อยากคลอดเอง

38+ แล้ว อยากคลอดเองมากๆ ค่ะ หมอจะให้นัดผ่าวันที่ 30 กค นี่ ไม่อยากผ่าเลย แต่ไม่มีวี่แว่ว หรืออาการจะปวดท้องเลย ค่ะ ต้องทำยังไงดีน้อ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่ก็38ไม่มีวี่เเววเหมือนกันค่ะ หมอนัดผ่า 31 ก.ค นี้เเล้ว คนเเรกธรรมชาติ คนสองก็อยากธรรมชาติเเต่กลัวรอไปเรื่อยๆตัวเค้าก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุดซาวด์ดูน้ำหนักตอน35weeks ก็ปาไป3โล4เเล้ว หมอกลัวติดไหล่เลยนัดผ่าค่ะ เเม่ก็ตุ้มๆต่อมๆเหมือนกัน😅😅สู้ๆนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ 30 ก.ค.นี้ก็ครบ 40วีค ถ้าหมอให้ผ่า แม่จะขอลองใช้ยาเร่งดูก่อน เพราะเเม่เลี้ยงลูกเอง ไม่มีใครช่วย คลอดเองอาจจะฟื้นตัวได้เร็วกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของหมอค่ะ

ผ่าแล้วค่ะเมื่อวาน 38+4 เนื่องจากความดันขึ้นสูง 170-197 ตลอด วัดเท่าไหร่ก้ไม่ลงหมอเลยให้แอดมิดกะทันหัน สุดท้ายได้ผ่า ไม่ได้คลอดเองธรรมชาติ ปวดหลังคลอดนี่ทรมานไปเลยค่ะ

Post reply image

รอจน40ดีกว่านะค่..หมอเคยบอกว่าถ้ายังไม่ถึงกำหนดก็อย่าไปเร่งเค้าเท่ากลับว่าเราไปปลุกให้เค้าตื่น.จะทำหั้ยปอดหั้ยหัวจัยน้องเค้าไม่แข็งแรงเพราะมีสิ่งไปกระตุ้นค่

38 เหมือนกัน ตอนนี้ท้องใหญ่มากค่ะ อยากคลอดเองเหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีท้องปั้น ปวดหน่วงอะไรเลย หมอบอกถ้ารอครบกำหนด น่าจะตัวใหญ่เกิน คลอดเองไม่น่าไหวแล้ว 😅

5y ago

ของเราไปหาหมอมาบอกความดันสูง วัดหลายรอบเลยไม่ลงหมอจะให้ผ่า กลัวครรภ์เป็นพิษ

VIP Member

37+ค่ะ หมอจะให้ผ่า30ก.คนี้(ครบ38) ไม่อยากผ่าเลยท้องเเรกก็คลอดเอง เจ็บท้องเตือนมาอาทิตย์กว่าเเล้วค่ะ เเละมีมูกใสออกนิดหน่อยรอรุ่นค่ะจะได้ผ่ารึคลอดเอง

มีความเสี่ยง​เป็นธรรมดาที่หมอจะผ่าค่ะ​ ถ้าร่างกายของแม่ปกติดีทุกอย่าง​ รอถึง​ 42​ก็ยังได้

ครบกำหนด30 กค.นี้ค่ะ ไม่มีวี่แววอาการอะไรเลย อิแม่นั่งนอนรอแล้วเด้ออ เมื่อไหร่จิออกมาา 😅😅

5y ago

เหมือนกันค่ะ นัดผ่า30กค 40 สัปดาห์แต่ตอนนี้เหลือแค่4 วันยังไม่มีวี่แววจะเจบท้องออกเองเลยค่ะ เฉยๆอยุ่เลยแค่ท้องแขงบ่อยแค่นั้น

บ้านนี้38+เหมือนกันค่ะ เจ็บท้องแบบหน่วงๆเหมือนท้องเสียยุ4-5วันแร้วแต่ยังไม่มีวี่แวว

บ้านนี้38+5 เงียบกริบค่ะ อยากผ่ามาก แต่หมออยากให้รอคลอดเองมากกว่า ก็ต้องรอต่อไป😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง