นอนไม่หลับสักคืนเรยค่ะ?

แม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างค่ะ นอนไม่หลับสักคืนเรยค่ะ ตี3ขึ้นไปถึงจะหลับ? มีวิธีทำไห้หลับยังใงบ้างคะ

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันคะ แต่จะพยายามเข้านอนเร็ว เปิดเพลงที่เราชอบและผ่อนคลายฟัง แต่ก็ยังนอนไม่หลับพลิกตัวไปมากว่าจะนอนได้ทรมานมาก พอทำไปไม่กี่สัปดาห์ก็จะปรับตัวได้ และอีกอย่างอย่าลืมปรับอุณหภูมิแอร์ให้พอดี และหากมีเทียนหอมจุดกลิ่นจะช่วยผ่อนคลายมาก

หาเวลางีบกลางวันเอาค่ะ วันนึงรวมๆ ให้ได้สัก 8-10 ชม ยิ่งท้องแก่ จะยิ่งหลับยากขึ้นค่ะ แต่ต้องข่มตานอนค่ะ ลองดื่มนมอุ่นๆ /ผลไม้ก่อนนอนหรือ หาเพลง ฟัง ให้ตัวเองผ่อนคลายดูค่ะ อย่าเครียดค่ะ ^^

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะ หมอบอกทำให้เด็กเจริญเติบโตไม่เต็มที่ ถึงตอนเช้าจะนอนกลางวันเยอะก้อตาม หมอเลยจ่ายยาเม็ดเหลือง(ยาแก้แพ้หรือยาแก้อาเจียน)ให้ค่ะ ช่วง 8 เดือนหลัง

อาบน้ำให้สบายตัวก่อนเข้านอน แนะนำน้ำอุณภูมิปกติค่ะ และชงนมร้อนๆดื่มก่อนนอนค่ะ เปิดแอร์นอน 26-27องศา บ้านนี้หลับสบายยันเช้า มีลุกเช้าห้องน้ำไปฉี่แค่ตอน ตี1 และตี4 ค่ะ

5y ago

ตามนี้เหมือนกัน

VIP Member

บ้านนี้6เดือนก็เริ่มมีอาการแล้วค่ะ นอนหลับยากจัดท่านอนไม่ได้ หายใจลำบาก ปวดหลังด้วยเลยนอนไม่ค่อยหลับ จะนอนกลางวันก็ไม่ได้ทำงาน😂อดทนอีก3เดือน

แม่บ้านนี้เปิดอาจาร์ยยอดกล่อมตัวเองนอนค่ะ ยิ่งถ้าฟังเรื่องผีๆหลับไวตลอด❤️❤️❤️ทุกวันนี้เรยติด ถ้าไม่เปิดคือจะนอนไม่ค่อยหลับ

เหมือนกันค่ะ บางทีกว่าจะขามตาหลับได้ยากมาก หลับไม่เคยสนิทเลย สะดุ้งตื่นกลางดึกตลอดๆหลายครั้งด้วย

นอนไม่หลับเหมือนกันค่ะ. นอนหลับตาก็แล้ว ส่วนใหญ่ถ้าจะไห้หลับก็เปิดอะไรดูแล้วเผลอหลับไปเองค่ะ

บ้านนี้ก็เหมือนกันคะลุกมาฉี่ตี2ก็นอนไม่หลับเลยจะหลับอีกทีก็เกือบสว่างแตก็นอนกลางวันเอาคะ

พยายามข่มตานอนค่ะบ้านนี้ก็เป็นต้องฝึกตัวเองให้มากระหว่างวันไม่นอนเลยกลัวตกดึกมาไม่ง่วง

คำถามที่เกี่ยวข้อง