ครีมทาท้องตัวนี้ดีไหมค่ะ

แม่ๆคนไหนใช้ครีมทาท้องลายตัวนี้บ้าง eve's ดีไหมค่ะ

ครีมทาท้องตัวนี้ดีไหมค่ะ
56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัว8เดือนแล้วไม่แตกเลย เนื้อครีมมีความหอม เข้มข้นอยู่ทนยันอาบน้ำยังลื่นครีมอยู่เลยค่ะ แต่อยู่ที่สรีระของแม่ด้วยค่ะ บางคนไม่บำรุงเลยก็ไม่แตก บางคนบำรุงแทบตายแตก แต่ถ้ามองราคาสูงเกินไป ลองใช้ครีมนีเวียร์กระปุกน้ำเงินหรือเบบี้ออยก็ได้ค่ะ ตัวครีมเก็บความชุ่มชื่นพอกัน

คุณภรรยา ผมใช้ตัวนี้ครับ ตอนนี้ 22 สัปดาห์แล้ว ท้องไม่แตก แถมรอยต่างๆ เดิมๆ ที่เคยอ้วน จางและหายไปด้วยครับ ขอแนะนำ และ แม่ค้าใจดี แนะนำดี ทั้งสินค้าและการเลี้ยงลูกครับ แม่ค้ามีลูกน้อย 2 ขวบ จะเข้าใจการมีลูกเป็นอย่างดี 😁

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
4y ago

ใช้ตัวนี้เหมือนกันค่าดีมาก

มันขึ้นอยู่กับผิวหนังท้องแต่ล่ะคนค่ะบางคนไม่ได้บำรุงอะไรเลย ไม่แตก บางคนทาทุกยี่ห้อที่ว่าได้ผลลัพธ์ดีก้อเอาไม่อยู่ค่ะ เราแตกแต่ท้องแรกค่ะ บำรุงทุกอย่างสุดท้ายได้ลายเรียบร้อย🤣🤣

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ใช้ทุกอย่างสรุปแตกเหมือนกันค่ะ😭😭😭

ขึ้นอยู่สภาพผิวค่ะ เราท้องแรกบำรุงทุกอย่าง ยังแตกเลยค่ะ ทั้งๆที่น้ำหนักขึ้นมาแค่ 10 โลเอง แต่เพื่อนเตียงข้างๆ ลูก 2 ท้องใสมาก ทั้งๆที่แทบไม่ได้บำรุงอะไรมาก

4y ago

จริง หมดเป็นหมื่นไม่ช่วยอะไรเลย

ขึ้นยุกับผิวแต่ล่ะคนค่ะ แต่ถ้าลายแล้ว ใช้อะไรก็ไม่หาย แต่ถ้าป้องกันไว้ตั้งแต่แรก ก็ไม่ลายค่ะ ส่วนตัวแม่ทาทุกอย่าง ก็ยังลายเหมือนเดิมค่ะ กลุ้มใจ

ครีมกลิ่นฉุนมาก กลิ่นแรงเกินไป เพราะใส่น้ำหอม ใช้แล้วไม่รอดค่ะ ทาตั้งแต่1เดือนที่รู้ว่าท้อง ตอนนี้จะ4เดือนแล้ว เริ่มมีรอยแตกนิดหน่อยแล้ว

ใช้กระปุกที่2แล้วเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่าผิวนุ่มน่ะแต่ต้องดูว่าช่วงใกล้คลอดท้องขยายครีมจะเอาอยู่ไหมแต่ตอนนี้ท้องเนียนดีค่ะ

ใช้ค่ะใช้ถึง6เดือนพอเข้าเดือนที่7แตกเหมือนเดิมใช้อันที่ราคาถูกกว่านี้น่าจะดีกว่าเปลี่ยนมาใช้เป็นพวกน้ำมันมะพร้าวโอเคค่ะ

ใช่ดีค่ะบ้านนี้ใช้อยู่..แต่ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนค่ะบางคนใช้ไม่แตกเลยนะแต่บ้านนี้ใช้ก็แตกค่ะ..กลิ่นหอมมากเนื้อครีมดี

ใช้เหมือนกันค่ะ 7เดือนรอดไม่แตกพอเข้าเดือนที่8ไม่รอดเลยจร้า...น้ำหนักตัวเพิ่มด้วยมีแอบเกาด้วย 😭😭😭 แต่เพื่อลูกก็ต้องยอม