s26 สีม่วงแรกเกิด สีม่วงดีไหม s26 gold สีทอง ดีกว่าธรรมดายังไงคะ แล้วทั้งสองสูตรราคาเท่าไหร่คะ

s26 สีม่วง กับ สีทอง ต่างกันยังไง สูตรไหนดีกว่ากัน จำเป็นมากไหมคะ

48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

S26โกลมีสฟิงโกไมอิลีนที่อยู่ในน้ำนมแม่ค่ะถ้าใครพอสู้ราคาไหวก็แนะนำจ้า​ ส่วนบ้านนี้ลองมาหลายตัวมากค่ะ​ แรกเกิดทานเอนฟราโกล 2เดือนเอนฟาแลค 3เดือนดูแลค​ จน4เดือนถึงตอนนี้จะ9เดือนแล้ว​ จบที่ s26สีม่วง​ ขับถ่ายปกติ​ ราคาพอไปได้ค่ะ อยู่ที่เด็กแต่ละคนด้วยนะคะแม่

1y ago

ขอวิธีเปลี่ยนนมค่ะแม่

VIP Member

มีหลายสูตรนะแม่ โปรมิล เอสเอ็มเอ โกลด์ ต้องดูว่าน้องทานแล้วมีอาการแพ้รึป่าวค่ะเพราะเด็กแต่ละคนแพ้สารอาหารไม่เหมือนกันค่ะ แต่ของเราลูกแพ้ดูแล็ค หมอให้นมสำกรับคนแพ้นมวัวมา ไอโซมิล กินได้ป๋องเดียว กลิ่นมันแรง เลยเปลี่ยนกินs26 โปรมิล ราคาก็270กว่า เอสเอ็มเอ230กว่า

2y ago

ลูกบ้านนี้ก็แพ้นมวัว หมอให้กินไฮคิวเปปติ แล้วรสขมมาก แล้วน้องก็ไม่ยอมกิน อยากลองให้กินs26เหมือนกัน อยากรู้ว่าคุณแม่เปลี่ยนs26ให้น้องแล้วเป็นไงบ้างค่ะ

VIP Member

ให้แม่เทียบสารอาหารแต่ละสูตรดูค่ะ แล้วเลือกให้น้องทาน ทานแล้วถูกกับตัวไหนก็ทานตัวนั้นไปเลยค่ะ ตัวโกลด์จะมีสารอาหารเพิ่มมาคือสฟิงโกไมอีลีนในน้ำนมแม่ก็มีนะคะ มีมากกว่านมผงด้วย แต่ก็ขึ้นอยุ่กับแม่เลือกให้น้องค่ะ

ตอนนี้น้องกินไฮคิวเปบติท้องผูกไม่อึจะวันที่3แล้วค่ะเปลี่ยนมาจะสี่นี่ห้แล้ว ตอนแรกกินตราหมีอึสีเหลืองปกติเลยพอได้15วันก็ไม่อึแม่เลยเปลี่ยนเป็นเอนฟาแลคก็ไม่ถ่ายแถมเป็นสีเขียวด้วย และร้องไห้งอแงหลับไม่สนิท

3y ago

ลองไฮคิวคอมฟอร์ทดูคะ ถ่ายง่าย

ลูกผมทาน s-26 smaสูตร1 สีทอง ตั้งแต่เกิดตอนนี้ 8 เดือนแล้วส่วนตัวน้องถ่ายยากครับต้องให้กินพวกส้มเขียวหวานช่วย(คั้นให้กิน)ตอนนี้ลองเป็นเป็นสูตร 2 สีทองดูครับรอดูว่าจะถ่ายง่ายไหม

S26สีม่วงคะ ถึงสารอาหารจะน้อยกว่าโกลด์ แต่น้องทานละถูกกับสูตรนี้กินตั้งแต่เกิดยันตอนนี้5เดือนแล้วคะเพราะแม่ไม่มีน้ำนม ตอนนี้หนัก7.3แล้วคะ

Post reply image

s26 สีม่วง กับ สีทอง ต่างกันยังไง สูตร gold มีสารอาหารเยอะกว่า แต่กินนมอะไรไม่สำคัญค่ะ อยู่ที่ลูกเรากินแล้วขับถ่ายง่ายหรือเปล่า

s26 สี ม่วง กับ สีทอง ต่างกัน ยังไง อยากรู้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าราคาก็เอาเรื่องอยู่นะ

4y ago

สีทองมีสารอาหารสฟิงโกไมอิลีนที่มีในน้ำนมแม่ค่ะ​ แต่ราคาก็แอบแรงนิดๆ😊

ตั้งแต่คลอดน้องมาก็ให้ทานนมแม่ กับ นมs26 กล่องม่วงๆ มาตลอด ว่าเปลี่ยนให้กินสูตร Gold บ้างเพราะว่ามีใยอาหารมากกว่าค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง