ลูกดิ้นครั้งแรกเมื่อไหร่?

แม่ๆที่รูปร่างอวบ หน้าท้องหนา มีความรู้สึกตอนลูกดิ้นกันช่วงกี่สัปดาห์คะ บ้านนี้16+5w ยังไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะปกติเป็นคนอวบค่อนข้างไปทางอ้วนเลย😅😅

64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าจะให้รู้สึกดิ้นจริงๆต้องช่วง20wขึ้นไปก็จะเริ่มรู้สึกค่ะ บ้านนี้31w+1dแล้ว กลับหัวแล้ว เดินทีเหมือนมีอะไรจะหลุด ตัวเล็กดิ้นเก่งถีบเก่งมาก โก่งตัวบ่อยทั้งเจ็บทั้งจุก เริ่มมีเจ็บหัวหน่าวแล้วด้วยค่ะ กลางคืนนอนแทบไม่ได้แล้วปวดตัวปวดหลังร้าวไปหมดค่ะ

ประมาณ 16 วีคแม่บ้านนี้รู้สึกมีอะไรตอดดุ๊บๆค่ะ แต่ดิ้นจนรู้สึกได้ก็ประมาณ 20 วีค ตอนนี้ 24 วีค... ตัวเล็กน่าจะเรียนมวยไทยอยู่ในท้องแม่ บางทีเอามือวางบนหน้าท้องฝ่ามือเด้งเลยค่ะ 😂😂 ตุ๊บตั๊บทั้งวัน ซ้อมหนักตอนกลางคืนค่ะ

9mo ago

น่าเอ็นดูเจ้าตัวเล็ก🥰🥰

ไม่ต้องตกใจนะแม่ขนาดแม่บ้านนี้เป็นคนหน้าท้องบางลูก3ยังรู้สึกน้องดิ้นตอน17wเลยคะแม่ใจเย็นๆเนอะอีกหน่อยพอน้องเริ่มดิ้นจะไม่ค่อยมีเวลาได้นอนเลยจ้า✌️✌️แม่บ้านนี้ตอนนี้น้อง27wแล้วคะคือดิ้นไม่หยุดเลยจ้า

เปนคนอวบหน้าท้องหนาเหมือนกันค่ะ รุ้สึกลุกตอดช่วง 16-18วีคค่ะตอดเหมือนตอดกินอาหารค่ะ แต่มารุ้สึกดิ้นตอน22วีค ดิ้นเบาๆตอนนี้24+5วัน เดินแรงมากค่ะ ดิ้นจนแม่ เจ็บท้องเลย🤣

บ้านนี้เป็นคนหนังท้องค่อนข้างหนาค่ะ แต่รุ้สึกเห้นได้ชัดตอน 17+ ค่ะ พอสัก 20+ จะรุ้สึกว่าดิ้นแรงมากๆ หลังจากนั้นก็จะไม่ค่อยได้หลับได้นอนเลยค่ะ☺️

กำลังสงสัยอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้11+6วีค แต่รู้สึกหน่วงท้องเหมือนโดนตอดๆบ้าง ไม่แน่ใจว่าใช่การดิ้นของลูกรึป่าว รู้สึกมา2วันแล้วค่ะ

9mo ago

ยินดีด้วยน๊าพี่❤️

ตอนนี้ 20w แล้ว รู้สึกมีอะไรในท้องบ้าง แต่ไม่ได้รู้สึกมากค่ะ ไม่รู้ลำไส้หรือลูก5555 แต่พอตอนไปซาวด์ เค้าดิ้นเก่งมากเลยค่ะ อุ่นใจ

บ้านนี้ ดิ้นตอน 20 สัปดาห์ หลังจากนั้น ก็ดิ้นแรงขึ้น เรื่อยๆ จนตอนนี้ 32 สัปดาห์ ไม่ได้นอนกันทีเดียว ลูกดิ้นที จุก แล้ว ฉี่จะราด

บ้านนี้ตอนเข้า 19weeks ค่ะ ทุกวันนี้ไม่แผ่วเลยค่ะ เดาไม่ได้ว่าจะตอดตอนไหน ขนาดตอนแม่ง่วงๆ ในท้องเขารำมวยรึยังไงด็ไม่รู้ค่ะ555

16วีคค่ะรุ้สึกตอดๆ ตอนนี้19วีคก็ยังรุ้สึกตอดๆแต่แรงขึ้น กว่าเดิม คิดว่าน่าจะประมาน22วีคขึ้นไปมั้งคะ ถึงตะรุ้สึกถึงความดิ้น

คำถามที่เกี่ยวข้อง