แฟนชอบไปกินเหล้า.

แม่ๆรู้สึกอย่างไรคะ ที่เวลาสามีเราไปกินเหล้ากลับบ้านดึกๆ แล้วปล่อยให้เรานอนอยู่บ้านคนเดียว ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้วคะ รู้สึกน้อยใจที่เขาปล่อยเราไว้คนเดียวไม่คิดจะเป็นห่วงเรากับลูกบ้างหรอ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้อยากให้เค้าออกไปเจอเพื่อนเยอะๆนะค่ะเพราะเค้าทำงานมาเหนื่อยทั้งวันก็เหนื่อยมากแล้วเราอย่าไปบังคับเขาเยอะเลยคะจะทะเลาะกันเปล่าๆ อีกอย่างการที่ให้เค้าออกไปกินเหล้าพูดคุยกับเพื่อนอาจทำให้เขาสบายใจกว่าการต้องมาโดนเรางอแงใส่คะ บ้านนี้ปล่อยเค้าแต่เค้าก็ไม่อยากออกเท่าไหร่บอกอยู่บ้านกับลูกเมียดีกว่าหรือถ้าจะไปก็จะพาเราไปตลอดทั้งที่เราบอกเค้าว่าเราปล่อยอิสระนะแต่การที่เค้าพาเราไปด้วยคือการให้เกียรติกันคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เป็น ตอนท้องร้องทุกคืน โมโหตัวเองที่เลือกคนแบบนี้ เป็นคนทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ตังหาเอง(ต่อให้ไม่หาเองก็ไม่ทน) ้เรียกมาคุย มาให้ปรับตัวเหมือนจะดีขึ้นแต่พอเพื่อนสะกิดไปทันที โคตรรักสนุก (เวลาอยุ่กับเราก็ทำโน่นนี่ให้นะ แต่ไม่ขยันพอจะเป็นคน งานทำๆหยุดๆน่าเบื่อ จนละยังขี้เกลียด) พอลูกได้2-3ขวบตัสินใจเลิกขาด โคตรสบายใจ มานั่งนึกเสียเวลาทนกับคนที่เห็นแก่ตัวตั้งนาน

อ่านเพิ่มเติม

ทุกวันค่ะ และน้อยใจทุกวัน อยากให้เค้าอยู่กับเราตลอดเวลา อยากให้เลิกงานกลับบ้านตรงเวลา แต่เลิกงานยังไงเค้าก็ไปหาเพื่อนก่อนอยู่ดี. วันหยุดเค้าพาเราไปเที่ยวนู้นนี้ กลับมาส่งเราเสร็จ เค้าก็ไปหาเพื่อนต่อ เค้าบอกอยากมีความเป็นส่วนตัวบ้าง เราเข้าใจเค้าค่ะ แต่เราก็แอบน้อยใจอยู่ดี. เค้ามีเวลาให้เราน้อยกว่ามีให้เพื่อนด้วยซ้ำค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ต้องคุยกันค่ะ กลับให้เป็นเวลา เพราะเวลาแฟนออกนอกบ้านเราก็เป็นห่วง นอนไม่หลับ รู้สึกไม่สบายใจ ไม่อุ่นใจ ไม่ควรไปบ่อยๆจะเป็นพ่อคนแล้วควรปรับปรุงตัวเอง ต้องคุยกันค่ะ ไม่ควรห้ามแต่ต้องรู้จักเวลาพอประมาณ 😂 บ้านนี้ช่วงแรกเป็นบ่อย เพื่อนชวนปฏิเสธไม่เป็น หลังๆดีขึ้น ไม่ไปไหนถ้าเราไม่อนุญาต

เป็นเหมือนกันค่ะ ถึงจะเพราะเรื่องงานแต่ก็อดน้อยใจไม่ได้เลย บอกกลับไม่ดึกก็เกือบเช้าตลอด ทั้งที่หมอก็บอกว่าเราพักผ่อนน้อยนะ ยิ่งเค้าไปเราก็ยิ่งห่วงยิ่งนอนไม่หลับ บางทีก็คิดว่าเค้าไม่สงสารเรากับลูกเลยหรอ ทำไมถึงไม่ใส่ใจกันบ้าง ปากบอกว่ารักแต่การกระทำไม่ใช่เลย

บ้านนี้เลือกแต่แรกค่ะ ไม่คบคนกินเหล้าดูดบุหรี่ติดเพื่อน เพราะตัวเราเองไม่เคยแม้แต่ลองชิม Lกฮ ทุกชนิด และที่บ้านไม่มีใครดื่มดูดเลย อยู่ที่เราเลือกนะคะ เพราะอยู่ดีดีจะไปเปลี่ยนนิสัยคน ๆ นึงที่เค้าทำมาประจำมันยาก แม่ลองขอให้ลด ๆ ดูบ้างช่วงท้องดูค่ะ

มีแฟนขี้เหล้าทำใจค่ะ เค้ามีความสุขในกลุ่มเพื่อนเค้า คนเเบบนี้ไม่คิดมากค่ะ ไม่คิดฮ..าอะไรเลย แก้ไม่ได้ด้วยค่ะ สังคมเค้าเหมือนดั่งลมหายใจเค้า ขาดไปเหมือนจะตายค่ะ แฟนเก่าเราเอง เห็นแล้วส่ายหัว ไม่รู้ผู้ปกครองเลี้ยงมาแบบไหน เละเทะ

สู้ๆนะคะ สามีบ้านนี้ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ มีนานๆทีต้องทำธุระเรื่องงานต่างจว.ก็ค้างกับเพื่อนบ้างก็แอบน้อยใจนะ แต่เค้าก็รายงานตลอดและบอกล่วงหน้าเราก็กลับบ้านแม่หรือไม่เค้าจะให้หลานๆมานอนเป็นเพื่อนค่ะ😊

บ้านนีี้เหมือนกันค่ะ ทุกวันถึงเช้าบ้าง ติดเพื่อนมาก บางทีก็คิดว่าเขาอาจไม่ต้องการเรากับลูกหรือป่าว ตอนนี้ปล่อยวางค่ะ ทำใจให้สบาย รอเวลาคลอดเสร็จค่อยว่ากันใหม่

ตอนท้องก็อยากไห้สามีดูแลเอาใจใส่ทุกคนแหละค่ะแม่ไม่มีใครชอบหรอกที่สามีจะไปติดเพื่อนติดเกมติมเหล้า ดีนะค่ะที่กินแค่เหล้า..บ้านนี้แอบๆกินยาด้วยค่ะ😭😭😭😭