คลอดเดือน ก.ค.

แม่ๆบ้านไหนคลอดเดือน ก.ค. บ้างคะ ตอนนี้อาการแม่ท้องเป็นอย่างไรกันบ้าง

121 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราคลอด2/7/63​ 🤰ท้องนี้แพ้มากระบบไปทั้งตัวเลยเข้าออกโรงพยาบาล🏥บ่อยมากแต่ลูกตอดเก่งมากเลยค่ะ​ท้องเริ่มใหญ่แล้วขาก้อบวมตั้งแต่3เดือนกว่าๆหลังปวดแล้วแต่เราต้องฉีดยา💉💊ไม่ให้คลอดก่อนกำหนดทุกอาทิตย์เลยจนกว่าจะคลอดแต่ก้อจะสู้เพื่อเค้า👨‍👩‍👦

VIP Member

ตอนนี้ 17 วีค 4 วัน กำหนดคลอด 1 ก.ค. 63 น้ำหนักตอนซาวด์ 16 วีค 413 กรัม เพศชาย ช่วงไตรมาสแรกแพ้หนักมาก ตอนนี้ก็แพ้เป็นพักๆ แต่ไม่มากเท่าช่วงไตรมาสแรก กินอะไรยังไม่ค่อยได้ ไม่ชอบกินอะไรเป็นพิเศษ น้ำหนักแม่เพิ่มแค่ 1 กิโล

Post reply image
5y ago

จ้าขอบคุณคะ เช่นกันนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และตัวเล็กนะคะ

กำหนดคลอด21ก.คค่ะ ตอนนี้15 วีค ตั้งแต่เป็นไข้ชิคุณกุนยา และตอนนี้ก็หายแล้ว ลูกไม่ดิ้นเลยค่ะ กลัวจะกระทบถึงสมองลูกจังเลยค่ะ และตอนนี้ก็ยังแพ้ท้องไม่หาย ปวดหน่วงด้วยค่ะ นานมากด้วย กังวลมากค่ะ

6y ago

ขอบคุณค่ะ❤️

4ก.ค.ค่ะ 35+5 ปวดขาหนีบระหว่างขา จิมิ หัวหน่าว ปวดไปหมดเวลานั่ง นอน เดิน พลิกตัวก็เจ็บมีอาการเจ็บจี๊ดๆที่ท้อง ท้องเเข็งบ่อยแต่ไม่นาน เหนื่อยง่ายด้วยค่ะ ไม่อยากจะทำอะไรเลย อยากนอนตลอด

ท้องแข็งบ่อยๆแล้วค่ะ แต่ไม่เจ็บไม่ปวดอะไร มีแค่ปวดต้นขา ปวดก้น ปวดหลังทั่วๆไป ส่วนน้องดิ้นน้อยลงละเปลี่ยนเป็นเหยียดตัว กระทุ้งแขนขามากกว่า สังเกตดูท้องก็ยังไม่ลง กำหนด6ก.ค.

กำหนด 5 กค ค่ะ ท้องเริ่มออกและรู้สึกว่าเหนื่อยง่ายกว่าเดิม เริ่มรู้สึกตุ๊บ ๆ บ้างแล้วช่วงเวลากลางคืน ตื่นเต้นจัง อยากให้ถึงนัดเดือนหน้าไว ๆ อยากเห็นตอนหมอซาวด์ค่ะ 😊

เอาใจช่วยคุณแม่ทุกคนนะคะ เรายังเพลียๆช่วงเย็น ลูกเริ่มดิ้นแรงขึ้น รู้สึกหน่วงๆ ไปอัลตาซาวน์แล้ว นับนิ้วครบ หูครบ หัวใจเต้นดี ม้วนตัวไปมา น่าจะเเข็งแรงดีมากคะ

6y ago

เตรียมซื้อของกันหรือยังคะ เราต้องซื้ออะไรกันบ้าง ^^

4 ก.ค ตอนนี้35+4 มีเจ็บเตือนบ้างแล้วค่ะ เจ็บจิ๊มิและหน่วงท้องสุดๆ เดินแล้วเจ็บหัวหน่าวมาก ฉี่บ่อย สะดุ้งตื่นกลางคืนมาจะหลับอีกทีนี่ยากมาก น้องชอบตื่นมาดิ้นกลางดึก😆

24 ก.ค.จ้า แพ้ก่อนตรวจเจอว่าท้องอีกค่ะ แพ้เกือบ3เดือนพอเข้าเดือนที่3เริ่มกินได้เยอะ ตอนนี้15วีคพุงเริ่มป่องแล้ว🤣กินทุกอย่างเลยจ้า หิวบ่อยฉี่บ่อยด้วยจ้า

กำหนด ไม่เกิน 17 กรกฎาคม แต่ตั้งแต่ขึ้น Week ที่ 32 เริ่มมีอาการปวดขาหนีบ และจิมิ ช่วงใต้ท้องตลอด แต่พอไม่กี่วันก็หาย ตอนนี้ 34 วีค ท้องเริ่มแข็งขึ้น บ่อยๆ

Post reply image
4y ago

นึกว่าผิดปกติ อยู่ๆพอ32วีคก็ปวดหน่วงๆที่ขาหนีบเลยค่ะ ก็สงสัยว่าอยู่ว่าทำไมถึงเป็น แบบปวดร้าวด้วยนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง