34 ตอบกลับ

VIP Member

4000ค่ะได้เสื้อ1โหล ผ้าอ้อม2โหลครึ่ง เซ็ทหมวกถุงมือถุงเท้า6ชุด ผ้าเช็ดตัว ที่นอน หมอน หมอนข้าง มุ้ง กะละมังซักผ้า น้ำยาซักผ้า ปรับผ้านุ่ม สบู่ ผ้ายางรองฉี่ แป้ง ฟองน้ำอาบน้ำ สำลีก้อน สำลีแผ่น สำลีก้าน ทิชชู่แผ่นใหญ่ ที่ปั้มนมมือ ถ้วยรองน้ำนม ผ้าอนามัยแบบห่วง เสื้อในให้นม3ตัว ทั้งหมดมาจากแอปช้อปปี้รวมส่งจ้า แม่ทยอยซื้อเอาตั้งแต่ประมาณ30วิคได้ครบตอน34วิคตอนนี้36+5ซักเสร็จแล้วพร้อมหิ้วค่าาา

อ่อ บ้านนี้หมอยังรอดูอยู่เลยค่ะว่าจะคลอดเองได้มั้ย

VIP Member

หมดหมื่นกว่ายังได้ของใช้น้องไม่ครบเลยค่ะ งบนี้ไม่รวมเสื้อผ้านะคะ 😂 ของใช้ส่วนมากเราดูใน shopee ค่ะ อย่างอ่างอาบน้ำ nanny ที่เราซื้อมา ในห้างก็ใบละหลายร้อย ใน shopee ใบละ 89฿ เองค่ะ ขวดนม (น้ำยาล้าง น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับ ครีมอาบน้ำ) เราซื้อยกลังใน shopee หมดเลย ถูกกว่าห้างเยอะมากค่ะ

สั่งของ shopee มาคุณภาพโอเคป่าวคะแม่

งบซื้อของขึ้นอยู่กับคุณภาพ ยี่ห้อที่ซื้อด้วยนะคะ ของเราซื้อระดับกลางๆ แต่มีคาร์ซีทด้วย หมดไปประมาณ 20,000 ได้ค่ะ • เสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ ซื้อจาก Shopee • น้ำยาทำความสะอาด ซื้อจากห้างแถวบ้าน เพราะราคาค่อนข้างถูกกว่าที่อื่น

คาร์ซีทแม่ซื้อยี่ห้ออะไรอะคะ

ทยอยๆซื้อทีละนิดค่ะ ศึกษาตัวไหนจำเป็นต้องใช้ดีกว่า บ้านนี้อย่างที่นอนซื้ออย่างหนา เอาเข้าจริงไม่ได้ใช้เลย ปูผ้าห่มให้นอน ที่นอนเลยต้องบริจาคให้บ้านอื่นไป

บ้านนี้ 23w หมดไปหมื่นนิดๆ แต่ยังได้ของไม่ครบ ขาดอีกนิดหน่อย คาดว่าไม่เกิน 30w รอคลอดชิวๆเลยค่ะ ส่วนมากสั่งในเพจ และ Shopee ซื้อในห้างแค่นิดหน่อย

กำลังจะเตรียมซื้อค่ะ จะได้ซักไว้แล้วชิวๆตามแม่

บ้านนี้หมด3000กว่าค่ะเพราะแรกเกิดซื้อเฉพาะของจำเป็นแหละเสื้อผ้าอีกนิดหน่อยค่ะเพราะเด็กโตเร็ว!อีกหลัง5-6เดือนค่อยว่ากันไหมค่ะ😁😁

ปีนไป7-8หมื่นแล้วค่ะ พวกคาร์ซีท รถเข็น ตู้อบยูวี พวกสินค้าที่เป็นออแกนิค แพงมากกกกก 🤦🏻‍♀️ บ้านนี้จะขายบ้านเลี้ยงลูกละค่ะ

ขอบคุณค่ะ😊

บ้านนี้รู้เพศชัดเจน 6 เดือนก็ทยอยซื้อเลย ซื้อทั้งที่ร้านและในช็อปปี้ งบประมาณ 3,000+ ได้เกือบครบ ไม่รวมของใหญ่ๆ พวกเปลนะค่ะ

แนะนำเพจนี้ค่ะ ราคาถูก ถ้าเลือกเท่าที่จำเป็น สามสี่พันก็พอค่ะ เสื้อผูกแรกเกิดไม่ต้องเยอะ น้องโตไวค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้เตรียมหมื่นกว่า ไม่พอค่ะ เพราะซื้อทุกอย่าง 5555 คาซีท รถเข็น รถกลม ครบ จบ รอบเดียว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง