8เดืนกว่าแล้วท้องเล้กมากเบยค่ะกัวลุกตัวเล้ก

8เดืนแล้วท้องเล้ก

8เดืนกว่าแล้วท้องเล้กมากเบยค่ะกัวลุกตัวเล้ก
76 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ท้องเล็กค่ะนี้ตอนท้องใกล้คลอดแล้วเล็กมากมีแต่คนทักว่าท้องเล็กจัง น้ำหนักน่าจะอยุ่ที่2พัน5 2พัน6นี้ล่ะ แต่เราไม่สนใจค่ะเพราะหมอบอกน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ดีค่ะ แต่พ่อคลอดน้องออกมา ไม่น่าเชื่อเลยน้ำหนักน้อง 3620 ค่ะมีแต่คนตกใจ ท้องแม่เล็กนิดเดียวแต่ลูกตัวใหญ่มากค่ะ แม่ๆที่ท้องเล็กแต่ถ้าหมอบอกว่าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องกังวลนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ใครบอกว่าท้องเล็กคะ? หมอบอก หรือ คิดไปเอง หรือ คนอื่นที่ไม่ใช่หมอมาทัก?? ถ้านน.ไม่ขึ้นหรือขึ้นน้อยมาก ท้องเล็ก แต่หมอซาวด์แล้วไม่ว่าอะไรเรื่องนน.ลูก ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยค่ะ แถมดีซะอีก เพราะแปลว่าเรากินลงลูก ไม่ได้กินลงตัวเองค่ะ หลังคลอดก็จะได้หุ่นกลับสวยเป๊ะไวด้วย

อ่านเพิ่มเติม

ท้องคนนะค่ะไม่ใช่ท้องวัวท้องควาย จะให้ใหญ่แค่ไหนกันคุณณ. แค่นี้สะดือก็จะไม่เหลือให้เห็นยุแล้วยังมาบอกว่าตัวเองท้องเล็กอีก อีกอย่าง ท้องก็ 8 เดือนกว่าแล้ว หาหมอแต่ละครั้งไม่ถามหมอบ้างหรอว่าลูกนน.ตามเกนฑไหม ยอมคำถามนี้

คำถามยอดฮิตที่ปัดผ่านเท่าไหร่ก็ไม่หมด ถามกันจริงๆว่า ตอนไปหาหมอทำไมไม่คิดจะถามหมอ นั้งฟังหมอเป็นใบ้กันอยู่ทำไม ทั้งๆที่หมอมีให้ถาม ยิ่งตอนซาวด์ก็ยิ่งควรถาม หมอมีไม่ถาม มาถามคนไม่ใช่หมอ เห้อ

5y ago

แค่อยากอวดท้องค่ะ โพสแบบนี้ เฮ้อออ เลื่อนผ่านก็เจอ

เเม่บ้านนี้ก็ท้องเล็กค่ะ พอคลอดมา น้องได้2 พันๆกว่าค่ะ ท้องเล็กเเต่น้องอาจจะไม่เล็กน่ะเเม่ #ถ้ากังวน กินกล้วย กินไข่ นมตราหมีสีชมพูช่วยได้น่ะค่ะ😊

ไขมันหน้าท้องคนเราไม่เท่ากันเลยทำให้ท้องแต่ละคนไม่เท่ากันบางคนใหญ่บางคนเล็ก​ ถ้าหมอซาวด์​แล้ว​น้ำหนัก​ตามเกณฑ์​ก็ไม่ต้องห่วงค่าาา

ตอนไปตรวจท้องตามนัดไม่ได้ถามหมอเหรอคะว่าลูกในท้องโตตามเกณฑ์รึป่าว ท้องเล็กท้องใหญ่ลูกก็โตได้ค่ะ กังวลมากถามหมอหายหายสงสัยนะคะ

ท้องเล็กใช่ว่าลูกจะตัวเล็กนะคะคุณแม่ แม่บ้านนี้ท้องคนแรก กะท้องไม่ใหญ่ แต่ลูกออกมา2880นะคะ เกือบ3000 นะคะ

ควรเข้าใจใหม่นะ ท้องเล็กไม่ได้าเท่ากับว่าลูกจะตัวเล็กเป็นที่ผิวหนังแล้วก้หน้าท้องว่ากระชับแค่ไหน

คุณหมอซาวท้องได้บอก น้ำหนักน้องหรือป่าวค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลน่ะช่วงใกล้คลอดท้องแม่จะใหญ่อีกค่ะ😊😊😊