Husband doesn't want me

3 months into marriage and my husband wouldn't touch me anymore. I sometimes playfully put his hand on my boob and he would resist so hard not to touch it. He still kisses and hug me tho. And I know it might seem shallow to other people. We've been very active before, and then he suddenly lost his sex drive saying its due to stress and side effect of smoking. And now this, he wouldn't even touch me even if I was just trying to be playful. Being pregnant, it hurts a lot especially when you already feel very ugly. Parang diring diri siya to touch me. ???

1 Reply
 profile icon
Magsulat ng reply

I felt the same way po when I was still pregnant.. Baka naman po natatakot siya na may mangyari sa baby niyo if magka contact kayo while preggy.. si hubby ko kasi never niya din tinry na maginitiate ng contact nung buntis ako, nung tinanung ko naman un ung sinagot niya.. natawa na lang ako kasi napakafamous na misconception nun s mga hubby ng mga preggy.. sabagay narinig din kasi ni hubby from OB na mejo high risk ung pregnancy ko so I guess nag ingat n lng tlaga siya.. nung mag 38 weeks naman na ako at nagsabi na si OB na ok na magkaron ng contact cause it helps daw sa panganganak, we tried once pro dina nasundan kasi iritable naku due to a lot of aches na nararamdaman ko..

Magbasa pa