ท้องแตกลาย

แม่ๆท่านใด ท้องแตกลายบ้างคะ แม่ใช้อะไรทาบำรุงให้มันแตกน้อยลงบ้างคะ บ้านนี้ท้องแตกลายจนจะน่าเกลียดเลยค่ะ แนะนำทีค่ะ กังวลมาก

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้น้ำมันมะกอกค่ะ เน้นทาบ่อยๆ หมอบอกว่า มันไม่มีอะไรที่จะยืนยันได้ว่าจะไม่แตกค่ะ ขึ้นอยู่กับความชุ่มชื้นของผิวเรา ตอนนี้ไม่แตก อาจแตกหลังคลอด หรือเมื่อเวลาผ่านไปซักพัก อาจจะปรากฎรอยแตกขึ้นมาก็ได้ คนที่บำรุงมากๆแตกลายก็มี สำคัญสุดคือ เวลาเลือกใช้อะไรก็ตามมาบำรุง พยายามเลือกที่ธรรมชาติที่สุด หลีกเลี่ยงสารต้องห้ามเช่นพาราเบนในครีมบางตัว แบบนี้จะปลอดภัยกับลูกที่สุดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ ทาหลังอาบน้ำเช้าเย็น ซื้อที่เซเว่น จำราคาไม่ได้น่าจะอันละ79หรือ89บาทค่ะ และทาครีมEVE's ซื้อที่shopee ราคา290บาท ทาเช้าก่อนนอนระหว่างวัน โปกหนาๆเข้าไปค่ะ ไม่มีรอยแตกลายเลยหน้าท้องเนียนสวยค่ะ

บ้านนี้ใช้เบบี้ออยผสมนีเวียตลับน้ำเงินค่ะ​ ตอนนี้เกือบ9เดือนแล้ว​ ยังไม่เห็นรอยแตก​ ต้องดูเดือนหน้าหรือหลังคลอดอีกที​ จะรอดมั้ย😂😂😂

เราใช้oilตั้งแต่ท้องอ่อนๆ พอเริ่มเข้า8wก็ตามด้วยน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นและน้ำมันมะกอกใช้ทั้ง3ตัวหลังอาบน้ำเช้าเย็น ระหว่างวันใช้plamerค่ะ

เราก็แตกค่ะ มาแตกช่วง8เดือนแล้ว แรกๆก็ทาครีม ทาเบบี้ออย แต่ก็ไม่ช่วยอะไร ตอนนี้เลยไม่ทาแล้วค่ะ หลังคลอดค้อยว่ากันใหม่😂😂

เราใช้ ไบโอออยล์ น้ำมันมะพร้าว นีเวียตลับสีน้ำเงิน ทาตั้งแต่ 6 weeks ตอนนี้ยังไม่แตก แต่ถ้าโตกว่านี้ก็ไม่รู้จะรอดไหม อิอิ

แตกเหมือนกันค่ะ 😂 ช่วงแรกๆก็ทาครีมตามที่เขาแนะนำไม่แตกไม่เท่าไหร่ค่ะ ช่วงหลัง30w+ ทาอะไรก็แตกเหมือนเดิม

VIP Member

บ้านนี้ใช้ตัวนี้ค่ะ แฟนสั่งใน LAZADA ให้ใช้ตั้งแต่ 4 เดือนจนปัจจุบันยังไม่มีรอยแตกเลยค่ะ ลองใช้ดูนะค่ะ

ส่วนตัวใช้อัลลาโน่ของแอมเวย์​ทั้งท้อง1 และท้องนี้ค่ะ ไปสปาคนที่ร้านชมว่าท้องสวยจังไม่แตกลายเลย

เราซื้อไบโอออยมาทาค่ะเริ่มทาตั้งแต่ได้สามเดือนเป็นต้นไป แต่บางคนทาตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง