อยากมีน้องแต่น้องยังไม่มาสักที

แม่เคยแท้งก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 1 ปี5เดือน ที่แล้ว และหลังจากนั้นแม่ปล่อยท้องมาตลอดจนตอนนี้แม่ปล่อยมา เกือบปีแล้ว น้องก้ยังไม่มา แม่ๆแนะนำวิธีบำรุงหน่อยคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หนูเคยแท้งสิ้นปีที่แล้วค่ะ หลังจากนั้นเลิกกับแฟน อยู่คนเดียวมาประมาณครึ่งปี แต่ประมาณเดือนที่4-6 ออกกำลังกายลดน้ำหนักค่ะ ตอนนั้นอยากผอม 555 จะได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ ช่วงนั้นน้ำหนักลงไปเกือบ10กิโล หลังจากนั้นก็มีแฟน คบกับแฟนได้ประมาณเดือนเดียวก็ท้องเลยค่ะ งงมาก ปกติเป็นคนท้องยากมาก ประจำเดือนมาไม่เคยตรง มาบ้างไม่มาบ้าง ปล่อยมา5ปีไม่เคยท้อง พอจะท้องก็แท้งเพราะเด็กไม่โต ตัวอ่อนไม่แข็งแรง แต่ตอนนี้ท้องปกติดีทุกอย่างค่ะ ได้5เดือนแล้ว ดีใจที่สุด เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเลยค่ะ ❤🤰 สู้ๆนะคะ #มาแชร์ประสบการณ์ 👶🏻❤

อ่านเพิ่มเติม

พยามดูแลตัวเองมากขึ้น ปกติทำแต่งานไม่ออกกำลังกายไม่เที่ยว ออกกำลังกายบ้าง พักผ่อนหรือไปเที่ยวบ้าง เครียดให้น้อยลง ของเราเคยยุติการตั้งครรภ์ไปประมาณ1ปี จากนั้นก็ชิวๆเลยค่ะ บอกลูกอยากมาตอนไหนก็มาเลย จะไม่เคร่งเครียดตั้งหน้าตั้งตาปั้มลูก จะทำให้เราเครียดเกินไป อยู่ๆก็มาแบบงงๆ แต่ในช่วงนั้นเรามีออกกำลังกายบ้าง ไม่เครียด พักงานบ้าง ไปเที่ยวกลับมาท้องเลย ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

#วิธีบำรุงภายในร่างกายค่ะ 1 ท่านโปรตีน ไข่แดงวันละ2-3 ฟองทุกวัน 2 งดของหวานเด็ดขาด 3 งดกาฟาอีน ,น้ำอัดลม 4 ท่านผักใบเขียว,เมล็ดฟักทองมาแทะเล่น 5 ดื่มน้ำมะกูดวันละ 1 แก้ว ตอนเช้าหรือก่อนนอน 6 หาอาหารเสริมพวกโฟลิค บำรุงภายในมาท่าน ((จากประสบการตัวเองค่ะ เคยแท้ง แล้วเป็นคนมีลูกยากมาก ทำตามคำภีอย่างเคร่งครัดจนทัองได้แบบมหัศจรรย์เลยค่ะ ตอนนี้ 22w3d แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เข้าใจคนที่อยากมีแล้วไม่มาสักทีดีค่ะ ✌🏻✌🏻))

อ่านเพิ่มเติม

แท้งไปครั้งแรก กว่าจะกลับมาได้ 3ปีเต็มเลยค่ะ บำรุงทุกอย่าง ทำทุกทาง ทั้งไปหาหมอ ฉีดสีทีอนำไข่ วัดอุณหภูมิ เทสไข่ตกทุกเดือน(สามีเป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอร์และไม่สูบบุหรี่) สุดท้ายเริ่มปล่อยวาง พากันออกกำลังกายทั้ง 2คน จู่ๆน้องก็กลับมาค่ะ สู้ๆนะคะ ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง ทำใจให้สบายๆ ปล.แม่บ้านนี้อายุ36 ส่วนคุณพ่อ47

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เรากับแฟนไม่ได้นับวันไข่ตกกันด้วยค่ะ​ แต่ช่วงนี้ออกกำลังกายกันทั้งคู่​ แล้วก็กินไข่เยอะมาก​ ลองปล่อยดูน้องก็มาเลยค่ะ​ กินอาหารมีประโยชน์​ ไม่ต้องเครียดนะคะ​ เดี๋ยว​เค้าก็มา

หลังจากทำกิจกรรม​เรียบร้อยแล้วลองเอาหมอนหนุนขาดูนะค่ะ​ นี่เป็นเคล็บลับ​คนแขกที่มีลูกเยอะ​ เรานำมาใข้ได้ผล​ ตอนนี้น้อง16วีคแล้ว​ และยังทำให้เรานอนผ่อนคลายสบายมากขึ้นค่ะ

เคยแท้ง 1 ครั้ง ผ่านมาไม่กี่เดือน ท้องอีกคนแต่แท้งอีก ผ่านมาอีกประมาณ4-5เดือน ก็ท้องอีก. เราติดง่ายมากคะ ไม่เคยนับวันไข่ตกเลย มาแบบไวและไม่ทันตั้งตัวได้บำรุงด้วย☺️

ใช้แอปวัดหาวันไข่ตกช่วยค่ะ ใช้ร่วมกับที่ตรวจหาไข่ตก ช่วยให้อสุจิผสมกับไข่ได้ตรงตามวันไข่ตกค่ะ นับไป14 หลังจากปฏิสนธิ ห้ามยกของหนัก(หาวันไข่ตกเจอ 3 เดือนก็ติดแล้วค่ะ)

Post reply image

แม่ลองทานคีโตนะคะ บ้านนี้ทานคีโตแล้วมาแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ

บ้านนี้ปล่อยมี2ปีค่ะ แม่ลองหาไรบำรุงเยอะๆนะค่ะ