ซาวด์4มิติ

แม่ๆว่าถ้าจะซาวด์4มิติ ซาวด์ในช่วงอายุครรภ์เท่าไหร่ดีค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

การทำอัลตราซาวด์เพื่อดูเพศของลูกนั้น สามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 19 – 24 ของการตั้งครรภ์ แต่สำหรับการทำอัลตราซาวด์4มิตินั้น บ้างก็ว่าควรทำในระหว่างที่มีอายุครรภ์ตั้งแต่ 27 – 32 สัปดาห์ ในขณะที่บางท่านก็แนะนำว่าควรทำเมื่อมีอายุครรภ์ระหว่าง 26 – 30 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม การตรวจด้วยอัลตราซาวด์4มิติ ตั้งแต่อายุครรภ์ยังน้อยจะช่วยให้สามารถมองเห็นภาพทารกได้ทั่วร่างกายและหากอายุครรภ์มากขึ้น ก็จะสามารถมองเห็นรายละเอียดของลูกได้มากขึ้น แต่หากอายุครรภ์มากกว่า 35 สัปดาห์ขึ้นไปแล้วก็อาจจะเริ่มให็นใบหน้าของลูกไม่ชัดนัก เนื่องจากทารกเริ่มกลับหัวและเข้าสู่ช่องเชิงกรานแล้ว และหากคุณแม่ท่านใดที่ต้องการทำการตรวจด้วยอัลตราซาวด์4มิติ ก็ควรปรึกษาคุณหมอตั้งแต่เนิ่น ๆ นะครับ เพราะคุณหมอผู้ทำการตรวจจะเป็นผู้ให้คำตอบได้ดีที่สุด ว่าช่วงเวลาใดคือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดครับ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อ้อ ขอบคุณค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-144441)

เรากะว่า 30-34วีคขึ้นไปค่อยซาว อยากเห็นชัดๆ 😁

ช่วง26-30wก็เหมาะสมค่ะแม่ บ้านนี้ทำช่วง28w

Post reply image
5y ago

ซาวด์เพศตอนนั้น รู้เพศตอน16w(ซาวด์แบบธรรมดา) ไปซาวด์4มิติอีก(คุณหมอก็อธิบาย สัดส่วน อวัยวะร่างกายต่างๆของน้องละเอียดเลยค่ะ เพศก็แจ้ง ฯลฯ)

แม่บ้านนี้ซาวด์ตอน33วีคค่ะ

Post reply image

ราคาประมาณเท่าไหร่ค่ะ 4มิติ

อันนี้ 29 w พอดีค่ะ

Post reply image