ท้องเล็ก

ได้33+3 แล้วค่ะแต่มีแต่คนทักว่าเล็กใครมี แม่ท่านไหนใหญ่กว่านี้ไหมค่ะ กำหนดคลอดมกราคมค่ะขอดูแม่ทีมมกราคมค่ะ

ท้องเล็ก
66 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าคนที่ทักไม่ใช่หมอสูติฯ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ขนาดของท้องและน้ำหนักตัวของแม่ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของทารกในครรภ์ค่ะ ถ้าซาวด์ดูแล้วหมอไม่ได้ว่าอะไรเรื่องขนาดหรือนน.ตัวลูก ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลค่ะ ถ้ายังไม่ได้ซาวด์ ก็ไปซาวด์ค่ะ ถ้าหมอไม่ซาวด์ให้ ก็ไปซาวด์เองที่อื่นจ้าาา

อ่านเพิ่มเติม

มีมาบ่อยมากท้องเล็กไปใหญ่ไป เอาจริงๆแม่ๆก็น่าจะรู้มาบ้างแล้วว่าขนาดของท้องไม่ได้มีผลกับลูก แล้วของคุณแม่นี่ไม่เล็กนะคะ จะให้ใหญ่แค่ไหนเชียว นี่ก็ใหญ่กว่าคนท้อง9เดือนละจ้า

บ้านนี้ 34 week 4 D 😂 เล็กกว่าคนแม่เยอะเลยคะ!! แต่ไม่ซีคะ!!! น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ แข็งแรงดิ้นเก่งคะ😊 เจอคนท้องด้วยกันทักเค้าถามว่ากี่เดือน เค้าบอก6 เดือนแต่เหมือนใกล้จะคลอดเลยคะ😁

อ่านเพิ่มเติม

32 +5 ค่ะ มีแต่คนทักว่าเล็กค่ะ แต่เราไม่กังวลเพราะอัลตร้าซาวด์ทุกเดือนหมอบอกน้ำหลักลูกตามเกณฑ์ค่ะ ไม่ต้องเครียดนะคุณแม่ใกล้เจอตัวเล็กเร้ว

Post reply image

ไม่เล็กนะคะแม่ บ้านนี้32wกำหนด18มกรา มีแต่คนทักว่าท้องใหญ่ แต่ถ้าหมอบอกลูกเราโตตามเกณฑ์ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง อย่าเก็บมาใส่ใจเลยค่ะ

Post reply image

ตอนนี้28+6ค่ะ เล็กกว่าของแม่อีก แต่ไม่สนค่ะ หมอบอกนน.น้องตามเกณฑ์ดีค่ะ ถ่ายตอน7เดือนค่ะ กำหนดกุมภาค่ะ แต่กลัวจะแตกก่อน😅

Post reply image

โชว์ท้องลุ้นรางวัลชุดชั้นในให้นมบุตร จาก Sabina จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวม 10,000 บาท ฟรีๆ กันจ้า คลิก >> http://bit.ly/2KL6MIb

Post reply image

แม่ว่าไม่เล็กนะคะเท่าๆกับบ้านนี้เลย36w เล็กใหญ่ไม่สำคัญค่ะให้ตัวน้องแข็งแรงน้ำหนักดีตามเกณฑ์พอค่ะ

33 w.โดนทักว่าเล็กเหมือนกันค่ะ แต่ไม่สนใจค่ะ น้ำหนักลูกตามเกรณ์ และเชื่อหมอก็พอค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ ก็ท้องเล็กค่ะ แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ แม่เลยไม่ได้ไปสนใจคำพูดของเขา