หาเพื่อนๆที่เกิดเดือนพฤศจิกา63

แม่ๆท่านใดกำหนดพฤศจิกา63บ้างคะ โควิทก็กลัว น้องก็ดันมา ปล่อยมาตั้งนานแง่ๆ แต่ก็ต้องสู้ต่อไปจ้า

หาเพื่อนๆที่เกิดเดือนพฤศจิกา63
476 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตามแอพบอก7พ.ย พอดีมีแอพบันทึกประจำเดือนเลยจำวันหมดประจำเดือนได้แม่น ปล่อยยาคุมที่คุมมา9ปี เดือนพ.ย 2019หมอบอกอาจจะนานกว่าน้องจะมา แต่น้องมาติดเร็วเอาเดือนกุมภา ไข่ตก14กุมภาพอดี ติดเลย ไม่คิดว่าโควิดจะรุนแรงขนาดนี้ ตอนนั้นเห็นแต่อยู่จีน มาไทยน่ากลัวเลย

21พฤศจิกกาคะ แพ้แต่ไม่มาคะ ท้องแรกไม่ชอบแต่งตัวเลยขี้เกรียจชอบของเปรี้ยวคอดำรักแรดำมากได้ผู้ชาย ท้อง2ชอบแต่งตัวมากคะก่อนนอนต้องแต่งหน้านอนแปลกมากคะชอบกินของหวานของเปรี้ยวของเค็มไม่ชอบเลยคะยังไม่รู้เพศคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก้อปล่อยมา 2 ปีไม่ติด พอมีโรคโควิดระบาด คัยแนะนำยาดีๆบำรุงหั้ยก้อไม่สนใจ เพราะไม่อยากมี โรคเยอะ สุดท้าย น้องมาเฉยค่ะ ตอนนี้ 7w ตอนนี้ขอหั้ยก่อนคลอดน้อง โรคมันหายไปไวๆค่ะ

สู้และผ่านมันไปให้ได้ด้วยกันนะคะแม่ เราเองน้องก้อเพิ่งจะมาเหมือนกัน ได้เดือนนิดๆเอง ได้แต่ภาวนาขอให้น้องแข็งแรงๆ และผ่านมันไปด้วยกันนะลูก (แต่ในใจก้อแอบกังวลและห่วง)😥🥺

5y ago

อย่ากังวนเรยคะ เราต้องผ่านไปให้ได้

บ้านนี้9พ.ย.63 ปล่อยเกือบปี มาพร้อมกับโรคโควิดสะงั้น ขอไห้โรคนี้หายเร็วด้วยเถอะ 17นี้มีนัดกับหมอด้วยแต่ เขาจะเคอพิว24ชั่วโมงตั้งแต่11-17 เราจะไปหาหมอได้รึเปล่านะ

5y ago

ยกเว้นได้ค่ะ

กี่สัปดาห์แล้วคะคุณแม่ บ้านนี้กำหนด21พ.ยเข้า7สัปดาห์แต่ยังไม่ได้ไปฝากท้องเลยคะ โรงบาลรับฝากแต่วันจันทร์แล้วดันตรงกับวันหยุด

เหมือนกันเลยจร้า มาท้องยุคโควิด หมอนัดคลอดเดือนพฤศิกายน เหมือนกันจร้า ตอนนี้เเม่ได้ 11wเเล้ว #เราจะสู้ไปด้วยกันนะค่ะเเม่ สู้ๆ

เราก็ พย.ค่ะ ทุกวันนี้กังวลแค่ต้องไป รพ. ต่อเดือนในช่วงที่โควิทระบาดนี่แหละ 55555 งานก้หยุดเลยเยอะ รายจ่ายก็มาก 555 สู้ๆนะคะคุณแม่

25 พย. ค่ะ ไม่ต้องกลัวโควิดหรอกค่ะ ถ้าเราไม่ไปที่คนเยอะๆ ก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญใส่แมสทุกครั้งที่ออกจากบ้านนะคะ

16/11/63. คนที่3แล้ว ไม่ได้ปล่อยแต่ดันมีมา ยังไม่ได้ฝากครรภ์เลย ว่าจะไปตอน12วีค. ถ้าคลอดแล้วจะทำหมันเลย กลัวมีอีก

5y ago

ปกติแล้วไม่เคยคลอดลูกตรงวันกำหนดคลอด ลูก2คน คลอดก่อนประมาณ1อาทิตย์