แม่ๆค่ะ คือเวลาไปหาหมอเพื่อฝากท้อง จำเป็นต้องมีคุณพ่อไปด้วยมั้ยค่ะ ทำไมคุณพ่อบ้านเราไม่ค่อยสนใจดูแลเราบ้างเลย??????

แม่ๆค่ะ คือเวลาไปหาหมอเพื่อฝากท้อง จำเป็นต้องมีคุณพ่อไปด้วยมั้ยค่ะ ทำไมคุณพ่อบ้านเราไม่ค่อยสนใจดูแลเราบ้างเลย??????

67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้แฟนไปด้วยทุกครั้ง ทั้งๆ ที่เราบอกเราไปเองได้ ก็ยังดื้อจะไป ไปนะ แต่เวลาหมอให้เจาะเลือดคุณพ่อ สามีขอบาย ไม่เจาะ แต่พอผลเลือดแม่ออก เจอพาหะธารัสซีเมีย หมอก็ขอเจาะคุณพ่ออีกครั้ง ถึงได้ยอม สุดท้ายเป็นพาหะทั้งคู่ เราโชคดีอยู่ที่แฟนเราทำงานทั้งสัปดาห์ มีวันหยุด 1 วัน ต่ออาทิตย์ เขาจะหยุดให้ตรงกับที่หมอนัดเราทุกครั้ง แม่สู้ๆ นะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้ก็ไปเองค่ะ ส่วนใหญ่ไปเอง ไปฝากครั้งแรกจริงๆต้องมีคุณพ่อไปด้วยยังไม่ได้ไปเลยค่ะ เขาติดเป็นทหารอยู่ ลายากค่ะ พอหลังๆ ปลดทหารมา ก็ด้วยอค่ครั้งสองครั้งค่ะ เขาทำงาน ตอนท้อง8เดือนบ้านนี้ยังขี่มอไซต์ไปเองอยู่เลยค่ะ😂😂 สตรองเข้าไว้ค่ะคุณแม่

พ่อบ้านนี้ไปแต่ตอนไปฝากท้องค่ะนอกจากนั้นพ่อบ้านนี้ก็ไม่ได้ไปค่ะเพราะพ่อบ้านนี้ทำงานอยู่ปทุมค่ะแต่แม่อยู่ระยอง แม่ต้องขับรถไปโรงพยาบาลเองทุกครั้ง ใกล้ๆคลอดพ่อบ้านนี้ถึงลงมาค่ะเพราะแม่บ้านนี้ขับรถไม่ไหวแล้วค่ะสุดท้ายพ่อก็พาแม่ไปคลอดค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แฟนแค่มีหน้าที่ไปส่งที่ รพ.ก็พอถ้ามีอะไรสำคัญหมอเรียกถึงจะไปที่ห้องด้วยถ้าไม่มีอะไรเค้าก็จะนั่งรอข้างล่างตึก เพราะตรงที่เราฝากครรภ์หมอไม่ให้พ่อเข้าห้องด้วย ถึงให้เข้าพ่อก็ไม่ไป เขาทำงานเหนื่อยแล้วไม่อยากเรื่องมากกะเค้า🤣

บ้านนี้ครั้งแรก แฟนไม่สนใจค่ะ ไปด้วยกันแต่ไม่ได้เข้าไปดูผลซาว พอรอบ 2 เราบังคับให้เข้าไปด้วย ผลออกมา แฟนเห้นลูกในท้องตัวน้อยๆ แฟนดีใจค่ะ จากนั้นกะเข้าไปด้วยทุกรอบ ต้องให้เขาเค้าไปเห้นกับตาเขาเองค่ะ

บ้านนี้พ่อไปด้วยทุกครั้งค่ะ บ้านนี้ความดันตกบ่อยพ่อไม่กล้าปล่อยให้อยู่คนเดียว ไปหาหมอมาครั้งล่าสุดก็เป็นลมได้นอนใส่น้ำเกลือไป3ชั่วโมง แม่ 15+4 แล้วค่ะ หมอบอกว่าท้องยิ่งใหญ่ความดันจะยิ่งตก

VIP Member

เราก็เป็นอีกคนที่ไปหาหมอคนเดียวแต่ไม่บ่อย เพราะสามีทำงานที่กรุงเทพ เราอยู่ที่เพชรบูรณ์ แต่สามีกลับมาเกือบทุกเดือน เขาจะพยายามมาตรงกับวันที่หมอนัดพาเราหาหมอดูผลอัลตร้าซาวน์

บ้านนี้คุฯพ่อไปเ้วยทุกครั้งที่หมอนัดเลยค่ะ ถ้าคุณพ่อติดงานบ้างก็จะโทรเลื่อนนัดหมอแทน ให้ตรงกะวันที่คุณพ่อหยุด ไปดูลูกพร้อมๆกันทุกเดือนเลยค่ะ (ตอนนี้ท้อง2 แล้วจ้า 7 เดือนแล้ว

ของเราอยากให้คุณพ่อไปด้วยคะ แต่คุณพ่ออยู่คนละประเทศ เรา2คนจะแก้ปัญหาโดยคุณพ่อไปในโทรศัพท์คะ วีดีโอคอลเอา อยากได้กำลังใจที่ดีอยากให้พ่อเห็นเวลาลูกขยับ

เค้าก้อยากพาไปนะค้ะแต่เราให้สามีปล่อยให้เค้าไปทำงานค้ะไม่อยากให้หยุด เรายังไปเองได้เราก้จะไปเองเพราะตอนนี้ท้องยังไม่ใหญ่มาก อย่าคิดมากนะค่ะคุณแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง