18 ตอบกลับ

เคยฝังหลังคลอดลูกคนแรกค่ะ 1เข็ม 3ปี ไม่ท้อง ไม่เป็นประจำเดือน บางคนบอกว่าอ้วน แต่แม่บ้านนี้ ผอมค่ะ 😂😂 ฝังสวยไม่สวย อยู่ที่ฝีมือของหมอ.... และการดูแลของเราเองค่ะ ฝังแล้วห้ามยกของหนักนะคะ เดี๊ยวเข็มจะเคลื่อน หาไม่เจอ 😁 เวลาเอาออกเดี๊ยวแผลไม่สวย ฝังเข็มไม่เจ็บจ้า ☺️

VIP Member

นี้ฝังหลังคลอดลูกแบบ3ปีผลของเข็มฝังเรามี ประจำเดือนมาประปริดปอยไม่อ้วนไม่ผอมกินเก่งอารมณ์หงุดหงิดตลอดเวลา และพอเอาออกอารมณ์ท่างเพศกลับมาแต่สุดท้ายต้องกลับไปฝังต่อเพราะกลัวท้องฝังรอบ2แบบ5ปีผลก็มีอารมณ์หงุดหงิดอยุ่คะ

เคยคะ 3ปี ที่แสนจะทรามาร จากนนลดลงมาได้50 พอฝั้งปุป นนขื้นมา60กว่าๆ เจบหัวบ่อยด้วย พอครบ3ปี เอาออก คือออกยากมากเพราะติดพังผืด ตอนนี่คลอดคนที่2แร้ว ก็เลยทำหมันเรยคะ จะได้ไม่ยุ่งยาก

กลัวเหมือนกันเลยค่ะไปขอเอาออกก่อนกำหนดหมอก็ไม่เอาออกให้

แม่บ้านนี้ก็ฝังยาคุมตอนไปตรวจหลังคลอด ข้อดีคือไม่ท้อง ข้อเสียคือไม่มีประจำเดือน ดำ น้ำหนักขึ้น ตอนฝังยาคุมไม่เจ็บเลยคะ ตอนฉีดยาชาเจ็บคะ ฝังแบบ3ปีคะ

เคยฝังแบบ3ปีก่อนจะมีน้องค่ะ แต่ฝังได้ปีกว่าอยากมีน้องเลยเอาออกค่ะ ยังไม่ครบ3ปีเลยเสียค่ายาค่ะ ตอนฝังไม่เจ็บ จะเจ็บนิดๆตอนเอาออกค่ะ

ฝังแบบ5ปีค่ะ คลอดน้องได้1ปี1เดือนแล้วปจด.ยังไม่มาเลยค่ะ ไม่มีสิว น้ำหนักไม่ค่อยขึ้น เวียนหัวบ้าง ตอนฝังไม่เจ็บค่ะไม่มีรอยเย็บแผล

VIP Member

พึ่งฝังมาได้ 1 เดือน6วันจ้า ฝังแบบ 2 เม็ด 5 ปี บ้านนี้ประจำเดือนมาตอนฝังได้ 1 เดือน 1 วัน 😂 ตอนฝังไม่เจ็บเลย เจ็บแค่ฉีดยาชานิดนึง 😆

ฝัง3ปีค่ะแรกๆก้อไม่เป็นประจำเดือนถึงประมาณปีกว่าๆพอหลังจากนั้นประจำเดือนมาทุกวันเดือนนึงมี31ก้อมา31เรยไปเอาออก

ฝังค่ะแม่ แบบ3ปี เพิ่งฝังได้5เดือน รู้สึกว่าผอมลงแต่ไม่มาก ประจำเดือนก็ไม่มา คิดว่าตัวเองน่าจะไม่แพ้ค่ะ

ฝังแบบสามปีประจำเดือนมาตลอด เดือนนึงมาทุกวันเรายหมอเลยฝังให้หนึ่งปีจากนั้นเปลี่ยนเป็นกินเรยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง