ลูกไม่ดิ้น

23สัปดาห์5วัน ลูกน้อยยังไม่ดิ้นเลยค่ะ แม่บ้านไหนเป็นบ้างค่ะ

ลูกไม่ดิ้น
48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็ไม่ดิ้นเลยจนหมอนัด 22w ซาวด์แล้วน้องดิ้นดีเลยค่ะ ตอนแรกก็กังวล และ คิดว่าสงสัยหน้าท้องเราหนา และท้องแรกด้วยเลยจับความรู้สึกยังไม่ได้ แต่พอซาวด์เลยรู้ว่า ที่เราไม่รู้สึกว่าเค้าดิ้นเป็นเพราะ รกเกาะบริเวณหน้าท้องทำให้เวลาเค้าดิ้นบริเวณหน้าท้องจะไม่รู้สึกเพราะมีรกกั้นอยู่ค่ะ หลังจากซาวด์กลับมาหมอให้เช็คความรู้สึก บริเวณท้องน้อย หรือ ด้านข้างของหน้าท้อง ค่อยเริ่มรู้สึกว่ามีตอดๆ และ ตอนนี้รู้สึกถึงน้องดิ้นบ้างแล้วค่ะ 😊

อ่านเพิ่มเติม

แม่ไปพบหมอเลยค่ะปกติน้องจะต้องตอด ต้องดิ้นแล้ว ให้หมอตรวจให้ แม่จะได้สบายใจด้วยค่ะแม่ เพราะของเค้าอาจารย์หมอก็แนะนำว่าถ้าอาการที่เสี่ยงไปพบแพทย์เลยดีกว่าค่ะแม่ อย่าปล่อยไว้นานงับ

บ้านนี้ดิ้นสม่ำเสมอ30week เลยค่ะ ไม่รู้ลูกตัวเล็กรึหน้าท้องหนา จนได้ซื้อที่ฟังคลื่นหัวใจมาฟัง ตอนนี้34wแล้วดิ้นสม่ำเสมอมากค่ะ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยกายใจเลย

น้องอาจจะดิ้นคะแต่เบาบางทีรู้สึกอะไรตุ๊ๆในท้องนั้นก็ใช่คะคุณแม่ แม่บ้านนี้ก็เคยกังวลเวลาลูกดิ้นบ่อยๆพอเราไม่รู้สึกก็คิดว่าเค้าไม่ดิ้นเป็นบ่อยเลยคะ

VIP Member

บ้านนี้นอนหงายถึงจะรู้สึกตะแคงหรือเดินนั่งจะเบามากแต่ตอดตอน18วีค ช่วงที่ดิ้นแรง19วีคและก็หายไปดิ้นแรงอีกที่23วีคช่วงอื่นเบาแต่ก็พอรู้สึกถ้านอนหงาย

3y ago

บางวันแรงบางวันเบาวันที่แรงจะเป็นคลื่นๆเลยตอนนี้25วีคแล้วค่ะแต่ปวดฉี่ตลอด

สั่งเกตุว่าลูกดิ้นน้อยให้รีบไปโรงพยาบาลอย่านิ่งนอนใจนะค่ะ เจอมาแล้วค่ะมาหาหมอลูกดิ่นน้อยมา3วัน ปรากฎว่าลูกเสียในท้องค่ะ หมอช่วยอะไรไม่ได้

บ้านนี้ดิ้นเก่งค่า 24w แล้ว เริ่มดิ้นตั้งแต่ 4เดือนกว่าๆ ดิ้นเก่งมากช่วง5เดือน ตอนนี้6เดือนแล้ว ยังดิ้นดิ้นเก่งเหมือนเดิมค่า

TapFluencer

เราเป็นเหมือนกันเลยค่ะ เพิ่งรู้สึกน้องตอด ตอน 29 วีคค่ะ ตอนนี้ 31 วีคแล้วน้องดิ้นเก่งแล้วค่ะ หมอบอกว่าเป็นเพราะหน้าท้องเราหนา

3y ago

กังวลมากค่ะตอนนี้24สัปดาห์น้องยังไม่ดิ้นเลยค่ะแต่ตอด

หาหมอเถอะค่ะ เพราะเราเป็นคนอ้วนหน้าท้องหนาน้องดิ้นตั้งแต่ 20วีคแล้วค่ะ ยิ่งถ้าคนท้องสองจะรู้สึกดิ้นไวกว่านี้อีกค่ะค่ะ

ท้องแรกรู้สึกลูกดิ้นประมาณ5เกือนคะ ท้องสองประมาน4เดือน ตอนนี้ท้อง3ได้12วีค ลูกสึกดิ้นแล้วคะแต่เป็นบางช่วงที่รู้สึก