì nhập viện luôn để lấy thai ra chứ để z hk tốt đâu.

VIP Member

đưa Vk khám chỗ khác đi a.thai lưu mà để trong bụng đâu có tốt đâu.