117 Các câu trả lời

có vẻ như bé nhà bạn đg ko phân biệt được Ngày Đêm rồi. bạn xem ban Ngày có cho con ngủ nhiều quá ko nên đêm con thức hoặc ko ngủ sâu đc. để cho con phân biệt Ngày đêm: ban ngày ngủ dậy mẹ rửa mặt, lau người, thay áo cho con. con tắm nắng. ban ngày bú thì mở cửa sổ, để phòng sáng. ban ngày giữa các cữ bú/ngủ, mình dành tầm 10-15 ph cho bé chơi (nói chuyện , cho xem ảnh trắng đen, hoặc massage, hoặc bế con đi quanh phòng và nói chuyện). bé cần có thời gian thức đủ thì đêm mới ngủ say đc nè.

Bé nào trong tháng cũng vậy hết à! Đừng nôn nóng nha! Bé nhà mình đang 2 tháng đây. Cũng vậy à!😍 Mình tập cho bé biết ban ngày ban đêm bằng cách ban ngày cho bé ngủ nơi có ánh sáng tự nhiên, ban đêm thì tắt đèn chỉ để đèn ngủ đủ để quan sát bé! Bé bú mẹ hoàn toàn sẽ có giấc ngủ động tốt cho phát triển não, khác với bú sữa lon. Mom có thể tham khảo sách “68 Ngộ nhận và Giác ngộ về Nuôi con sữa mẹ” của THs Lê Nhất Phương Hồng nha!

TapFluencer

Từ từ bé sẽ ngủ ngon nhé Mom. Mình hồi đầu cũng stress lắm cứ lo đêm con không ngủ ngon sẽ không phát triển chiều cao và trí thông minh. Mom đừng cho bé ngủ nhiều quá vào ban ngày. Mom xem lưng của con có nhiều lông con không nhé. Lông con cũng làm bé ngứa ngáy nên đêm khó ngủ đó. Lông này có thể dùng lá trầu để vuốt cho bé khi tắm, rụng hết lông bé sẽ đỡ ngọ ngoạy ban đêm.

vuốt như thế nào mom

VIP Member

Bé mình 1th. Vặn mình vs giật mình là bth. Cũng có đêm ngoan có đêm quấy. Ôi không nói đùa chứ nhiều lúc dỗ mãi mà con k nín mình chỉ muốn tét mông cho cái 😅 Con mình đang tham gia cuộc thi ảnh. Nếu không phiền thì mom bớt chút thời gian ghé vào link https://community.theasianparent.com/booth/905565?d=android&ct=b&share=true cho con mình xin 1 like nhé. Mình cảm ơn mom!.

Chịu thôi m, bé mình 1 tháng r, từ lúc sau sinh khoảng 10 ngày về nhà là khóc đêm miết thôi, phải ẩm vỗ con 2 3 tiếng, để xuống thì lại khóc, đêm cũng chỉ ngủ đc 2 3 tiếng, lớp nào con bú, con ị, r ọc sữa, phải nằm canh con. Giờ thì lại khó ngủ vào ban ngày, ngủ đc 1 tiếng lại giật mình khóc, ngày kh ngủ đc nhiu hết

Mẹ ơi, bé chưa quen với môi trường bên ngoài nên trong tháng bé thi thoảng sẽ quấy. Lớn đến đâu bé sẽ ngoan đến đó mẹ đừng căng thẳng nha. Mẹ thử quấn bé bằng khăn xô mỏng đừng để bé quờ quạng chân tay để bé có cảm giác như dc ôm lúc trong bụng mẹ ấy.

ah, Mom kiểm xem bé có bị đầy hơi ko nhé. bé bú no rồi mà ng vặn vẹo thì cũng có thể do đầy bụng nên c khó ngủ. nếu là đầy bụng thì bú xong, mẹ vỗ ợ hơi kỹ cho con nhé (youtube có nhiều clip Hướng dẫn lắm). ngoài ra mẹ có thể massage bụng và lưng cho con nữa.

TapFluencer

Chiều 5g lau mặt, nách mông bằng nc ấm cho sạch em bé, thay đồ sứt dầu khuynh diệp lên đồ em bé mấy giọt, chân,bụng em bé 1 tí nhỏ,_không lau lưng nha m, đeo bao tay, nón cho em bé, cho em bé ấm áp, thoáng, phòng không bị đầy bụng khó chịu, chắc em bé ngủ ngon hơn m!

Nếu đc b mở máy lạnh nhiệt độ 27độ chế độ quạt số3 thôi . chủ yếu mát cái phòng , rồi tắt mở quạt sẽ dịu , còn k thì đừng có quấn khăn mặc áo cotton cọc tay đừng xát nách đeo bao tay bao chân vào cho ấm thôi . còn lại mở ra cho con mát

VIP Member

Đa số Bé nào trong tháng cũng Vậy m ak. Vì bé chưa phân biệt được ngày đêm. Nên ngày m cố gắng bế bé ra hè tiếp xúc dần ánh sáng. Đêm thì tắt hết đèn đi ngủ. Chỉ khi cần như cần thay bỉm tã, pha sữa thì bật điện lên thui

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan