Sốt mọc răng khác gì sốt thường v cm?

Bé nhà e trv đó giờ chích ngừa ko bị sốt. Nhưng tối qa e thấy bé ấm, đo nhiệt cũn báo đỏ 37,8-38 độ, bé vẫn ăn ngủ, vui chơi bth. Mẹ e nói chắc bé sốt mọc răng, vì dạo này thấy bé chảy nước miếng nhìu và có vẻ chán bú. E thì sợ con bị sốt hay bệnh khác nên hoang mang ko biết có nên đưa đi khám ko. Lsao để mh phân biệt đc đâu là sốt mọc răng, đâu là sốt thường v cm ơi?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom lên gg tra sốt mọc răng có dấu hiệu như thế nào là có lun nè. Như bạn nhà e thì chỉ sốt nhẹ, ng âm ấm, nhưng hơn ngày là đỡ. Có hơi lười ăn, biếng bú, dãi dớt tùm lum với ngứa lợi nên hay cắn linh tinh thôi chứ k sổ mũi, hắt hơi, nôn mửa, tiêu chảy, phát ban, mẩn ngứa j. Mom ktra lợi con xem, n ếu thấy sưng đau, tấy đỏ, có mầm răng thì cho bé ăn tă mềm, loãng, dễ tiêu, mát xa nướu hoặc bôi gel giảm đau cho con

Đọc thêm

Sốt mọc răng khác sốt bệnh ở chỗ thường sốt dưới 38 độ và ko đi kèm vs các triệu chứng như nghẹt mũi, hắt hơi, ho, tiêu chảy, nôn mửa, phát ban trên da nha mom. Nếu bé chảy nước miếng nhìu, bỏ bú, sốt âm ấm người và vẫn vui chơi bth thì có thể là mọc răng như mẹ mom nói á, mom có thể qan sát xem nướu con có sưng hay nhú 1 xíu răng ra ko nha.

Đọc thêm