ฝากท้องแต่ละคนฝากตอนไหนฝากตอนกี่วิค

แม่ๆฝากท้องตอนกี่วิคคะ บ้านนี้ 6w1d ยังไม่ฝากท้องเลยค่ะ

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราไปฝากตอน11วีคค่ะ​ เพราะไปฝากเร็วเค้าก็ไม่ทำอะไรให้​ ได้แต่ยามากิน​ แต่เรามียาทานอยูแล้วค่ะไปเอาที่รพ.สต./อนามัยใกล้บ้าน​ ท้องก่อนเราเคยไปฝากแล้วพยาบาลมาคำหาแล้วไม่เจอวันต่อมาน้องหลุดเลยค่ะ​ ท้องนี้ได้21วีคแล้ว​ เรารอให้เป็นตัวก่อนค่อยไปฝากค่ะจะได้ซาวน์เลย​ 11วีคยังทันค่ะถ้าแม่มีโฟลิคทาน​ เราทานโฟลิกก่อนตั้งครรภ์​3เดือนบำรุงตลอดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ฝากตอน3เดือนกว่าแล้วค่ะ ตอนแรกตรวจแล้วขึ้นอ่อนๆไม่แน่ใจว่าท้องรึป่าว+ติดเรียนติดทำงานเลยไม่ได้ไปฝาก จนกระทั่ง​เป็นลมที่ทำงานแล้วผู้จัดการไปส่งที่รพ.แล้วหมอถามอาการเลยซาวให้ หมอบอกว่า3เดือนกว่าให้รีบฝากท้องได้แล้วค่ะ

ฝากเร็วยิ่งดีค่ะแม่ บ้านนี้ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองท้องแล้วพอรู้ก็ยุ่งเรื่องจะย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพแล้วมาฝากครรภ์ที่รพ.รัฐอยู่ในตัวกรุงเทพ ได้ฝากตอน22วีคแต่น้องก็ปกติดีค่ะ

พอประจำเดือนไม่มาตรวจขึ้น 2 ขีด แม่ก็รีบไปหาหมอเลยค่ะ 6w แต่ รพ. ยังไม่รับฝากให้แต่โฟลิคมาทาน ถ้าแม่ไม่มีเวลาไปหาหมอแนะนำให้ซื้อโฟลิคมาทานเพื่อความสมบูรณ์ของน้องค่ะ

1w ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

บ้านนี้ตรวจรู้ตอน3w เเต่รอให้ชัวร์อีกหน่อย พอเข้า6w4d ก็ไปฝากเลยจ้า ได้ยาบำรุงมากิน รีบไปฝากไวก็จะได้ยามากินไวค่ะเเม่ บำรุงน้อง

1w ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

บ้านนี้ฝากตอน16w เพราะไม่รู้ตัวค่ะ ประจำเดือนมาตลอดและหายไปเดือนเดียวเลยตรวจดู ผลสรุปท้องได้จะ4เดือนงงมากค่ะแม่😅

บ้านนี้รู้ตัวว่าท้องตอน4w4d ไปฝากตอน 4w6d ค่ะ ซาวดูเห็นเป็นถุงการตั้งครรภ์ที่จิ๋วมากๆ 😅 ได้ยาบำรุงมาทานค่ะ 🥰

1w ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

ฝากตอน 12 วีค เพราะไม่รู้ตัวเลยค่ะว่าตั้งครรภ์ไม่ได้กินยาบำรุงตั้ง 3 เดือนโชคดีที่น้องปกติทุกอย่างค่ะ

VIP Member

ของเราฝากตอน10 สัปดาห์ แต่ก่อนหน้าซาวดูถุงตั้งครรภ์และซาวดูหัวใจแล้ว แต่ยิ่งฝากเร็วยิ่งดีค่ะ

บ้านนี้ฝากตอน18wค่ะ รู้ตัวนานแล้วแต่มีปัญหาด้านครอบครัวนิดหน่อยเลยไปฝากช้าค่ะดีหมอไม่ว่า🥲

1w ago

บ้านนี้17คะหมออนามัยส่วไปโรงบาลตรวจคัดกรองดาวน์จะไปโรงบาลวันที่10กันยายนนี่คะท้องลูกคนที่4รู้ตั้งแต่เดือนแรกที่ประจำเดือนขาดคะทำงานก่อสร้างคะเลยกลับบ้านมาพึ่งไปโดนด่สเลยคะแต่ก็จะขอฝากต่อโรงบาลคะอนามัยพูดไม่เพาะแถมบ่นเราอีก

คำถามที่เกี่ยวข้อง