เสียใจ

ไปหาหมอวันนี้ ครบ11วีค แต่น้องการเจริญเติบโตสิ้นสุดแค่ 8วีค วันนี้น้องได้จากไปแล้วคะ หมอซาวด์ว่าน้องหัวใจไม่เต้นหรือเสียชีวิตในท้องคะ พรุ่งนี้หมอนัดขูดมดลูกเพื่อเอาน้องออก เสียใจมากคะ ปล่อยน้องปีกว่า พอได้ น้องก็จากไป😭😭😭😭😭

เสียใจ
161 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคุณแม่สู้ใหม่นะ เพราะของเราเองตอนนี้ท้องได้ 8 สัปดาห์มีเลือดเกือบทุกวันเลยแต่นิดเดียวเท่าขีดปากกาก็กังวลเหมือนกันค่ะ แต่ในใจก็คิดถ้าน้องเขามีวาสนาจะได้เกิดยังไงก็ได้เกิดถ้าเขาจากไปก่อนได้เกิด อาจจะเพราะร่างกายที่ไม่สมบูรณ์เขาก็ต้องไปค่ะ ขอแค่เราดูแลตัวเองดีที่สุดค่ะ

ถ้าท้องแล้วเดี่ยวน้องก็มาอีกคะ เพราะพึ่งแท้งไปคนก่อนพอเลือดที่แท้งหมดไม่เกินเดือน7วันปจด.ไม่มาต่อรู้สึกเหมือนยังมีลูก จากตอนแรกที่ตกเลือดรู้สึกไม่อยุ่ละ จนวันนั้นที่รู้สึกแปลกเหมือนเค้ายังอยู่เลยตรวจครรภ์เล่นๆปรากฏว่าน้องมาใหม่จริงๆคะ ถ้าน้องแรกอยู่จะ7เดือนคะ ตอนนี้น้องสองได้จะ4-5เดือนคะ

เราเคยเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ถึงวันหมอนัดเลย น้องหลุดออกมาเองก่อนค่ะ ตอนนั้นไม่ได้ขูดมดลูกนะคะ หมอบอกว่าแท้งสมบูรณ์ รออีกตั้ง2ปีแหน่ะ ถึงท้องอีกรอบ เป็นคนมีลูกยากค่ะ รอบแรกปล่อยมา5ปี ตอนนี้คลอดน้องได้2เดือนแล้ว แม่สู้ๆ เดี๋ยวน้องก้อมาค่ะ

ไม่ต้องเสียใจค่ะ หนูเคยเป็นแบบนี้เลย หลังจากขูดมดลูกก็ดูแลตัวเอง งดมีเพศสัมพันธุ์3เดือน หลังจากนั้นไม่นาน ติดแน่นอน ของหนูนับตั้งแต่วันขูดมดลูกก็ใช้เวลาประมาณ 5เดือน ท้องเลย รอบนี้แข็งแรงดี ไงก็สู้ๆนะคะ ✌✌

สู้ๆนะคะ..บ้านนี้ท้องแท้ง2..ท้องแรกน้องหลุดเอง..ท้อง2น้องหัวใจหยุดเต้น..ท้อง3เลือดออกตั้งแต่4เดือนจนคลอด..น้องคลอดออกมา3.85..แต่น้องก็ผ่านมาได้ตอนนี้4.6ขวบแล้วคะตอนนี้ท้อง4ได้20สัปดาห์แล้ว..สู้ๆนะคะเดียวน้องก็มา

4y ago

ปกติดีมากๆเลยคะ..ซน..ฉลาด.ครบเลย..เลือดสดออกเลยนะคะแต่หมอหาสาเหตุไม่เจอน้องออกมาหนัก3.85kgคลอด37+4วีค..ตอนนี้ 4.6ขวบแล้วคะ..สู้ๆนะคะกินๆนอนๆ..ไม่ทำอะไรเลย..

เหมือนแม่ท้องที่แล้วเลย ท้องได้10วีคนับจำไม่ผิดแต่หมอบอกเพิ่งได้4วีคเองสรุปน้องไม่เจริญ้ติบโตเหมือนกันแท้งน้องแต่น้องไม่ออกมา ต้องขูดมดลูก ผ่านไป6เดือนกลับมามีน้องอีกตอนนี้8เดือนละจ๊า

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ ของหนูก็ได้แค่7สัปดาห์น้องก็หยุดเจริญเติบโต ดูดออกเช่นกัน 9-8-2562ปีที่แล้ว แต่ปีนี้8-8-2563 น้องกลับมาแล้วคะ วันนี้กำลังจะไปฝากท้อง ลุ้นเหมือนกันคะ สู้ๆนะคะ✌✌

4y ago

คุณแม่อายุเท่าไหร่คะ ตอนนั้น แม่บ้านนี้ 39 แล้ว อายุครรภ์ 6w+5d ก็กังวลเหมือนกันคะว่าจะเกี่ยวกับอายุเยอะไหม

เสียใจด้วยค่ะเคยแท้งมาเหมือนกันค่ะท้องสองหลังจากขูดมดลูกมาประมาณ6เดือนรอให้ร่างกายเราพร้อมกินยาโฟลิคแอคซิทด้วยตอนนี้ตั้งครรภ์ได้13สัปดาห์แล้วค่ะ..สู้ๆนะค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้แท้ง 2 ครั้ง ครั้งแรกแฝด ครั้ง 2 ยังไม่ทันจะได้ซาวด์ แท้งก่อนสะแล้ว หลังจากนั้นมา บำรุงตัวเองอย่างดี ทำใจให้มีความสุข 3 เดือนต่อมา น้องติดเลยค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะเราก็พึ่งเสียน้องไปเมื่อวันที่6ที่ผ่านมาค่ะน้อยหยุดการเจริญเติบโตไปตอน9วีคสู้ๆนะค่ะรักษาร่างกายให้แข็งแรงเดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะค่ะ