แม่ๆคนไหนเป็นบ้างค่ะ

แม่ๆคนไหนเป็นแบบเขาบ้างมีจุดแดงๆหรือตุ่มแดงๆบริเวณขากับหน้าท้องบ้างค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แม่ๆคนไหนเป็นบ้างค่ะ
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นหนักกว่านี้อีกค่ะ ไตรมาสสุดท้ายตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ หมอให้ยาฆ่าเชื้อกับยาแก้แพ้มากิน มียาทาด้วยค่ะ เวลาอาบน้ำใช้ยาฆ่าเชื้อที่เป็นน้ำแทนสบู่ฟอกทิ้งทั้งตัว หลังอาบน้ำใช้น้ำเกลือเช็ดทายาทำแบบนี้มาเกือบๆ 2,3อาทิตย์ ผื่นเริ่มแห้ง ลอกออกแล้วค่ะ

Post reply image
2y ago

เริ่มแห้งลอกออกจะหมดแล้วค่ะ แต่ยังคันอยู่ค่ะ

Post reply image

บ้านนี้หน้าอกหลังต้นคอหน้าท้องหมอบอกอักเสบหรือติดเชื้อให้ยามากินมาทาแม่ลองหาหมอดูนะคะอย่านิ่งนอนนอนใจนี่เข้าใจว่าตุ่มฮอร์โมนสักพักนานไปเป้นคล้ายๆสิวเป้นตั้งแต่5เดือนตอนนี้8จะ9เดือนหมอทักสรุปได้ไปตามนัดเพื่อตรวจอีกที

2y ago

ขึ้นที่นอนเหมือนกัน แต่ขึ้น 4-5 เม็ด

เป็นเหมือนกันค่ะแม่บอกคันแค่ไหนก็ห้ามเกาเพราะไม่งั้นมันจะแตกลายแต่ แอบเกาแบบแรงๆเพราะคันมาก สุดท้ายลายจริงไปค่ะ ถ้าคันแระนำไห้ลูบเอานะคะ

แม่บ้านนี้กำลังเป็นค่ะคันมากบริเวณท้องอย่างเดียวมีผื่นขึ้นเยอะคันยุบยิบทั้งวันทาคารามายก็ไม่ดีขึ้นเป็นมา3วันแล้วคงต้องไปหาหมอละ

บ้านนี้เป็นทั่วท้องเลยตอนแรกไม่เป็นนะคะ แล้วก้แผ่นหลังเต็มไปหมด คันมากๆ เกาจนเป็นลอยแตกไปเลย หมอบอกเป็นฮอโมนตอนท้องค่ะเดี๋ยวก็หาย

Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะ เป็นเยอะเลย หมอต้องให้ยากดภูมิมากินและน้ำมันมะพร้าว และครีม ไม่แนะนำให้ทาคารามาย เพราะจะทำให้ผิวแห้ง ค่ะ

Post reply image

เป็นค่ะเป้นตุ่มขึ้นท้องท้องเเดงเเละดำบริเวนที่เป้นตุ่มค่ะ#ช่วยบอกหน่อยค่ะทำไงจะหายดำบริเวนหน้าท้องที่เเตกค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ รามไปทั้งหน้าท้อง ต้นขา และแขนแล้ว ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะสาคูอะไร ทนไปจนกว่าจะคลอดนะคะ

อย่าเกานะแม่บ้านนี้เคยเป็นหลอกให้เราเกาสุดท้ายแตกยาวเลยค่ะเอาเล็บหยิกๆเอาค่ะแม่อย่างน้อยก็แค่แดงไม่แตก

เป็นเหมือนกันคะ ตุ่มขึ้นหน้าอก ตุ่มขึ้นหลังเต็มไปหมดเลยคะ แถมต้นคอด้วยนะคะ ทาแป้งเยนเวลาอาบน้ำเสดเอาคะ