ตอนนี้อายุครรภ์เท่าไหร่แล้วคะ กี่สัปดาห์แล้วเอ่ย? 🤰💕

บอกแอดหน่อยน้า อวดอายุครรภ์กันหน่อย🥰 ญ หรือ ช? #ตั้งครรภ์ #อายุครรภ์

ตอนนี้อายุครรภ์เท่าไหร่แล้วคะ กี่สัปดาห์แล้วเอ่ย? 🤰💕
6159 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

21+4 แล้ว หมอบอกว่าน้องเป็นผู้ชาย แต่แม่ก็กลัวหมออัลตราซาวนด์ผิดเหมือนกัน เพราะคนแถวบ้านหมอบอกว่าน้องเป็นผู้ชาย แต่พอคลอดจริงเป็นผู้หญิง แม่เลยไม่มั่นใจที่หมอบอกเท่าไร😁😃เพราะแม่อยากได้ผู้ชายมากๆ

Post reply image
2y ago

เราก็ท้องแรกตอนหมอซาวด์บอกเป็นผู้หญิง ซาวด์ตอนท้องได้4เดือนแต่ตอนนี้5-6 แล้วยังไม่ได้ซาวด์อีกแล้ว

36สัปดาห์3วันค่ะ ผู้หญิงรอคลอดเเบบธรรมชาติค่ะมีเเต่คนทักว่าท้องไม่ค่อยออกเเล้วคนที่อายุครรภ์ประมานนี้ต้องท้องออกขนาดไหนหรอคะ(ท้องเรามันออกข้างๆด้วยไม่รู้ว่าเป็นที่ชอบนอนหงายรึป่าวเเต่นอนหงายไม่บ่อย)

2y ago

บ้านนี้29วีคค่ะท้องออกข้างเหมือนกัน

26สัปดาห์3วันคะ......ใช่6เดือนไหมคะรึว่ายังไม่ถึง..หมอร.พบอกว่า ผ.ช แต่แม่ก็ไม่แน่ใจเพราะหมอบอกว่าตอนอัลตร้าซาวด์ทันเห็นจู๋น้องแว๊บ เดียวแล้วก็หุบขาไป....อยากซาวด์ซ้ำหมอจะซาวด์ซ้ำอีกกี่เดือนคะ

ท้อง 35วีค เจ็บท้องน้อยบ่อยมาก แยกไม่ออกว่าท้องลูกโกงตัวหรือท้องแข็ง เพราะเวลาเกิดขึ้นเจ็บท้องน้อยและเสียวๆตรงอวัยวะเพศ ปกติไหมค่ะ ไม่ได้เป็นบ่อยนานทีเป็นแต่เป็นมา3วันแล้วค่ะ

31 w รกเกาะต่ำเลือดออกไป4 รอบ นอนนิ่งๆ อยู่ที่ รพ. ครบ1เดือนแล้วค่ะ ตัวแสบก็อยากจะรีบออกมดลูกบีบตัวปวดจะคลอดไป2คืนหมอฉีดยายื้ออยุ่เกือบได้คลอกก่อน อดทดไว้ อีกนิด อยู่ รพ.ค่อยอุ่นใจ

ตอนนี้ประจำเดือนไม่มาหนึ่งเดือนแล้วค่ะ ยังไม่ได้ไปหาหมอเลย คัยรู้บอกหน่อยได้ไหมค่ะว่าประมานกี่สัปดาห์😊♥️

2y ago

ปจดขาดเดือนกว่า ไปตรวจ รพ.หมอบอกไม่ท้องค่ะ นัดอีกทีสิ้นเดือน

เมื่อสี่วันที่แล้วไปตัวขึ้นสองขีดขีดนึงเคมอีกขีดจางตรวจสามรอบขึ้นทั้งสามรอบหมอบอกให้ไปตรวจตอนเช้าอีกรอบไม่ขึ้นขีดเดียวหมายความว่าไงค่ะใครรุ้บอกที่ค่ะไม่เคยมีลุกค่ะ

3y ago

ประจำเดือนมาล่าสุดวันไหนคะ

พรุ่งนี้จะครบ 26 สัปดาห์แล้วค่ะ แต่มีภาวะท้องแข็งมดลูกบีบตัว แอบกังวลกลัวว่าลูกจะคลอดก่อนกำหนด ขอกำลังใจจากแม่ๆที่เคยผ่านประสบการณ์นี้ ให้ผ่านพ้นไปถึง38สัปดาห์ด้วยนะคะ

Post reply image
VIP Member

17 weeks 5 days ค่ะ XY ทราบผลเพศจากการตรวจคัดกรองเรียบร้อยค่ะ แต่ตอนไปฝากครรภ์ตอน 12 weeks 3days คุณหมอแอบบอกว่าเห็น แต่ให้รอผลชัวร์​ๆ พอผลออกมา สรุปว่าเป๊ะ ตามที่คุณหมอบอกเลยค่ะ

ตอนนี้37w3dแล้วค่ะ น้องดิ้นแรงมากค่ะทั้งถีบเตะกระทู้ง ดันตัวค่ะแอดน้ำหนักน้อง3000ค่ะ แม่บ้านนี้กินเนื้อนมไข่ขนมปังนมครบค่ะกินทุกอย่างค่ะ แม่บ้านนี้ทีมตุลาค่ะ