อยากได้ลูกชาย

แม่ๆคะอาการท้องตอนได้ลูกชายเป็นยังไงกันบ้างคะ ครอบครัวเราทั้งครอบครัวแฟนหวังหลานชายกันมากเลย อยากได้คนสืบสกุล

39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ได้ลูกชาย​ แพ้ท้อง​ตั้งแต่ 6week เป็นทุกวันหลัง6โมงเย็นค่ะ​ คลื่นใส้ เวียนหัว​ จะอ้วก​ ท้องอืด​ กินไรก็ไม่อร่อย​ กินมื้อละ3คำ​ นมไม่กิน​ แค่ได้ยินคำนี้ก็วิ่งไปอ้วก​ ได้กลิ่นขยะไม่ได้เลย​ อ้วกทันทีอยากกินอะไรที่ก่อนท้องไม่เคยกิน​ วันๆกินได้แต่ผลไม้​พวกแคนตาลูป​ ฝรั่ง​ และอ้วกทุกเช้า​ เป็นไมเกรนบ่อยมาก​ เดือนละ​ 2-3ครั้ง​ ทรมาณสุดๆ​ ปวดตัวเหมือนจะเป็นไข้ทุกวัน​ บางวันก็ซึมเศร้า​ น้อยใจสามี​ น้อยใจตัวเอง​ แอบนั่งร้องไห้อยู่บ่อยๆค่ะ​ เป็นจน​ท้องได้​18w​ก็ค่อยๆหายไปค่ะ​ แม่บ้านนี้เป็นเซลล์​โปรเจค สมบุกสมบัน​ ไม่ค่อยได้รู้จักกับคำว่าสบายเลยค่ะ​

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องค่ะ แต่เกลียดหน้าสามีมาก กินเผ็ดมากกว่าเดิมทั้งที่ก่อนท้องไม่ค่อยทานเผ็ด ง่วงนอนตลอดเวลา อยากทานแต่ผลไม้ โกโก้ ช็อคโกแลต 3เดือนแรกหน้ามันสิวขึ้นเต็มหน้าเต็มหลังโทรมมาก แต่พอพ้น3เดือน เริ่มอยากสวย ชอบเสื้อผ้าสวยๆ ลุกมาแต่งหน้าแต่งตัว มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว ลองถามแฟนดูว่าถ้ามองจากข้างหลังเหมือนคนท้องไหม แฟนบอกว่าไม่เหมือน เพราะท้องไม่ออกข้างเลย แขนขาเท่าเดิมใหญ่แต่ท้องค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อาการคล้ายกันค่ะ แต่คนทักลูกชายเยอะมากๆค่ะ 😂

ได้ลูกชายคะ ขี้เหร่มาก คะ สิวขึ้นทุกรูขุมขนจากคนไม่มีสิวเลย โทรมมาก ไม่อยากแต่งหน้าทำอะไรเลยคะ ขี้เหร่สุด แพ้ท้องช่วงแรก 4 เดือนก็หายคะ แต่ท้องเรากลมคะ ไม่แหลม ชอบกินของหวานคะ มันอยู่ที่ฮอร์โมนแต่ละคนคะ แพ้ไม่เหมือนกันคะ ต้องดูจากซาวเท่านั้นคะ อย่าไปเชื่ออะไรเยอะคะ

5y ago

อาการเดียวกันเลยค่ะทุกอย่าง แต่เราจะท้องแหลมๆค่ะ อันอื่นตรงกัน ได้ผู้ชายค่ะ

ไม่มีอาการตายตัวค่ะ บางคนก็สวยกว่าตอนไม่ท้องอีก หน้าใสกริ๊ง และท้องก็ไม่ได้แหลมอะไรเลยจ้า ทำใจให้สบายๆนะคะ ส่วนตัวเราเชื่อว่าเรื่องเพศนั้น เป็นสิ่งที่ลูกโตมาเลือกเองค่ะ ต่อให้พึ่งวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ก็คงช่วยฟันธงไม่ได้ แต่ขอแค่เขาเป็นคนดีก็ดีที่สุดแล้วเนอะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ลูกชาย ไม่แพ้ทานเก่ง ไม่เป็นรัยเลยหน้าใสจนมีแต่คนทักได้ลูกสาว มีผู้ใหญ่ทักว่าถ้าอยากรู้ชายรึหญิงให้สังเกตว่าท้องเอียงไปด้านไหนถ้าชายเอียงขวาหญิงเอียงซ้าย พอซาวมาชายจร้า ไม่รู้บังเอิญรึเรื่องจริง และอีกอย่างน้องจะชอบดิ้นมาทางขวามากกว่าซ้ายคะ

5y ago

เป๊ะะะ

บ้านนี้แพ้ท้องมากอวกตั้งแต่ตื่นนอนมายันเที่ยงคืนทุกวัน กินอะไรไม่ค่อยได้จน 4 เดือนกว่า ถึงอาการดีขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยอยากกินอะไร ผลไม้อะไรที่มีรสเปรี้ยว อาหารรสจัด กินเข้าไปนิดหน่อยอวก 5 เดือนกว่าอาการน้ำหนักขึ้นมาแค่ 9 ขีดเพราะแพ้ท้องหนัก

อยากกินแต่ของเปรี้ยว ทานน้ำพริกกับพวกมะม่วง ฝรั่ง อะไรอย่างงี้บ่อย กินเยอะจนลืมตัว555 ถ้าท้องเล็ก แหลม พุ่งออกหน้าอย่างเดียวใช่เลยค่ะ เพราะขนาดช่างเสื้อที่ร้านถ่ายรูปเขายังทักถูกว่าได้ลูกชาย

ตอนนี้เราท้องลูกชายอยู่ค่ะ 26 week ไม่แพ้ท้องเลยแต่เบื่ออาหารไม่ค่อยอยากกินอะไรช่วงแรกๆ หน้าใสไม่โทรมผิวพรรณเปล่งปลั่งมีแต่คนบอกว่าได้ลูกสาวสรุปคือลูกชายค่ะดีใจมากๆหวังอยากได้ลูกชายเหมือนกัน

5y ago

อาการเหมือนกันเลยค่ะแม่ ลูกชายเหมือนกันด้วย บ้านนี้24วีค 😊😊😊

อยุ่ที่พ่อทำแล้ว ไม่เกี่ยวกับเราเลย พอไม่ได้ชาย โทษเราไม่ได้ เรามีแค่ xx ผู้ชาย xy ให้xมาหญิง ให้yมาชาย หลักการแพทย์ เราไม่รุ้ว่าจะได้ชายหญิง แต่ท้องสองคน หญิงหมด แฟนทำเบาเราไม่เสร็จ 55555+

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้แพ้หนักมากค่ะ จะ5เดือนแล้วยังแพ้อยู่เลย หน้าโทรมมากสิวบุกเต็มเลย(ปกติเป็นคนไม่มีสิว) ไม่ชอบกินอาหารรสจัด ไม่กินเผ็ด ชอบกินไอติมมากค่ะ ของหวานทานได้แค่2-3อย่างจร้าา