ทีมพฤษภาคม 65

แม่ๆบ้านไหนเริ่มซื้อของกันตั้งแต่กี่เดือนกันคะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่ซีเรียสก็ทยอยเตรียมได้นะคะแม่ รู้เพศแล้วก็เตรียมได้เลยค่ะ เตรียมแบบกระชั้นมันจะเหนื่อยเอา ไหนจะซัก เก็บ เราเองก็พค.ค่ะแต่ให้ลูกใช้ของพี่คนโต อีกอย่างนึง ที่ยังไม่เตรียมคือก้ำกึ่งกับเพศมาก หมอว่าเหมือนจะแหลม รอให้หมอซาวให้อีกรอบแล้วค่อยซื้อเพิ่ม เป็นบางอย่างค่ะ

2y ago

บ้านนี้รู้เพศ100%แลัวคะแลัวลูกคนแรกด้วยคะมีแต่คนห้ามนั้นห้ามนี้

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่เดือนที่แล้วละค่ะ..เคยถือแล้วมันหนัก555+หยอกๆค่ะ..#ท้อง3แล้วค่ะมีประสบการณ์แล้วถ้าเตรียมจวนๆคลอดจะม่ทันอะไรสักอย่างเลยนะค่ะ..แล้วอีกอย่างท้องเราก้แก่ขึ้นทุกวัน..จะทำอะไรก้ลำบากเตรียมไว้แต่เนิ่นๆดีที่สุดครบแล้วเราก็สบายใจด้วยคะ

ท้องแรกเตรียมของตอน34วีคค่ะ ท้อง2นี้ใช้ของพี่ได้ ซื้อเพิ่มนิดหน่อย น่าจะช่วง34วีคเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้20+1 รู้เพศตั้งแต่16+4 เข้าร้านเดียวของก็ครบหมดแล้วค่ะ ซักตาก1วัน รีด เข้าตู้ลงตะกร้า35วีคของอยู่บนรถพร้อมหมด

2y ago

บ้านนี้ได้22wคะรู้เพศชัดๆเลยตอน19 6กับล่าสุด21 6คะ เป็นผู้หญิงแม่คลอดตอนกี่วีคคะ

14 พ.ค. เริ่มเตรียมตั้งแต่ 4-5เดือนค่ะ ตอนนี้ซักเสื้อผ้า ที่นอน หมอน ผ้าห่ม เสร็จหมดแล้ว เหลือแต่ผ้าอ้อม ซักหลายๆรอบ ผ้าจะได้นิ่ม คิดว่าช่วง มี.ค. - เม.ย. น่าจะยุ่งๆ เลยเตรียมตั้งแต่ตอนนี้ ตายายก็ไม่ได้บ่นอะไร

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

บ้านนี้ตอนแรกแม่ย่าก็ตามใจคะพอคนรอบข้างนี้สิคะ

ทีมพฤษภาคมค่ะ บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งเเต่รู้เพศน้องค่ะหมอฟันธงหญิง95%ก็ทยอยซื้อเลยเริ้มตอนห้าเดือนค่ะเพราะเดี๋ยวตอนใกล้คลอดจะมาเดินซื้อหรือนั่งซักก็ลำบาก

บ้านนี้กำหนดคลอด 13 พ. ค.65ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลยค่ะก้อว่าจะเริ่มทะยอยซื้อแล้วเหมือนกันท้องเริ่มใหญ่แล้วด้วยกลัวจะนั่งสักผ้าลำบากค่ะ

เริ่มทยอยซื้อบางส่วนแล้วค่ะ บางอย่างก็ใช้ของคนโตเอาจ้า เตรียมไว้แต่เนิ่นๆค่ะ ท้องแก่แล้วคงไม่มีใครมาช่วยซักตาก

TapFluencer

ตั้งแต่รู้เพศก็เริ่มทะยอยซื้อเลยค่ะ ของจุกจิกมากกกก ไหนจะมานั่งเลือก นั่งอ่านรีวิวอีก ใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ

มีแต่คนห้ามเหมือนกันค่ะ แต่เราซื้อตั้งแต่รู้เพศเลย ห้ามไม่ได้หรอก กว่าจะให้ซื้อก็คงเดินไม่ไหวแล้ว55555

เริ่มซื้อตั้งแต่ 8 วีคแล้วค่ะ ถ้าของจำเป็นตอนนี้น่าจะขาดแค่เสื้อผูกแรกเกิด 😅