คุณพ่อไม่ค่อยเล่นกับลูก

แม่ๆมีวิธีไหนที่จะทำให้พ่อหันมาเล่นกับลูกในท้องบ้างคะ สามีเราเล่นกับลูกน้อยมาก วันนึงแค่เอามือมาลูบๆท้อง พูดคำสองคำ แค่นั้น กลับจากทำงานก็เล่นแต่เกมส์ มีเวลาให้เกมส์ แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้เรากับลูก รู้สึกน้อยใจมากค่ะ ยิ่งใกล้คลอด ยิ่งไม่สนใจ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้วค่ะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เราไม่รู้ว่าของแม่จะได้ผลมั้ยนะคะ แต่คือเราไม่สนใจเขาค่ะ อยากทำอะไรก็ทำ แล้วเหมือนเขาก็รู้ตัวเขาเองค่ะ ของเราคลอดแล้วค่ะ เล่นกับลูก2คน แต่พอตอนจะถึงเวลานอนเขาจะเป็นคนดูลูกเองค่ะ เราก็ไปอาบน้ำดูหนังบ้างทำอะไรส่วนตัวบ้าง แล้วพอถึงเวลานอนกเราก็จะมาเอาลูกนอนค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็ไม่เล่นค่ะ บางทีลูกดิ้นก็เอามือแกมาจับ จะคอยบอกแกตลอด ก่เนไปทำงาน ให้จุ๊บลูก บอกลูกนะ แกก็จะบอกลูก ให้ลูกให้พรแก 55555 ผช จะไม่ค่อยมีความผูกพันธ์กับลูกเท่าเราค่ะ หลังคลอดเห็นตัวเป็นๆน่าจะติดลูก55555

บ้านนี้ให้เอามือวางตรงลูกตอดยังไม่ทำเลยค่ะบอกกลัวเพราะมือเค้าใหญ่ส่วนพูดคุยหรือเล่นกับลูกบ้านนี้ไม่เคยมีเลยค่ะ😂คนโตก็ไม่เคยคนในท้องก็ไม่เคยแต่คนโตทุกวันเค้าหยอกตลอดค่ะก่อนนอนก็หยอก😅

VIP Member

เป็นเหมื่อนกันค่ะสามีเป็นอ่ะรัยทีแบบๆไม่สนใจลูกเรยเช้าเร่นเกมเย็นเร่นเกมพอม่พอใจทีเราพูด ก็หายไปเร่นเกมเคยจ่ะเลิกกันเพราะเกมแต่ม่ไปเหนื่อยใจ😊😊สู้ๆน่ะค่ะ

เวลาลูกดิ้นให้เอามือเขามาจับท้องเรา แล้วให้เขาพูดกับลูกจนลูกหลับ. จะได้นอนพร้อมกัน หลังจากนั้นเขาจะทำทุกคืนเลย

บ้านนี้แฟนเล่นแต่เกมส์ เค้าไม่ใช่ผู้หญิง เค้าก็เลย.. ไม่รับรู้ พูดทีก็สนใจที👌😄 สัจธรรมมนุษย์ผัว

เป็นเหมือนกันค่ะ แอบนอยด์บ้างแต่ก็เข้าใจว่าเขาทำงานมาคงเหนื่อยๆ อยากคลายเครียดบ้างอะไรบ้าง

เหมือนกันมากๆค่ะ บางทีก็แอบน้อยใจ แต่เครียดไปก็ไรประโยชน์ ส่งผลต่อลูก ทำใจอย่างเดียว

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่ค่อยสนใจ วันๆนึงแทบไม่อยู่ด้วยกัน

บ้านนี้พ่อเร่นกับลูกบ่อยน่ะ แต่ลูกไม่ค่อยจะเร่นกับพ่อเลยแอบสงสาร555

คำถามที่เกี่ยวข้อง