ใครเคยท้องลมบ้างคะ

ใครเคยท้องลมบ้างคะ เรา6วีคไปซาวมาเจอแต่ถุงตั้งครรถ์ค่ะ หมินัดอีก2-3อาทิตค่อยมาตรวจอีกที กังวลมากค่ะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แต่ตอนนี้ท้องที่สองได้6เดือนกว่าแล้ว ซาวด์ครั้งแรกตอน4w เห็นแค่ถุง พอ9wก็เห็นตัวกับหัวใจแล้วค่ะ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ของคุณแม่ตอนนี้มีให้คิดอยู่สองแง่ 1.6wน้องยังตัวเล็กอยู่เลยค่ะ 2.บางคน6wก็เห็นตัวลูกแล้ว หรือไม่ก็ท้องลม (แต่ยังไม่ได้ซาวด์รอบที่สอง ก็อย่าพึ่งด่วนตัดสินใจนะคะ) ยังพอมีลุ้น

Post reply image

เคยเป็นท้องลมค่ะ อัลตร้าซาวด์ตอน6วีค เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอนัดถัดไปอีก2วีค ยังไม่ถึงวันหมอนัด มีเลือดออกจากช่องคลอด หมอเลยขูดมดลูก ตอนนี้ ประจำเดือนขาดไป1อาทิตย์ ตรวจแล้วขึ้น2ขีด ยังไม่กล้าไปหาหมอ...กลัว รอให้อายุครรภ์ มากกว่านี้ถึงจะไป เพราะไปตอนนี้....ควจะยังไม่เจอน้อง

อ่านเพิ่มเติม

นี่ซาว 9 wk ไม่เจอหัวใจหมอบอกว่าท้องลมค่ะนัด วันที่29 ให้ไปดูอีกครั้งแต่เมื่อวานมีเลือดออกเหมือนประจำเดือนปวดท้องเหมือนประจำเดือนเลยค่ะเสียใจค่ะแต่สู้ต่อเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ท้องแรกเคยแท้งท้องลม มีแค่ถุง ไม่มีตัวอ่อน (แต่ของคุณแม่ตอนนี้6wนี่ลูกยังตัวเล็กนิดเดียว) จะให้มั่นใจคือช่วงสัปดาห์ที่9-10นะคะ ถ้าซาวด์ช่วงนี้แล้วยังไม่เจอก็ท้องลมค่ะ

เราค่ะ จะหลุดออกมาเองค่ะ หน่วงท้อง หมอบอกว่า ร่างกายของเราจะคัดสรรค์ค่ะ ถ้าไม่สมบูรณ์ก็จะไม่เติบโตค่ะ ทำใจให้สบายนะคะ เว้นไว้ เกือบ 5 เดือน ตอนนี้เค้าท้อง 20 สัปดาห์แล้วค่ะ

ของบ้านนี้ก้อหน้าจะท้องลมคะแม่9wแล้วยังไม่เหนน้องเลยคะเมื่อวานมีเลือดออกเปนสีน้ำตาลแต่หมอยังไม่เหน้บยาให้หมอบอกให้รอถึงวันนัดก่อนค่อยมาชาวด์ใหม่

Post reply image
6y ago

หยุดแล้วค่ะออกไม่มากค่ะออกเหมือนเป๊นตกขาวแต่ซาวก่ไม่เจอน้องเหมือนกัน

ของเราไปซาวตอน 8W เจอถุงตั้งครรน์แต่ไม่เห็นเด็ก พอ10w+ ไปซาวอีกรอบเจอคะ บางทีเด็กตัวเล็กมาก

Post reply image

เรา6วีคเจอแต่ถุงเหมือนกัน หมอนัดอีกที10วีค ได้ยินเสียงหัวใจน้องและดีใจมาก

อย่ากังวนค่ะแม่บ้านนี้ไปตรวจก็เจอแต่ถึงตั้งครรภ์ พออีก2Wไปใหม่ก็เจอน้องค่ะ

6y ago

แม่เจอน้องตอนกี่วีคหรอคะ

ลุ้นมากๆเลยค่ะแม่ ตอนนี้6วีค5วันแล้วค่ะได้แต่ภาวนาอีก2อาทิตจะเจอกัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง