ประจำเดือนขาดไป 6 วัน

ตรวจเจอสองขีด แต่ว่าไม่มีอาการแพ้หรืออะไรเลย มีเจ็บหัวนมนิดหน่อย เต้านมยังไม่คัด แล้วเคยท้องลมด้วย เริ่มกังวนนิดๆ แบบว่า ใครเคยท้องแล้วไม่มีอาการแพ้บ้างไหมคะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ (ไม่เวียนหัวหรืออ๊วก) 2 เดือนแรก(ตอนยังไม่รู้ว่าท้อง)คือกินจุมากของหวานนี้ขาดไม่ได้เลยทำให้คิดว่าแค่อ้วนเฉยๆ หลัง ปจด.ขาด 2 เดือนเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ 3-4ชุด(คนละยี่ห้อ)เพื่อความชัวร์😅 สรุปคือน้องมา หลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการเบื่อเนื้อหมูแค่ชิมก็จะอ๊วก จะเรียกว่าแพ้ท้องรึป่าวนะ แต่อย่างอื่นคือกินได้หมด

อ่านเพิ่มเติม

เค้าค่ะตอนนั้นฝึกสอนอยู่รอบเดือนไม่มา 2 เดือนคิดว่าตัวเองเครียด+อ้วนขึ้นเลยไม่ได้ตรวจแต่พอมารู้ตัวอีกทีน้องก็ 3 เดือนแล้วค่ะ แต่มีอาการอ่อนเพลียหลังกลับจากฝึกสอนคือสลบเหมือดเลยค่ะตื่นอีกที 2-3 ทุ่มมาอาบน้ำแล้วหลับต่อค่ะนิ่งไม่ได้เป็นหลับตลอดเลยช่วงนั้น

ตอนท้องคนที่2ไม่มีอาการแพ้ กินได้ปกติ ประจำเดือนไม่มาตั้งแต่คลอดลูกคนแรก จนน้องดิ้นถึงได้รู้ว่าตัวเองท้อง ไปหาหมออัตราซาวด์หมอบอกว่าได้4เดือนแล้ว แต่น้องเสียตอนช่วง6เดือน ตอนนี้ท้องที่3 กำลังได้15w6d แพ้หนักมากกินอะไรแทบไม่ได้

TapFluencer

บ้านนี้ประจำเดือนขาดไป 1 เดือน ไม่รู้ว่าท้องไม่มีอาการแพ้ กินข้าวได้เยอะมาก แต่จะมีอาการปวดท้องน้อยเหมือนปวดประจำเดือน มีอาการเจ็บหัวนม คัดเต้านมมาก แล้วเหนื่อยอยากนอนตลอดเวลา ตอนนี้ก็ 37 weekแล้วค่ะ

เราค่ะ ไม่แพ้ไม่อะไรเลย ไม่อยากกินของแปลกของเปรี้ยวด้วย ปกติมากจนคลอด ไม่มีปวดหัวเวียนหัวเลยค่ะ พ่อบ้านนี้ก็ไม่แพ้แทนนะคะ จนพี่ชายเราบอกไม่เคยดูละครเหรอ แกล้งแพ้หน่อยก็ได้

โชคดีจังเลยค่ะ เราแพ้ตั้งแต่ยังไม่ตรวจเลยจนตอนนี้8wแล้วก็ยังแพ้ไปหาหมอมาวันก่อนดีขึ้นวันนี้เป็นอีกแล้ว กินอะไรไม่ได้เลย เหนื่อยแล้วท้อมาก แอบร้องไห้เกือบทุกวัน😥😥

1y ago

ไม่เสมอไปค่ะแม่ ท้องลมบางคนก็แพ้ พี่สาวเราก็ท้องลม แต่มีอาการแพ้ท้อง ส่วนของแม่ พึ่งตั้งครรภ์ อาการน่าจะยังไม่ออก เหมือนของเราแหละค่ะ เริ่มแพ้หนักๆเลยตอนเดือนเข้าสองเดือน หายแพ้ตอน4เดือน หายแพ้แล้วกินยับเลยค่ะ

TapFluencer

เคยค่ะ ประจำเดือนขาดไม่กี่วัน เริ่มคัดตึงเต้านม ไม่แพ้เลยค่ะ อยากกินไปหมด พอหลังจากนั้นมา แพ้ยังไม่หาย ทานอะไรไม่ค่อยได้เลยค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะ มีแค่เบื่ออาหารไม่อยากกินไรเลยนอกจากน้ำ สิวก็ไม่ขึ้นเลยผิวผ่องใสมาก ตอนนี้จะเข้าเดือนที่8แล้วจ้าแม่ๆ

งื้อท้องเเรกเค้าไม่เเพ้ไรเลยเเต่เค้าเเท้งคุกคามตอนนี้ท้อง2พึ่งได้6สัปดาห์พะอืดพะอมจะอ้วกทุกวันเลยเวลาท้องว่างๆไม่ได้เลย

1y ago

สู้ๆ นะคะ คุณแม่ ขอใหน้องปลอดภัยแข็งแรงนะคะ

แพ้ตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ นี้ขนาดท้อง3แล้วนะค่ะ ท้อง1กับ2ไม่แพ้เลยค่ะ หรืออาจเป็นเพราะอายุเริ่มเยอะก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง