Vỡ nhiệt kế thủy ngân

chào các mẹ, mình có thai 7 tuần, hôm trước bé lớn ốm mang cái nhiệt kế thủy ngân ra đo rồi để ở bàn bị rơi và vỡ lúc nào ko biết đến 1 ngày sau mới phát hiện ra thì ko còn thấy thủy ngân ở sàn nữa, chắc là bay hơi hết rồi, mà chắc 2 mẹ con cũng hít phải nữa. không biết có nguy hiểm gì đến thai không nhỉ? mình đang lo lắng quá!

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Giờ lỡ r hy vọng M và bé vẫn khỏe. M nên mua nhiệt kế điện tử nhé. Vừa an toàn vừa chính xác khi cần bấm 1 phát là xong. Bé nhà mình đang tham gia cuộc thi ảnh nếu không phiền M bấm vào link cho bé nhà mình xin 1 like với nhé. Cảm ơn M https://community.theasianparent.com/booth/992910?d=android&ct=b&share=true

Đọc thêm

Mình cũng đang rất lo nè M, sáng nay mình làm vỡ nhiệt kế, mình quét dọn xong mình mới lên mạng tra, thấy rất nguy hiểm nếu hít phải, mà giờ lúc nào cũng nôm nớp lo sợ ảnh hưởng tới con, mình bầu 11 tuần rồi.

Mình cũng mới làm vỡ 1 cái nhiệt kế thuỷ Ngân mà lúc chồng mình dọn thì dùng chổi quét rồi lau nhà, làm xong lên mạng đọc mới thấy làm sai hết. Sợ nhất là hơi thuỷ ngân có tồn tại lâu trong nhà không?

Nguy hiểm quá! Đồ đạc phải tránh tầm tay con nhỏ chứ:(

TapFluencer

tt

VIP Member

tt

VIP Member

tt

VIP Member

Tt