ฝังยาคุม 3 ปี

ใครที่แบบฝังยาคุมแล้วเมนส์มาตลอดเลยแบบทั้งมาเยอะมากระปริกระปรอย หายไปวันสองวันก็กลับมาเป็นอีกบ้างคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

น้องเราก็เป็น ฝังแบบสามปี มีตลอดการฝังเลยค่ะ มันบอกแย่มาก กระปริบกระปรอยสุด ๆ จะทำอะไรก็ไม่สะดวก มันน่ารำคาญ เหมือนแบบเป็นอาการแพ้ยาคุมที่ฝังอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้เอาออกแล้วค่ะ แล้วมันก็ไม่คิดจะฝังอีกเลย ส่วนตัวเราเห็นแบบนี้แล้วไม่เคยคิดจะฝังเลยค่ะ อั้ยบางคนที่ฝังแล้วไม่มาเลยก็ดีไป แต่กลัวแพ้แบบน้อง เลยยอมคุมแบบอื่นดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะฝั่งยาคุมชนิด3ปีเลือดมาทุกวันหายาสองวันก็มาอีกจนงุดงิดเลยไปปรึศาหมอ หมอบอกว่าอยู่ที่ฮิโมนของแต่ละคน บางคนก็ไม่มา บอกคนก็มาปกติ บางคนมากมากมาทุกวัน แต่เรายากทีน้องเลยขอหมอเอาออกตอนฝังได้2ปีแต่ตอนนี้ถอดออกได้1ปีแล้ว

เราฝังเเบบ 3 ปี ประจำเดือนมากระปริบกระปรอย 3 เดือนคะ หลังจากนั้นก็ไม่มีมาเลย ครบกำหนด เอาออกมาเเล้ว 5 ปี ตอนนี้ท้องคนที่2 อยู่ 6 เดือนเเล้วคะ เราไม่เเพ้ เลยไม่มีเอฟเฟคอะไรเกิดขึ้นเลยคะ คนที่2 ปล่อยปุ๊บก็ติดเลย

เราฝังเเบบ5ปี ประจำเดือนไม่มาปีเเรก เข้าปีที่2เริ่มมา เเบบหงุดหงิด กำลังตัดสินใจเอาออกค่ะ ตัวเองลองไปปรึกษาหมอนะคะ ถ้ารบกวนชีวิตประจำวันควรเอาออกดีกว่า เเละใช้วิธีคุมกำเนิดเเบบอื่นเเทนค่ะ

Super Mum

ถ้ามาติดต่อกัน2-3เดือนลองไปพบแพทย์ดูนะคะเขาจะให้ยาปรับฮอร์โมนมากกินเราฝังตุลา ปจดมา พ.ย12วัน ธ.ค 18วัน ม.ค ยังไม่มีเลยจนถึงตอนนี้

เพิ่งฝังรึเปล่าคะ ถ้าเพิ่งฝัง ฮอร์โมนกำลังปรับค่ะ บสงคนก็เป็นแบบนี้ แต่เราฉีดแบบ 3 เดือน ปจดไม่เคยมาเลยค่ะ