39 ตอบกลับ

เตรียมไว้สักเล็กน้อยค่ะ เผื่อฉุกเฉิน 1 ผ้าอ้อมสักสองโหล ผ้าเช็ดตัว 2 เสื้อผ้าสักสี่ห้าชุดก่อน ค่อยซื้อใหม่ค่ะ 3 กระดาษชำระ สำลี คัตเติ้ลบัต 4 ครีมอาบน้ำ 5 น้ำยาซักผ้าเด็ก 6 แป้ง ใช้ก็ได้ไม่ใช้ก็ได้จ้า 7 หมวก ถุงมือ(จำเป็น)เพราะเล็บน้องยาว ถุงเท้า 8 มุ้งครอบ 9 ที่นอนสักอัน 10 อื่นอีกนิดหน่อยค่ะ แต่เสื้อผเาน้องอย่าพึ่งซื้อเยอะนะคะ น้องโตเร็วค่ะ

VIP Member

ความเชื่อแล้วแต่บ้านนะคะ แต่ด้วยตัวเองคือเตรียมตั้งแต่ทราบเพศทยอยซื้อ พอเข้าเดือนที่ 8 เริ่มเก็บซัก จัดเตรียม รู้สึกเหนื่อยมากๆ ถ้าท้องแก่แล้วต้องไปเดินซื้อด้วยอีกคิดว่าลำบากค่ะ แล้วบ้านนี้อยุ่ๆมีภาวะท้องแข็งเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดด้วยยิ่งห้ามเดินเยอะ เลยรุ้สึกว่าคิดถูกละที่เตรียมไว้

บ้านนี้กำหนดคลอด 17 ตุลาคม เริ่มทยอยซื้อแล้วนะคะ ส่วนตัวซื้อมาก็เอาเก็บใส่ลังไว้ก่อน ใส่ห่อไว้ไม่ได้แกะคะ ไว้รอเข้าเดือนที่ 8 ค่อยเริ่มซักใส่ตะกร้าจัดกระเป๋าเตรียมไปโรงบาลคะ ยุคนี้ของแพง ทยอยซื้อน่าจะสะดวกสุดคะ

ตัวเราเอง ไม่ถือ แต่ ผู้ใหญ่ที่บ้านถือ ยังไม่ได้ซื้อเลยสักอย่างค่ะ คงได้เริ่มๆ ตอนจะเข้า 8 ตอนนี้. 27w 4 d รอมาก คันมือ แต่มีเบาะรอง ที่ต้องสั่งก่อน เพราะใช้เวลาทำนาน แต่กว่าจะได้ 8 เดือนกว่าๆ เลยค่ะ

เริ่มทะยอยซื้อตอน 5 เดือนจร้า เริ่มจากพวกของเตรียมคลอด ทะยอยซื้อตามเงินในกระเป๋าค่ะ ตอนนี้ 29W ใกล้ครบแล้วค่ะ เหลือแต่ของใหญ่ๆ

ไปอ่านมาแล้ว เขาบอกว่าถ้าซื้อเก็บไว้จะทำให้ฝุ่นเกาะ เป็นอันตรายต่อเด็ก น้อย ตอนนี้ ทยอบซื้อแล้ว คลอด 12 ตุลา จ้า

บ้านนี้ก้เดือนตุลาค่ะ ซาวน์แล้วเมื่อวานน้องหนีบไว้ แต่แม่สั่งของก่อนจะซาวน์อิก 😂 บ้านนี้ซื้อสีกลางๆไว้ค่ะ

ขอบคุณแม่ๆทุกเม้นนะคะ. งั้นบ้านนี้ก็จะเริ่มทะยอยซื้อบ้างละ. ตื่นเต้นมากค่ะท้องแรก😍

ทราบเพศเริ่มทยอยซื้อค่ะ เท่าที่จำเป็นเพราะน้องโตไว ถ้าไม่มีเลยพยาบาลจะว่าเราได้

พึ่งมาเตรียมตอน32 วีคค่ะแต่แม่กับพี่สาวไปเดินซื้อให้เพราะเดินซื้อเองไม่ไหวแล้ว😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง