ถามแม่ๆค่ะ

ไม่รู้ว่าแพ้ท้องหรืออะไรนะคะ แต่อยากมาก เหม็นเกือบทุกอย่าง จมูกไวมาก พึ่งจะ5w2dเองค่ะ หรือเราคิดไปเอาก็ไม่รู้ ไตรมาสแรกแม่ๆเป็นไหมคะ

ถามแม่ๆค่ะ
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จมูกไวมากเหมือนกันค่ะ วันแรกที่รู้ว่าตัวเองท้อง เหม็นแฟนมาก เหม็นขี้เต่า ทั้งๆที่แฟนเป็นคนตัวหอมนะคะ แต่เหม็นแค่วันเดียว แล้วก็ไม่อยากกินของเปรี้ยวแต่แม่กับอยากกินของเปรี้ยวแทน และแฟนก็อาการเหมือนคนแพ้ท้องในบางทีค่ะ 5w6D

คนท้องจมูกไวจริงๆจ้าเเม่บ้านนี้ก็เป็นเเต่เเม่บ้านนี้เเต่ท้องกินไรไม่ได้เลยขนาดกินนำ้เปล่ายังอ้วกกว่าจะหาย555เหม็นทุกอย่างทั้งหน้าสามีไล่ออกจ้าบ้านเกือบทุกวันโฟมล้างหน้าสบู่เหม็นไปหมด

บ้านนี้ไม่รุ้ว่าเป็นรึป่าว แต่เป็นคนชอบกินของเปรี้ยวยุแล้ว แล้วยุดีๆแม่สามีถามว่า ท้องหรือป้าว เราก็แอบตกใจ แม่สามีเลยบอกให้ไปตรวจดู เราไปตรวจที่รพ.เลยจ้า สรุป ติดเลยจ้า

บ้านนี้ไม่กินเลยค่ะของเปรี้ยว ทั้งที่ก่อนท้องกินทุกวันเลยเพราะชอบมาก ตั้งแต่แพ้ก็กินอะไรไม่ได้เลยค้ะอเวกออกหมด พอหายแพ้เท่านั้นแหละ กินยับ5555

VIP Member

เป็นปกติจ้า ของเรายิ่งรู้ว่าตัวเองท้อง อาการทุกอย่างมาเลยจ้า ทั้งๆที่ก่อนตรวจแข็งแรงดี ไม่มีอาการ หรือมีแต่อาจไม่ได้สังเกตตัวเอง😅

บ้านนี้แพ้หมึกแต่ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ตรวจถึงเจอค่ะ ตอน 5 วีค กินไม่ได้เลยแพ้หมึกแต่กับของเปรี้ยวๆสู้ขาดใจเลยชอบมาก ตอนนี้ 35 วีค

เราอยากกินของเปรี้ยวตั้งแต่ประจำเดือนครั้งสุกท้ายมาเลย เหม็นทุกอยากข้างบ้านเค้าซื้อทุเรียนมายังไม่สุกเรายังได้กลิ่นเลย 😂

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วง 2 w แรก กินแทบทุกวันแทนข้าวเลยก็ว่าได้ แต่พอ7w แพ้ท้องหนักมาก เหม็นทุกอย่างเลยค่ะ ของที่เคยชอบก็กินไม่ได้

เป็นค่าา เหม็นจนเวียนหัว ไม่ค่อยอยากอาหาร น้ำหนักลงจากเดิม 2-3 โล แต่เดือน 3 ปลายๆจะเข้าเดือนที่ 4 หอมมากอร่อยทุกอย่างค่ะ 55555555555555

VIP Member

ปกติไม่กินเปรี้ยวค่ะ ท้องลูกสาวล่าสุด กินมะม่วงเปรี้ยวกับข้าวค่ะ อ่อ มีเหยาะแมคกี้เข้าไปด้วย😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง