แนะนำหน่อย

ใครมีวิธีทำให้ท้องไวๆบ้างคะเเนะนำหน่อย

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราปล่อย 6 เดือนไม่ติด ใช้ที่ตรวจไข่ตกหน้ายิ้ม ใช้แอพไข่ตก วัดอุณหภูมิ ก็ยังไม่ติด ไปตรวจทั้งสามีภรรยาก็ปกติ รอบเดือนต่อมาทำ iui ครั้งแรกติดเลย แต่น้องหยุดโตไปตอน 8w ต้องดูดออก จากนั้นก็พักสองเดือน ระหว่างสองเดือนนี้แม่ทานโปรตีนบำรุงทุกเช้า ทาน elevit ทุกวัน นอนไม่เกินสี่ทุ่ม ออกกำลังกายปั่นจักรยาน กินของมีประโยชน์ กินน้ำเยอะขึ้น ส่วนพ่อกิน z-bec บำรุงเชื้อตั้งแต่ 6-7 เดือนก่อน แล้วน้องก็มาเองค่ะ มาแบบไม่ได้คาดหวังเลย แล้วก็แข็งแรงดีค่ะ ส่วนตัวคิดว่าปัญหาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราโชคดีที่ปกติทั้งคู่ พอบำรุงได้ถูกจุดก็ติด บางคนอาจมีปัญหาฮอร์โมนไม่ปกติ ปัญหาเนื้องอก ถุงน้ำในรังไข่ พ่ออาจจะเชื้อน้อย ต้องไปตรวจก่อนค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาลองผิดลองถูก ค่าใช้จ่ายในการซาวด์ เจาะเลือดพ่อแม่ ตรวจเชื้ออสุจิ ประมาณ 7000-10000 บาท

อ่านเพิ่มเติม

#มาอ่านเม้นเรานะคะมีประโยชน์ 👉ไปตรวจสุขภาพทั้งสองคน 👉กินเม็ดฟักทอง 👉ดื่มนมอัลมอนด์ 👉ดื่มน้ำมะกรูดคั้นสด 👉กินไข่ต้ม 👉งดแอลกอฮอล์ทุกชนิด 👉ไม่เครียดเรื่องมีลูกยาก 👉ผช กินหอยแมงภู่ 👉บางคนกินยาของคุณสัมฤทธิ 👉นับไข่ของ ผญ ตกวันไหน 📌Xกับสามีเสร็จใช้หมอนรองก้นไว้และใช้เท้าพาดผนังไว้10นาที อันนี้สำคัญห้ามล้างออก อดทนหน่อยนะเพื่อลูก 📌 #เข้ากลุ่มมีลูกยากจังหรือเพจครูก้อย

อ่านเพิ่มเติม

ปรึกษาแพทย์​ผู้เชี่ยวชาญ​ค่ะ เขาจะดูแลตั้งแต่ตรวจสุขภาพ แนะนำเรื่องอาหาร นับวันไข่ตกให้และโทรบอกเรา ของเราปรึกษาที่คลินิคสูติ​(เราอยู่ต่างจังหวัดนะคะ)​ราคาหลักหมื่น แต่ในเมืองใหญ่คงแพงกว่ามากค่ะ

หาหมอค่ะ ตรวจสุขภาพ พ่อแม่ ขั้นแรก ถ้าไม่มีปัญหามาก หมอให้กินยาขยายไข่ ไปครั้งนึงพันกว่าบาท กินยาไป 2 ครั้งท้องเลย แนะนำนวบุตรนะค่ะ เพื่อนหลายคนท้องเพราะไปหาหมอที่นี่

อย่างแรกเลย ตรวจสุขภาพทั้งคู่ สองตรวจภายใน และ ตรวจ xxx ของแฟนคุณ ออกกำลังกาย ทานวิตามินรวมเสริม พักผ่อน ทำใจให้สบาย ไม่คาดหวังมากไป ไม่เครียด ขอให้มีน้องไวๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ทำก่อนวันไข่ตก ประมาณ2-3วันค่ะ มีวันไข่ตกตรงๆก็ไม่ได้การันตีว่าจะท้อง เพราะอสุจิใช้เวลาในการเดินทาง

เราทานไข่ เช้าเย็นค่ะ แฟนบอกว่ากินถั่ว ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ทำ iui 3 รอบไม่ติด ทำแบบนี้ติดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตรวจสุขภาพก่อนเลยจ้า จะได้รู้ว่าเราและสามีมีปัญหาอะไรมั้ย

VIP Member

ไม่เครียดค่ะ ปล่อยตามธรรมชาติ ทานอาหารที่มีประโยชน์

VIP Member

มีอะไรกันทุกวันในช่วงวันไข่ตกจ้า