ตั้งครรภ์ได้ 6w มีเลือดออกสีน้ำตาล แบบนี้น้องจะเป็นไรมั้ยคะ แม่ๆบ้านไหนเคยเป็นบ้างคะ

ไปหาหมออัตราซาวมาแล้วยังเห็นถุงตั้งครรภ์ปกติคะ หมอนัดตรวจอีกที อาทิตย์หน้าคะ ตอนนี้เครียดมากคะ

ตั้งครรภ์ได้ 6w มีเลือดออกสีน้ำตาล แบบนี้น้องจะเป็นไรมั้ยคะ แม่ๆบ้านไหนเคยเป็นบ้างคะ
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่นิ่งที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะเรามีภาวะแท้งคุกคามตอน2-3เดือนแต่เลือดออกไม่เยอะขนาดนี้หมอบอกงดขี่งดซ้อนมอไซค์งดนั่งรถไปไหนมาไหนห้ามยกของหนักเด็ดขาดอย่างต่ำ2อาทิตย์ค่ะเราทำตามทุกๆอย่างคือแฟนดูแลให้หมดจนปลอดภัยและดีขึ้นตอนนี้30วีค แล้วขอให้ปลอดภัยนะค่ะ อย่าเครียดยิ่งเครียดยิ่งส่งผลเสียค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากเลยนะคะ ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะเลยคะ

VIP Member

เคยเป็นค่ะ ตอนอายุครรภ์7สัปดาห์ออกเป็นคราบสีน้ำตาล หมอบอกเป็นเลือดเก่าที่ติดอยู่ผนังมดลูก แต่ถ้าออกมาเป็นสีแดงแล้วเยอะให้รีบไปหาหมอ มีโอกาสแท้ง พยายามไม่ทำอะไรหนักนะคะแม่มันมีผลจริง บ้านนี้พอเลือดออกสามีให้หยุดงานเลย

2y ago

ขอบคุณคะ ตอนนี้สบายใจขึ้นเยอะเลยคะ

ตอนนี้เราเป็นเหมือนกัน 8 วีคแล้ว มาทุกวัน เลือดคล้ำๆแบบนี้ แต่ไปซาวน์เจอตัวน้องและมีเสียงหัวใจแล้ว หมอแนะนำให้นอนนิ่งๆอย่าพยายเดินหรือทำอะไร หมอยังไม่ได้ฉีดยาหให้ กังวลเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีกที18/12 นี้

2y ago

เราเป็นจะอาทิตย์แล้วคะ กังวลมาก

เป็นคล้ายๆกันคะ เเต่เป็นตอน11วีค เลือดออกกระปริดกระปอยแต่ไม่เยอะขนาดนี้ คุณหมอบอกเป็นแท้งคุกคาม ได้ฉีดยากันแท้ง2เข็มฟมอให้อยู่นิ่งๆขยับตัวน้อยๆ ตอนนี้22วีคปกติแล้วคะตัวน้อยแข็งแรงดี

เคยเป็น 3 ปีที่แล้ว คือหลังจากนั้นคือแท้งไปเลยค่ะ ตอนนี้กลับมาตั้งครรภ์ใหม่ได้ 7 วีคแล้ว ใกล้เคียงกันค่ะ กลัวแท้งเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ

เคยเป็นตอน6-7weekค่ะ เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ ให้นอนอยู่เฉยๆ เดินเมื่อจำเป็นเท่านั้น อย่าเกร็งหน้าท้อง แล้วเลือดก็หายเองค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์17+5แล้วค่ะ

2y ago

สำคัญอย่าเครียดนะคะน้องเค้ารับรุ้หมดนะคะ ✌️💕

เป็นเหมือนกันค่ะ อายุครรภ์ 6 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้เคยแท้งมาแล้ว เมื่อปีที่แล้วค่ะ ท้องนี้ก็รอลุ้นเหมือนกันค่ะ ของเรายังไม่ได้ฉีดยากันแท้ง

2y ago

ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัยนะคะ สู้ไปด้วยกันคะ

เคยมีเลือดออกตอนได้5สัปดาห์แต่ไม่เยอะ แค่เปื้อนก.ก.น ไปหาหมอซาวเห็นหัวใจเต้นปกติ ต้องฉีดยากันแท้งถึง3เดือน ล่าสุดจะ6เดือนเเล้ววว

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ไม่ออกเยอะขนาดนี้ แต่พอนอนนิ่ง ทำทุกอย่างให้เบาที่สุด เลือดก็หยุดนะคะ แต่ปวดท้อง แม่ปวดท้องไหมคะ

2y ago

ปวดเป็นบ้างครั้งคะ ตอนนี้พยายามเดินให้น้อยที่สุดคะ

เคยเป็นเหมือนกันคะ เลยรีบไปหาหมอสรุปว่าแท้งจ้าตั้งครรภ์ไม่ควรมีเลือดออกเยอะนะคะ ทางที่ดีพบหมอจะดีกว่าค่ะ💖

คำถามที่เกี่ยวข้อง