เลือดออก อายุ ครรณ แม่ ตอนนี้28+2คะ

แม่ๆคะนี่คือเลือดล้างหัวเด็กจิงไหมค่ะช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะน้ำตาแทบไหลไม่เคยเป็นค่ะื้องคนแรกไม่เคยเป็นเลยท้องก็มาเป็นค่ะขอบคุณสำหรับคำตอบคะกลัวมากเลยค่ะ??

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าเลือดออกแบบนี้ไปหาหมอเถอะค่ะ บ้านนี้ท้องแรกออกเหมือนประจำเดือนมาเลยค่ะพอไปหาหมอ คำถามแรกคือจะเอาลูกไว้ไม พอเราตอบไปว่าเอาไว้หมอเลยตรวจปากมดลูกเช็คภาวะคลอดก่อนกำหนดเพราะอายุครรภ์ได้แค่28weekผลสรุปคือนอนแอดมิด1อาทิตย์ งดเดินงดนั่งงดนอนตะแคง จะทำอะไรคือบนเตียงหมดเลยค่ะสาเหตุเกิดจากการที่เรานั่งรถไปทำงานระยะทางไกลเลยเกิดการกระแทรกอย่างรุนแรงในอายุครรภ์มากๆ หากเลือดออกไม่ว่ากรณีใดๆแม่ไม่ควรปล่อยไว้น่ะค่ะควรไปถึงหมอให้เร็วที่สุดเพราะนั้นคือลูกของเราน่ะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เมื่ออามิตย์ก่อน 18w ภรรยาผมก็เลือดออกครับ สาเหตุน่าจะมาจาก การนั่งรถไกลครับ แต่ไหลครั้งเดียวตอนเข้าห้องน้ำแล้วหยุด แต่ตัดสินใจไปตรวจเพื่อความแน่ใจ ผลคือ เส้นเลือดฝอยที่ปากมดลูกแตก หมอให้พัก ห้ามเดินเยอะ จองที่พักที่ปากช่องไว้ งดหมดเลย สรุปว่า ไปหาหมอดีกว่านะครับ อย่าเดินเยอะ หากมีอะไรจะได้ ป้องกันได้ครับ

อ่านเพิ่มเติม

ตามหลักสูติศาสตร์แล้ว เลือดล้างหน้าเด็กไม่มีอยู่จริงค่ะ มันคือเลือดเก่าที่ตกค้างในร่างกายค่ะ สีจะเข้ม และปริมาณน้อย ทั้งนี้ ถ้าระหว่างท้อง มีเลือดออก ไม่ว่าจะมากหรือน้อย จะสีเข้มหรือสีสด ต้องพบคุณหมอโดยด่วนค่ะ เพราะอาจเป็นอาการแท้งคุกคาม *ข้อมูลจากคุณหมอที่ศิริราช* จ้า

อ่านเพิ่มเติม

เลือดสีแดงสดอันตราย แต่ถ้าเป็นมูกเลือดสีน้ำตาลเข้ม มีออกบ้าง หมอบอกเป็นเส้นเลือดฝอยแตก แต่ก็ควรไปตรวจกับหมอนะคะ เพราะแต่ละคนอาจไม่เหมือนกันค่ะ

VIP Member

เลือดล้างหน้าเด็กจะมีแค่หยดสองหยดเองค่ะ และจะเป็นสีส้มออกชมพู จะมาก่อนตรวจเจอว่าท้อง แต่ของคุณแบบนี้ไปหาหมอเลยค่ะ

ไม่ใช่ค่ะเลือดล้างหัวเด็กจะเปนช่วงตั้งครรภ์ใหม่ๆถ้าอายุครรภ์เยอะขนาดนี้เสี่ยงแท้งอย่างเดียวควรไปหาหมอค่ะ

ถ้าแบบนี้ไปหาหมอมาหมอบอกไม่อันตรายถ้าสีแดงสดหรืออกมาเยอะอันตรายคะแต่ทางทีดีควรไปหาหมอนะคะ

Post reply image

เลือดล้างหน้าจะออกก่อนท้องคะ ถ้าได้28วีคเเร้วน่าจะเสี่ยงแท้งคุกคามคะ รีบไปหาหมอก่อนจ้า

ไม่มีเลือดล้างหัวละคะแม่ มีแต่เสี่ยงแท้ง ท้องไม่ควรมีเลือดออก รีบไปหาหมอค่ะ

หาหมอดีกว่าค่ะ เราจะได้สบายใจด้วยว่าลูกเราไม่เป็นอะไรจริงๆ​

คำถามที่เกี่ยวข้อง