ตรวจโคโมโซม นิฟตี้เทส

แม่ๆท่านไหนได้ทำการตรวจ นิฟตี้เทสบ้างค่ะ ตอนนี้กำลังสับสนว่าควรตรวจดีไหม แต่อยากราคาที่น่าจับต้องได้ คุณแม่ท่านไหนมีแนะนำบ้างค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ตรวจของ Thai nipt ค่ะ รอผล 2 สัปดาห์ 12,500 บาท แม่ไม่มีความเสี่ยงค่ะ แต่อยากตรวจเพื่อรู้ว่าน้องแข็งแรงดี คัดกรองความเสี่ยงโรคทางพันธุกรรมได้หลายโรค ตรวจแล้วสบายใจค่ะ และผลพลอยได้คือได้ทราบเพศน้อง แบบชัวร์ๆ ไม่ต้องลุ้นอัลตราซาวด์เลยค่ะ เพราะเป็นการตรวจ DNA ของลูก เชื่อถือได้ 99% มีประกันผลด้วยค่ะ ถ้าผลว่าเสี่ยงต่ำ แล้วอัลตราซาวด์พบน้องไม่แข็งแรง หรือน้องเกิดมาแล้วไม่แข็งแรง ก็ได้รับเงินประกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณสำหรัลข้อมูลค่ะ

ขอโทดนะคะ แล้วฝากท้องที่ไหนคะ ถ้าฝากที่โรงบาลรัฐฝากท้องก่อน3เดือนเสียค่าตรวจแค่250บาท จาก3500นะคะ วันที่2เดือนก็เจาะเลือดตรวจเหมือนกันคะ หรือไม่ก็ให้ลองไปสอบถามโรงบาลก่อนนะคะในเวลาทำการคะจะได้รู้ค่าตรวจคะ2อาทิตย์รู้ผลคะ

2y ago

ถ้าอายุ40ขึ้นรพ.รัฐตรวจแบบนิฟตี้ฟรีค่ะเราเพิ่งโทรไปถามมาค่ะถ้าอายุไม่ถึงต้องเสียเงินตรวจค่ะไม่เกิน14,000 เราอยู่นครสวรรค์ค่ะ

เราตรวจกับ รพ เสียไป 16000 ค่ะ แต่พึ่งมารู้ว่า มีหลายทางเลือกที่เขามีตัวแทนตัวทั่วประเทศ เริ่มต้นที่ราคา 8000 บาทค่ะ สามารถหาจาก ɢᴏᴏɢʟᴇ ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ อะไรพวกนี้ได้เลยค่ะแม่

TapFluencer

ตรวจ nipt มันมีเอกชนรับตรวจ ราคาจะถูกกว่า รพ รับ นะคะ ลองเสิชกูเกิ้ลหาดู ส่วนเรา เราตรวจผ่านบริการของ รพ 12800 บาท แบบชุดใหญ่+ทราบเพศ ปล.รพ เจริญกรุงประชารักษ์ค่ะ

ฝากครรภ์และตรวจกับ รพ.รัฐค่ะ อายุ 39 กลัวมาก เลยต้องการตรวจเพื่อความชัวร์ ตรวจแพคเกจ นิฟตี้โปร 23โครโมโซม ผลออกมาความเสี่ยงต่ำ น้องเพศญ ค่ะ ราคา 14,500บาท

ตรวจของG-nipt ค่ะ แพงสุด13,900 รู้ผลภายใน5วันค่ะ ตรวจเถอะค่ะเพื่อความสบายใจ ฝากครรถ์ที่เอกชนเหมือนกัน แต่ไปตรวจข้างนอกเองเพราะรพ. ราคาเพิ่มเยอะค่ะ

เรา24ตรวจของ รพ รัฐ เสี่ยงสูง หมอให้เลือกว่าจะเจาะน้ำคร้ำหรือแบบDNAจ่ายตังค์เอง เราเลยเลือกเจาะพรีเมี่ยม รพ รามา 12,000 ผลออกมาปกติ รู้เพศด้วย

ถ้าพอมีกำลังทรัพย์ควรตรวจนะคะ เพื่อความสบายใจ ไม่ต้องลุ้น เราตรวจของ NGD แบบครบทุกคู่ค่ะ จำราคาไม่ได้แล้วแต่หมื่นต้นๆ น่าจะไม่เกิน 12000

เราตรวจค่ะ ถึงอายุน้อยความเสี่ยงน้อย แต่ก็กังวลอยู่ดี เลยตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ แม่ลองหาเปรียบเทียบราคาหลายๆเจ้าได้นะคะ

ควรตรวจค่ะ เจาะเลือดแปปเดียว รู้โรคอื่นๆ บางโรคได้ด้วย ไม่ใช่แค่ดาวน์ซิโดรม ถ้าผลออกมาความเสี่ยงต่ำ ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำค่ะ