ซื้อของเตรียมคลอด

แม่ๆเริ่มซื้อของตอนกี่เดือนกันคะบ้านนี้พึ่งท้อง2เดือนว่าจะซื้อประมาณ5-6เดือนค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

บ้านนี้เพิ่ง 18 วีคค่ะ งบน้อยค่ะเลยทะยอยซื้อเดือนละอย่างสองอย่างค่ะ เพราะ ช่วงเดือนที่จะคลอด คุณพ่อน้องต้องไปทำงานแบบไปๆมาๆ กลัวคุณพ่อกลับมาไม่ทันเตรียมอะไรค่ะ ถ้าไม่ถือนะค่ะ อะไรเตรียมได้เตรียมก่อนเลยค่ะ ตอนใกล้คลอดจะได้ไม่วุ่นวายค่ะ (แล้วแต่ความคิดแต่ละบ้านนะค่ะ)😊 แต่โชคดีค่ะที่น้องสาวของคุณพ่อน้องก็ลูกอ่อนเลยเก็บของหลานมาไว้ให้บ้างบางอย่าง เลยได้ทะยอยซื้อไม่เยอะค่ะ 😊

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ใช้การทยอยซื้อเอาค่ะเริ่มซื้อพวกที่ปั๊มนมอ่างอาบน้ำที่นึ่งขวดนมตอน3เดือนคือจะเน้นของใหญ่ๆก่อนค่ะแม่แล้วถึงจะมาพวกเสื้อผ้าของจิปาถะกว่าจะคลอดครบพอดีค่ะมีเวลานึกด้วยว่าขาดเหลืออะไรซักทันใช้แล้วก็ไม่หมดเงินทีเดียวด้วยค่ะ

บ้านนี้ซื้อตอน 8 เดือนค่ะ เหลือแต่ของที่ไว้ซื้อหลังคลอดเหมือนกันค่ะ ถ้าแม่มีที่ที่เก็บแม่ทยอยซื้อไว้ได้นะคะ แต่บ้านนี้ไม่มีที่เก็บค่ะเลยซื้อทีเดียวค่ะ

บ้านนี้ก้อซื้อตั้งแต่2-3เดือนค่ะ ซื้อผ้าอ้อมพวกที่จำเป็นค้องใช้ก่อน ทยอยซื้อ ทยอยซัก ท้องแก่มา ทำไม่ไหวค่ะ ปวดหลัง ท้องก้อใหญ่จะก้มจะเงยก้อลำบาก

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่บ้านนี้ก็ซื้อตั้งแต่2เดือนเหมือนกันเพราะต้องซักทำความสะอาดเองคนเดียว

ซื้อตั้งแต่7เดือนค่ะ ทยอย f เรื่อยๆ อีกอย่างกลัวจะนึกไม่ออกว่าต้องการอะไรบ้างเลยเผื่อเวลา ตอนนี้พร้อมมากแพครอแล้วจ้า 37+4

7 เดือนแล้วยังไม่ได้เตรียมเลย รออัลตร้าซาวด์ 32 วีคก่อน ทุกอย่างพร้อมค่อยเตรียม

พอรู้เพศน้องก็เริ่มทยอยซื้อเลยค่ะ เพราะซื้อทีเดียวน่าจะหมดหลายบาท

เพิ่งซื้อตอน8เดือนค่ะครบสำหรับไปคลอดเหลือแค่ของตอนคลอดแล้ว

บ้านนี้ชื้อตั้งแต่รุ้เพศน้องค่ะ 4เดือน แต่ชื้อทีล่ะนิดค่ะ

เพิ่งเริ่มซื้อตอน 36w คะ เตรียมๆไว้เองเผื่อฉุกเฉิน