หมอนคนท้อง จำเป็นต้องมีมั้ยค่ะ

ตอนนี้ท้องได้ 18 Weeks ละคะ เป็นคนชอบนอนหงายค่ะ หมอนกอดไม่ค่อยช่วยเท่าไร แต่หมอนสำหรับคนท้องแพงมากเลย มันจำเป็นมากไหมค่ะ ถ้าคลอดแล้วยังได้ใช้ประโยชน์อะไรอีกรึเปล่าค่ะ

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่จำเป็นเท่าไหร่ค่ะเราเคยชื้อใช้แค่ครั้งเดียวค่ะเพราะมันอึดอัดมากจะพลิกแต่ละทีลำบากมากค่ะยิ่งท้องเราโตขึ้นก็ยิ่งพลิกยากค่ะสรุปชื้อมาสิ้นเปลืองมากค่ะตอนนี้ใช่แค่หมอนนุ่มๆรองซ้ายขวาและหมอนข้างแค่นั้นค่ะนอนสบายกว่า

เราใช้หมอนหนุนปรกตินี้แหละค่ะ วางรองท้องซ้ายขวา ตุ๊กตาอุ้งมี่นิ่มๆก็ใช้ได้ หมอนข้างวางหนุนปลายเท้า ไม่ต้องซื้อค่ะ เวลานอน หลักการง่ายๆไม่เป็นตะคริว วางมือเท้าสูงกว่าระดับหัวใจ

ไม่จำเป็นค่ะ บ้านนี้ก็ซื้อมาเหมือนกัน ใช้ได้4-5ครั้งเอง ทุกวันนี้ใช้แค่หมอนข้าง2ใบ หนุนข้างหลัง และข้างหน้าเอา ถ้าคลอดแล้วก็ใช้ประโยชน์ได้ค่ะ ปรับเปลี่ยนเป็นหมอนให้นมลูกได้

ไม่จำเป็นเกะกะค่ะ ใช้หมอนที่มีก็พอค่ะ เราใช้หมอนข้าง 2 อัน ขนาบลำตัว อิงมั่ง กอดมั่ง และหมอนหนุนหัว 2 ใบเวลาท้องแก่นอนราบหลับไม่สนิทต้องหัวสูงนิดนึงค่ะ

VIP Member

ท้องอ่อนนอนได้แต่เมื่อท้องเริ่มโตควรนอนตะแคงนะคะเลือดจะไจะได้ไหลเวียนดีถ้านอนหงายช่วงท้องโตมดลูกจะกดทับเส้นเลือดดำที่กะดูกสันหลังค่ะ

เราว่าไม่จำเป็นนะ มีหมอนหนุนสองฝั่งเองก็ได้ค่ะ แต่บอกตรงๆ เราซื้อมสแล้ว ไม่ปลื้มสักเท่าไหร่สู้หมอนข้างไม่ได้

ไม่จำเป็นเลยค่ะหาตุ๊กตามาหนุนพุวเอาก็ได้หรืออะไรที่นิ่มๆเอาที่แม่สะดวกเลยค่ะ นอนแล้วหลับสบายเป็นพอค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-137502)

VIP Member

บ้้านนี้ใช้หมอน.พิงหลังใช้ผ้าห่มมารองตรงท้องเอาค่ะส่วนขาเกยหมอนข้าง

แล้วแต่บางคนค่ะ ส่วนเรารู้สึกว่าหมอนคนท้องช่วยให้สบายตัวขึ้นเยอะเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง