จะทำไงดีกับแม่ผัว

แม่ผัวชอบบอกนั่นบอกนี่ บีบนมลูกนะ นมลูกจะได้ไม่เป็นไต ป้อนกล้วยนะ นมแม่ไม่อยู่ท้อง สมัยแม่ก็ป้อน หลาน2เดือนเองตอนนั้น ป้อนน้ำนะ ตาจะได้ใสๆ (ตอนนั้นหลานก็เพิ่งจะคลอด) ดัดขานะ เดี๋ยวขาโก่งไม่สวย อย่าใส่แพมเพริส เดี๋ยวขาโก่ง อย่าทำอย่างนั้น อย่าทำอย่างนี้ ให้ทำแบบนั้น ให้ทำแบบนี้ บลาๆๆๆๆ ล่าสุดหลาน1จบ5เดือน ชอบเคี้ยวอาหารป้อน อายุก็65แล้ว เป็นความดัน เบาหวาน ไขมัน ฟันก็ไม่ได้แปรงก่อนเคี้ยว ขนาดตัวแม่เองยังไม่เคี้ยวป้อนลูกเลย แต่ยอมรับว่าเมื่อตอนแม่เด็กๆแม่ก็เคี้ยวป้อนเหมือนกัน แต่ทุกวันนี้ไม่ใช่แบบสมัย30กว่าปีที่แล้ว เถียวกับแม่ผัวยันเรื่องแป้ง เสื้อผ้าก็ต้อลใส่ตามที้แม่ผัวชอบ หลานผู้หญิงทั้งนั้น เสื้อผ้าหลานซื้อแบบของเด็กผู้ชาย พอแม่ซื้อชุดกระโปรงให้ก็ไม่ชอบ ว่าใส่อะไรให้หลาน เห็นเด็กผู้หญิงบ้านอื่นใส่ก็ว่าเขาแต่งตัวอะไรให้ลูก ขนาดชื่อลูกยังทะเลาะกันตลอด อยู่บ้านแม่ผัวจะทำอะไร จะกินอะไร โคตรอึดอัด จะแยกบ้านก็เป็นไปไม่ได้เลย ลูกชายเดียว จะบ้าตายอยู่แล้ว มีมากมายเรื่องแม่ผัว เล่า3วันก็ไม่จบ เฮ้อ เครียดมากค่ะแม่ๆ ตอนนี้แม่ก็ตั้งครรภ์ท้องที่4 21+6 อยากจะขนย้ายลูกกลับบ้านแม่ตัวเองจริงๆ วันนี้ก็เถียงกันห้ามฝากพิเศษ ห้ามพักห้องพิเศษ บลาๆ โอ้ย!เครียด

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หื้มมมม !!! เป็นเราย้ายกลับตั้งแต่ท้องแรกค่ะ 😐 ที่บอกมาคือไม่มีอะไรปลอดภัยกับชีวิตลูกเลยสักอย่างเดียว ทั้งป้อนอาหาร น้ำ ทาแป้ง ที่พีคสุดคือเคี้ยวข้าวแล้วป้อน นั่นคือสุดยอดแห่งเชื้อโรคแล้ว ไม่รู้อะไรอยู่ในปากบ้าง เห้ออออ !!!! แม่ปกป้องลูกตัวเองให้ใากกว่านี้นะคะ สงสารน้องมากค่ะ

5y ago

คลอดคนเล็กแล้วไม่จะไม่ทนอีกแล้วค่ะ จะกลับไปอยู่บ้านแม่หาเลี้ยงลูกเอง อยู่นี่ทั้งอึดอัด ไม่สบายใจ ทั้งเหนื่อย ทำงานแทบตายเงินไม่มี สารพัดอย่าง เลี้ยงลูกอีก ช่วยแม่ผัวขายของตั้งแต่4โมงยันตี1ตี2 เงินก็แม่ผัวเก็บหมด ขอใช้แต่ของใช้ลูก พอจะไปทำงานไม่ให้ไป พออยู่ก็ไม่ให้ตังค์ จะกินจะใช้ก็ลำบากอยู่แล้วมาเรื่องลูกอีก ท้อมากค่ะแม่

VIP Member

อยู่บ้านตัวเองสบายใจสุดค่ะ เจอแบบนี้อยู่ด้วยประสาทกินแน่ๆ 🤦🤣

5y ago

ใกล้จะเป็นบ้าแล้วค่ะแม่ ถ้าอดไม่ไหวแล้วจริงๆจะพาลูกกลับบ้านแม่ทั้งหมด แยกกันกับพ่อของลูกเลยดีกว่า

คำถามที่เกี่ยวข้อง