ยิ่งท้องแก่ยิ่งนอนดึก

แม่ๆที่อายุครรภ์ 8-9เดือน มีใครนอนดึกบ้างคะ บ้านนี้รู้สึกว่า ยิ่งท้องแก่ ยิ่งนอนดึก นอนไม่หลับเลย ??

130 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

จริงๆเขาบอกอยากนอนให้นอน เก็บแรงไว้หลังจากนี้จะไม่ได้นอน แต่คือมันหลับไม่ได้จริงๆ ตอนนี้8เดือน 2สัปดาห์ พยายามนอนแล้วแต่นอนไม่หลับเลย ไหนจะปวดหลัง ไหนจะฉี่บ่อย ไหนจะลูกดิ้น ไหนจะพลิกตัวก็ลำบาก ไหนจะกรดไหลย้อนเล่นงานกลางดึกอีก หลับทีตี1-2 เข้านอนตั้งแต่4-5ทุ่ม😅 กลางวันก็ต้องทำงาน ไม่มีเวลางีบเลย ตอนนี้อิแม่มีอาการหูอื้อ ไม่ค่อยได้ยินเสียงมาเป็น2-3สัปดาห์แล้ว หมอบอกเพราะพักผ่อนน้อยเลือดไหลเวียนไม่ดีเลยทำให้หูอื้อให้งีบกลางวันชดเชย แต่มันทำไม่ได้😂💪🏻อดทนเพื่อตัวน้อย

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

สู้ๆค่ะคุณแม่ บ้านนี้ 33+4 แล้วค่ะ

บ้านนี้ นอนตี 1ตี 2 ทุกวัน ค่ะแต่สามารถตื่นสายได้ ทุกวัน แม่แฟนกับแฟนเข้าใจ เพราะลุกขึ้นฉี่ทั้งคืน ได้นอนจริงจังช่วงตี 5-6 โมงเช้าตื่นอีกที 10-11 โมง ช่วงบ่าย2 นอนต่อ อีก สบายจัง

5y ago

แฟนให้หยุดทำงานค่ะ ช่วง 1-4 เดือนยังทำปกติ พอ 5 เดือนขึ้นไป ไม่ค่อยมีแรงทำงานค่ะ

VIP Member

ปกติเป็นคนนอนดึกค่ะ พอเริ่มท้องก็รู้สึกเพลียๆนอนไวกว่าปกติค่ะ ตอนนี้ได้7เดือนแล้ว เริ่มรู้สึกนอนยาก นอนไม่ค่อยหลับ นอนแล้วรู้สึกไม่สบายตัว

เป็นเหมือนกันจ้าบ้านนี้พอเข้า7เดือนก็เริ่มจะนอนไม่ค่อยหลับค่ะยิ่งตอนนี้ท้องได้39+1วีคแล้วยิ่งนอนไม่หลับเลยค่ะยังดีที่นอนตอนกลางวันแทนค่ะ

นอนไม่หลับเลยค่ะถ้าได้ตื่นมา เดี๋ยวนี้ต้องนอนแยกกับสามีเพราะเค้าชอบนอนกรน จนต้องทำให้เราตื่น ไม่ยินเสียงอะไรก็จะตื่นสะดุ้งตลอด

9เดือนแร้วนอนตี1ทุกวันเจ็บท้องไปหมดพลิกแต่ละร้องลั่นบ้านเรยค่ะ ทรมานมากนัดผ่า29พ.ย.กว่าจะเจ็บก่อนวันผ่าจริงมากเรยเพราะลูกตัวใหญ่

เรานอนตี2-3ทุกวันเลยตื่นมาตอน8โมงมากินนมกล่องนึ่งแล้วตื่นอีกทีตอนบ่ายเพราะเด็กเขาจะหิวแม่ต้องทานให้ตรงเวลานะคะเดียวเด็กโตช้า

แนะนำอย่านอนกลางวันนะค่ะแล้วตื่นตั้งแต่ตี5ครึ่งถึง6โมงให้ลุกจากที่นอนได้เลยค่ะทำแบบนี้รับรองไม่เกิน3ทุมแทบจะลืมตาไม่ขึ้นค่ะ

5y ago

ไม่ได้นอนกลางวันทุกวันค่ะ เป็นเฉพาะเสาร์อาทิตย์ที่หยุดงาน ปกติตื่น6โมงวันไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันทำงานค่ะ บ้านนี้ยังทำงายประจำอยุ่ค่ะ เกิดตื่นเช้ากว่านี้เวลาทำงานคงเพลียน่าดู

บ้านนี้ดึกทุกคืนเลยค่ะ ไม่ได้4ทุ่มไม่ยอมหลับเลย พอหลับก็หลับไม่สนิท ได้ยินเสียงอะไรหน่อยก็ตื่น แค่แฟนพลิกตัวยังตื่นเลยค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะ ตื่นง่ายมากก

VIP Member

ตั้งแต่เข้าไตรมาตร 3 นอน 3-4 ทุ่มแทบทุกคืนค่ะ😅😅 พยายามเข้านอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม แต่ตัวเล็กดิ้นแรงและตลอด เลยทำให้นอนไม่ค่อยหลับค่ะ

5y ago

😂😂😂😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง