ตรวจครั้งแรก ไม่แน่ใจว่าท้องหรือเปล่า

แหม ก็มันจางซะเหลือเกิน!! เลยต้องตรวจหลายรอบกว่าจะมั่นใจ แล้วแม่ๆ ล่ะคะ ตรวจครั้งแรกขึ้นกี่ขีด มีใครขึ้น 2 ขีด แต่หมอบอกไม่ท้องไหมคะ สาเหตุจากอะไรมาแชร์กันดีกว่า 😊

ตรวจครั้งแรก ไม่แน่ใจว่าท้องหรือเปล่า
88 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตรวจครั้งแรกตอนประจำเดือนขาด1วันค่ะ5555 สงสัยตอนนั้นรีบ ขึ้นขีดเดียว พอผ่านไปซัก1อาทิตย์ ตัดสินใจไปตรวจโรงพยาบาล ผลออกมาก็ยังไม่ท้องนะคะ แต่พยาบาลบอกว่าให้รออีกซัก1อาทิตย์ ให้ไปซื้อที่ตรวจมาตรวจเองได้ที่บ้าน เพราะอาจจะยังท้องอ่อนๆเลยตรวจไม่เจอ เลยทำตามที่พยาบาลแนะนำค่ะ ปรากฎว่าขึ้น2ขีดจางๆ หลังจากนั้นผ่านไป2วันลองตรวจซ้ำอีก 2ขีดเข้มเลยค่ะ555555

อ่านเพิ่มเติม

แบบนี้เลยจ้าครั้งแรกประจำเดือนไม่มา3เดือนตรวจก็ไม่ท้องหมอนัดให้ไปฉีดยาจนกว่าประจำเดือนจะมาค่ะ ฉีดไปได้4เข็มประจำเดือนถึงมา พอหลังจากนั้นไมีมาอีก2เดือนคิดว่าร่างกายเราคงไปปกติละคงต้องไปฉีดให้มาอีกละมังที่ไหนได้ไปตรวจอีกทีขึ้นแบบนี้ค่ะแต่คุณหมอเคยบอกตอนไปฉีดยาให้ประจำเดือนมานั้นบอกว่าโอกาสที่จะติดหรือมีลูกมีแค่1เปอร์เซนต์เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ไม่ได้ตรวจเลยค่ะ​ เป็นคนที่​ปจด.มาไม่ตรงไม่ปกติอยู่แล้วชอบมาเดือน2เดือนแล้วก็หายไปเดือนนึง​แบบนี้​ เลยไม่ได้คิดอะไรมากตอนปจด.ไม่มาเดือน​แรก​ แต่ที่รู้ตัวเพราะแพ้​ท้อง​หนักมากในช่วง​แรกๆรู้เลยว่าน้องมาแล้วเพราะเรากับแฟนก็ปล่อยมาสักพัก​ด้วยค่ะ​ บ้านนี้เลยไปฝากท้องเลยพอหมอตรวจก็ท้องจริงค่าา 😇

ตรวจครั้งแรกจางมากค่ะ เลยซื้อมาตรวจอีกอัน และวันถัดไปตรวจแบบดิจิตอลค่ะ พอไปฝากครรภ์ คือยังมีแค่ถุงตั้งครรภ์ยังไม่มีเอ็มบริโอเลยค่ะ แล้วหมอก็นัดอีก2สัปดาห์ ก็เริ่มมีเอ็มบริโอค่ะ

Post reply image

เพิ่งหยดปัสสาวะหยด 1 มันวิ่งขึ้น 2 ขีด แบบเร็ว เพิ่งได้ฝากครรภ์ ตอนอายุครรภ์ 5 เดือน ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ไม่มีอาการแพ้เลย สุดท้ายตัดสินใจลองตรวจ สุดท้ายก็ท้องจริง

Post reply image
3y ago

มีนิดๆจ้าคุณแม่ ☺

VIP Member

ตรวจอยู่3ครั้ง ครั้งเเรกซื้อที่ตรวจจุ่มมา2อันยังไม่ขึ้น2ขีด ครั้งที่2ตรวจเเบบจุ่ม1อันยังไม่ขึ้น ครั้งที่3ซื้อเเบบหยด3อันมาขึ้น2ขีดทั้ง3อันเลย เเต่ละรอบห่างกันพอสมควร

ในรูปประจำเดือนไม่มา14วันคะ...ก่อนหน้าประจำเดือนไม่มา11วันก็ตรวจจางคะ..เลยเว้นช่วงให้ถึง14วัน.ของประจำเดือนไม่มาตรวจใหม่อีกรอบ..ก็ขึ้น2ขีดเข้มขึ้นตามรูปเลยคะ

Post reply image

อันแรกตรวจตอนตี 5 หลังขาดประจำเดือน 1 วัน ไม่เชื่อว่าตัวเองจะท้อง ใปซื้อมาอีก 2 อัน ตรวจตอน 5 โมงเย็น พร้อมกัน2 อันกลัวไม่ชัวสรุปชัดมาก ตอนนี้ 5 เดือนแล้ว 👧🏼

Post reply image
TapFluencer

เคยซื้อที่ตรวจมาตรวจเองค่ะ..ขึ้น 2ขีด..แต่อีกขีดจางๆค่ะ..ไปหาหมอที่คลีนิค..หมอบอกตั้งครรภ์ได้ 9 สัปดาห์ แล้วค่ะ..ก็ฝากครรภ์เลยค่ะ ตรวจที่หมอชัวร์จริงๆค่ะ

ตอนเเรกตรวจเองตี3ค่ะก็จางแต่ไม่ถึงกับไม่ชัดเห็นเลยว่าขึ้น2ขีดเเต่รูปนี้ไปตรวจอนามัยเเถวบ้านตอนสายๆในวันเดียวกันค่ะ ชัดกว่าตรวจเองอีกค่ะ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง