Tâm sự về mẹ ck

Buồn và khó chịu lắm các mon à ở chung vs mẹ ck mk biết là gọn gàng ko bằng mẹ ck đc nhưng cứ hở xíu là mở cửa vô phòng mk la lói nói này nói nọ phòng vk ck mk ko có sự riêng tư ở mà cứ lo nốp lo sợ ?

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mình thì còn hên dc o bên mẹ ruot mà van cuoi hỏi và cho vàng dag qag. Ck mk hoi do di lam o sg nen k co sog chug vs ai. Bay h cũng khõe hai dua deu là trưởng nen sẻ ra rieg. Ba me mk rat la dễ thươg con cái từ đứa k bỏ đứa nào. Dù la rể o nhà chug mak vk ck minh làm rieg. Ăn thì co khi mk mua. Còn nhiu la mẹ cho tiền đi chợ k. K đâu suog bag o nhà. Nữa mk ra rieg r k suog dc nhu o nhà. Vi tat cả moi thu troq nha mk phai lo. Ba mẹ k lo dc nua. Nen bay h còn sog chug gán dành dụm có ít tien ra rieg.. ck mk cũng hien.. thuoq vk het long. Mẹ ck thì khỏi chê. Mong mk về ở jư lắm mà ck k chiu về.

Đọc thêm

m thì khác bn về cn phòng ốc..nhưbg cứ làm gì hỡ tí cũng bị mẹ ck nói..rồi lại nói ck.rồi ck nghe lời sợ mẹ lại quay qua chữi m..có lúc đánh m nữa.m chịu đựng 9 năm.dù ra riêng cũng k yên ổn.còn e ck cũng ăn hiếp dc m..ba mẹ ck đều như nhau..m chịu k nổi nữa ra đi thì họ bắt 2 con của m.dùng đủ biện pháp m vãn thua gd họ.vì m chỉ có 1 m.gd k có đk..sống nhà trọ..nay cũng 3 năm..bây h thì đở rồi cho m gạp con bất cứ lúc nào rồi.chứ lúc đầu ghê gớm lắm.

Đọc thêm

Mình thì không bị mẹ ck soi. Bà thương mình lắm. Nhưng lại bị ba ck soi mói từng chút một. Bầu bị động thai ko dám làm gì thì bị chửi là làm biếng. Ba ck cổ hủ, gia trưởng, độc đoán nữa. May được ck yêu, ck kêu kệm vk giữ sk trước. Nằm trên lầu khỏi xuống nhà cho cực vk.

TapFluencer

Kệ đi. Bận tâm làm gì. Vợ chồng cãi nhau t luôn nói 1 câu: Sống được với nhau thì sống không thì biến. Thời nào rồi mà nhu nhược lép vế. Mạnh mẽ lên m ạ.

Cứ nói thẳng phòng riêng của vck con nên xin mẹ đừng vô như vậy.. mẹ tôn trọng vck con với ạ.. nói thẳng vậy rồi mà vẫn như cũ thì thôi ra riêng cho khoẻ

Mình khác mum. Mình sạch sẽ, ngăn nắp, dơ ko chịu được but mẹ chồng mình thì dơ.. cái gì cũng nhét, cũng xả ra được. Nhiều khi bực mà ko nói được.

VIP Member

Ở chung nên vậy đấy mum. Bảo bà 1 câu. Nhà m trc bà còn cứ tự ý xông vào khi 2 vk ck dag ngủ cơ...

TapFluencer

Ráng tiết kiệm 1 khoản rồi ra riêng Mom ạ.

VIP Member

Khổ mom nhỉ, thôi ráng ngăn nắp cho mẹ ck vui nè

4y ago

Mk cx ngăn nắp lắm chỉ đều ko vừa ý mẹ ck thôi

VIP Member

quan tâm