เสื้อผ้าลูก???

แม่ๆเริ่มซื้อของ ซื้อเสื้อผ้า ให้น้องตั้งแต่ตอนไหนกันบ้างคะ บ้านนี้ 3 เดือน ดูไปดูมาอยากได้แล้ว ซื้อเลยได้ไหมคะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ซื้อให้ตอนทราบเพศลูกค่ะ ทราบเพศตอนไหนซื้อเตรียมเลยบ้านนี่ไม่ถือส่วนบางบ้านถือเค้าจะไม่ซื้อเลยรอซื้อตอน8-9เดือนตอนจะออกแล้ว แรกๆแม่สามีเราก็ห้ามแต่เราไม่ฟังเพราะถึงเวลานั้นจริงๆเราจะมาวิ่งซื้อนั้นนี่บอกเลยไม่ทันด้วยความท้องใหญ่ทำไรไม่สะดวกค่ะ ของลูกบ้างแม่บ้างไม่ใช้อย่างสองอย่างต้องเตรียมเนินๆค่ะ ขนาดเราเตรียมแต่ท้องห้าเดือนถึงเวลาจริงๆไม่ครบตามที่ใช้จริง

อ่านเพิ่มเติม

ของใช้บางอย่าง ถ้าเตอราคาน่ารัก พร้อมซื้อ ซื้อได้เลยค่ะ เช่น เครื่องนึ่งขวดนม กาน้ำร้อน รถเข็น คาร์ซีท และอุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำยานู่นนี่นั่น ซื้อได้เลยค่ะ ซื้อเร็วได้มีเวลาคิดเยอะด้วยค่ะ ว่าขาดเหลืออะไร ส่วนเสื้อผ้า ที่นอน ผ้าห่ม รอทราบเพศค่อยซื้อก็ได้ค่ะ เพราะหากเป็นเด็ก ผญ ก็คงอยากได้อะไรหวานๆชมพู ถ้าเป็น ผช ก็คงไปโทนฟ้าๆ 😊😊

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ซื้อ บ้างค่ะ ถ้าพวกน้ำยาซักผ้า หรือ ที่มีโปร1แถม1 ตุนไว้ค่ะ ส่วนเสื้อผ้า ถ้าราคาดีก้อจัดไปค่ะ ถ้ารู้เพศแล้วนะคะ หรือซื้อสีที่กลางๆใส่ได้ทั้ง ญและช ค่ะ อย่าแต่ถ้าซื้อช่วงปลายๆหน่อยสัก 7เดือน จะกะน้ำหนักลูกได้ค่ะว่าจะตัวใหญ่หรือเล็ก แนะนำ 0-6 3-6 เดือนไปเลยค่ะ บ้านนี้ทยอยซื้อค่ะ ค่าใช้จ่ายจะได้เฉลี่ยๆกัน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ได้5เดือนแล้ว ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ทั้งบ้านแฟนบ้านตัวเองเขาถือว่าห้ามซื้อก่อนคลอด อิแม่อยากซื้อใจจะขาด เลยต้องอดใจรอซื้อเฉพาะของจำเป็นตอนใกล้คลอด😂

5y ago

คิดเหมือนกันเลยค่ะ กะว่าจะถยอยแอบซื้อตอนท้องได้7เดือน ยิ่งเห็นของใช้เด็กชุดน่ารักๆอยากซื้อใจจะขาด😂

บ้านนี้33+6แล้ว พึ่งเตรียมแค่เสื้อกางเกง2-3ตัว ผ้าเช็ด+ห่อตัว เพราะที่บ้านถือ พอน้องกลับหัวแล้วก็วุ่นวายเรื่องซื้อของกันใหญ่

VIP Member

ส่งต่อเครื่องปั๊มนมค่ะ ใช้ไปแค่2เดือนเองค่ะ น้ำนมแม่หมดแล้วไม่ได้ใช้ค่ะ ส่งต่อ 350 บาทค่ะ สนใจทักมาได้นะคะ

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศค่ะ ซื้อทีละนิดละหน่อย ได้ครบตั้งแต่8เดือนแร้วค่ะ ตอนนี้รอหิ้วอย่างเดียว

ทยอยซื้อไว้เลื่อยๆก็ได้ค่ะถ้าคุณแม่รู้เพศแล้ว ซื้อตอนท้องแก่อาจจะเดินช้อปไม่ไหว

เราซื้อ 8 เดือนกว่า เพราะเขาไม่ให้ซื้อใว้ ซื้อได้ไม่นาน 9 เดือนพอดี เจ็บเกิดเลย

บ้านใว้ใกล้คลอดค่อยซื้อค่ะ เราถือรางจะไม่ดีค่ะ กลัวเค้าไม่ยุกะเรา