ขอเสียงแม่ๆเดือนธันวาหน่อยจ้า

แม่ๆกำหนดคลอดเดือนธันวาได้กี่วีคแล้วค่ะ แม่วางแผนการคลอดแบบไหนค่ะ ผ่าคลอด หรือ คลอดธรรมชาติ บ้านนี้ 33+1w กำหนดคลอด 12 ธันวา แม่เลือกคลอดธรรมชาติ ตื่นเต้นมากค่ะ

115 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด5ธันวาค่ะ​ แต่ช่วง32weekที่ผ่านมามีอาการท้องแข็งค่ะ​ มดลูกหดรัดตัวเกือบได้คลอดก่อนกำหนดค่ะ​ โดนฉีดยาไป4เข็มและได้ยากลับมากินค่ะทุก6ชั่วโมง​ ตอนนี้34week2d แล้วค่ะ​ พยายามประคองให้ผ่านไปด้วยดีค่ะ คลอดธรรมชาติ​ค่ะ✌️❤️

5y ago

ขอบคุณเช่นกันค่ะแม่

33+2 วีค กำหนดคลอด 11 ธันวาค่ะ อยากคลอดเอง ถ้าไม่มีปัญหาอะไรค่ะ #ซาวด์ตอน 27 วีค สายสะดือพันคอ1 รอบ หมอบอกมีโอกาสหลึด เพราะน้องตัวเล็กอยู่ ซาวด์ตอน 32+4 วีค ยังพันอยู่ ไม่มีโอกาสหลุดแล้วค่ะ ขออย่าให้แน่นกว่าเดิม 🙁 อยากคลอดเองมากกว่า

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

สู้ๆนะค่ะแม่ ขอให้น้องแข็งแรงและปลอดภัยนะค่ะ

17 ธันวา ค่ะ จะครบ 40 W ไม่อยากให้เกินเลย แต่น้องก็นิ่งๆ ไม่มีทีท่าว่าจะออกมาเลย กลัวน้องตัวใหญ่เกินแล้วจะได้ผ่าค่ะ เพราะตั้งใจจะคลอดเอง นี่ก็ลุ้นอยู่ทุกๆ วันค่ะ 39+3 แล้วค่ะ

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ

ท้องแรก ตื่นเต้นมาก อยากเจอหน้าแล่ว กำหนดคลอดสิ้นเดือนธันวา แต่หมอบอกว่าอาจจะคลอดกลางเดือนก้อได้ บ้านนี้อยากคลอดธรรมชาติ เพราะวางแผนจะเอาอีกคนต่อกันเลยค่ะ

33+2สัปดาห์แล้วค่ะกำหนดคลอด11ธันวาค่ะแต่ว่าได้ผ่าคลอดเพราะท้องแรกได้ผ่าคลอดไม่รู้เลยว่าจะได้ป่าวันใหนรอดูวันที่หมอนัดอีกทีค่ะแถมยังไม่รํ้เพศเลยรอรุ้นมากค่ะ

5y ago

ค่ะสู้สู้ๆค่ะ

27 ธันวา ตอนนี้ 31+1 weeks อยากคลอดธรรมชาติมากๆแต่ก็กลัวจะได้ผ่า เพราะคนที่รู้จักหลายๆคนที่ผ่าเขาบอกว่าเจ็บมากตอนผ่าเสร็จ

5y ago

ใช่ค่ะแม่บ้านนี้กลัวการผ่ามากค่ะ

11ธันวาค่ะ เลือกคลอดธรรมชาติ ถึงเวลาแล้วต้องดูกันอีกทีเพราะเป็นคนตัวเล็กค่ะ นน.ก่อนท้องแค่41โล

33w+5d ค่ะ กำหนดคลอด9ธันวา แพลนไว้ว่าจะคลอดเอง ตื่นเต้นสุดๆค่ะ แอบบกลัวนิดๆด้วยค่ะ ท้องแรกค่ะ

5y ago

บ้านนี้ก็ท้องแรกเหมือนกันค่ะ มีความกลัวเหมือนกันค่ะแต่ะตื่นเต้นมากกว่าค่ะ

34week1day กำหนดคลอดวันที่5ธันวาคมจ้า ท้อง3แล้ว​ แต่ยังตื่นเต้น​เหมือนเดิมเลย

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ 34+1d กำหนดคลอด5ธันวาคมค่ะ

32+1จ้าวางแผนจะคลอดธรรมชาติแต่มีความกังวลเพราะท้องแรก😥😥กำหนด21ธันวา

คำถามที่เกี่ยวข้อง