เลี้ยงลูกเอง

แม่บ้านไหนเจอเเบเราบ้างคะต้องเลี้ยงลูกเองทุกอย่างพ่อก็ช่วยนิดหน่อยพอเราจะทำงานบ้านปล่อยให้อูย่กับพ่อสุดท้ายจบลงด้วยการทะเลาะกันเจอแบบนี้มันเหนื่อยสุดๆทั้งกายทั้งใจบ้างครั้งแทบจะไม่ได้กินข้าวเลยท้อมากเลยคะ😭😭

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เป็นเหมือนกัน แต่เราก็ด่ากลับนะ ว่า แล้วมันลูกเธอด้วยปะ ถ้าแค่นี้ดูไม่ได้ก็ไม่ต้องมีหรอกลูกอ่ะ เลี้ยงคนเดียวมันเหนื่อยนะว้อย 😤 พอโดนด่ามากๆเข้าหลังๆมานี่ช่วยดูลูกให้ตลอดเลย เขาเป็นพ่อมือใหม่ด้วยแหละ เลยยังไม่ชินกับการดูแลเด็กเล็ก เขาเลยบอกว่าสอนเขาหน่อยว่าต้องดูแลลูกยังไง เวลาร้องเขาต้องการอะไรยังไง หลังๆนี่ก็เปลี่ยนเพิส ล้างก้นลูกได้ ทามหาหิงค์ให้ได้ เอาลูกเข้านอนได้บางครั้ง ลูกเรา 2 เดือน 25 วัน คุณแม่ต้องคุยกับคุณพ่อนะคะ คุยกันดีๆปรับความเข้าใจกัน เลี้ยงคนเดียวมันเหนื่อยนะ ทั้งงานบ้าน ทั้งลูก ไหนจะเวลาส่วนตัวของเราอีก ที่ต้องคอยหาเวลาไปทำตอนลูกหลับ อาบน้ำสระผมนี่ แทบจะวิ่งผ่านน้ำเลยทีเดียว ค่อยๆคุยกับเขานะคะ อย่ามาด่าเหมือนเรา 😁

อ่านเพิ่มเติม

พ่อบ้านนี้ ทำงานเก่งหาเงินเก่ง แต่ไม่เคยสนใจและใส่ใจคนในครอบครัว เวลาคุยกับลูกชอบตะโกนชอบทำให้ลูกร้องไห้มีตีบ้างบางครั้งพอถามทำไปทำไม มันบอกว่าลูกดื้อลูกเรา2.2ขวบพอเราปลอบลูกก็หาว่าตามใจความคิดคนเปนพ่อมันไม่มีเลย สมองขี้เลี้อยมากแล้วเรายังมีลูกน้อยอิก3เดือน ดีหน่อยที่มีพ่อแม่แฟนช่วงดูให้ นี่คิดและวางแผนไว้แล้วถ้าคนโตเข้าโรงเรียนก็จะแยกกันอยุกับผัวเลย เปนพ่อแต่ไม่เคยทำหน้าที่พ่อ แยกกันอยุคงเปนทางออกที่ดีที่สุดกับจิตใจลูก อาจจะยาวขอระบายหน่อยนะคะ 😭😭😭

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ชอบตรงสมองขี้เลื่อย 555 เราด่าผัวประจำเรื่องนี้ มีครั้งนึงตีลูกแรงมาก 3 ที เราเอาตีนยันผัวเลย พอมันสำนึกได้ก็มาขอโทษเด็ก 2 ขวบ ตอนนี้ยื่นคำขาดห้ามไปไหนกันสองต่อสองเพราะไม่มีคุณสมบัติการแยกแยะ อะไรสมควรตีไม่สมควรตี จนกว่าจะเข้าป.1 ตลกดีค่ะแต่เราไม่มีปัญหาอะไรทางบ้านเรา เราใหญ่สุดด แค่ต้องสั่งสอนลูกคนโตอีก 1 คน (ผัว)

นี่เราพึ่งคลอดมาได้3วัน ยังอยู่รพ สามีไม่สนใจอะไรสักอย่างเเถมกลับบ้านปล่อยเราอยู่รพเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว ไม่เอา ไม่สนใจอะไรรอบข้างนอกจากเรื่องของตัวเอง มีผัวผิดคิดจนตัวตายจริงๆค่ะ

2y ago

บ้านนี้ตอนพึ่งคลอดพ่อของลูกช่วยทุกอย่างค่ะ แต่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดเลยต้องเลี้ยงเองค่ะ แต่ดีที่แม่มาทำกับข้าวไว้ให้ ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้พ่อทำงานนอกบ้านแม่เลี้ยงน้องคนเดียวทำงานบ้านทุกอย่างค่ะ ทำตอนน้องนอนทำงานบ้านไปด้วยวิ่งไกวเปลลูกไปด้วย เหนื่อยแต่มีความสุข ไม่ต้องทะเลาะกันด้วยค่ะ

เหมือนกันค่ะบ้านนี้ท้อจนไปต่อไม่ไหวละค่ะเวลาวันหยุดเขาจะนอนเล่นทส.ทั้งวันไม่สนว่าจะเลี้ยงลูกให้ทำไรก็ไม่ทำ ทะเลาะกันทุกครั้งทั้งวันเหนื่อยเหลือเกิน

บ้านนี้เลี้ยงลูกเองเหมือนกันทำเองทุกอย่างเพราะพ่อของลูกทำงานเกิดลูกแต่พ่อว่างงานพ่อก็ช่วยดูให้ไม่มีปัญหา​อะไรกัน

บ้านนี้พ่อช่วยค่ะ แต่แค่แปปๆนะคะ คือถ้าลูกร้องหรือทำท่าไม่ยอมอยู่เค้าจะแบบว่า เสร็จยังๆ ลูกไม่เอาพ่อแล้ว 😅😅😅

VIP Member

ต้องระบุกันให้ชัดเจนเลยคะ ตอนแม่ทำงานบ้านพ่อช่วยดูลูกหน่อยนะ ถ้าไม่ดู พ่อก็ทำงานบ้าน

เจอเหมือนกัน ทำเองทุกอย่าง เขาไม่เคยที่คิดจะช่วยเลย เหนื่อยเนาะกับคนแบบนี้

3y ago

สู้เพื่อลูกคะ แม่แอบคิดทีไครทีมันรอลูกโตก่อนจะปล่อยให้พ่อมันเลี้ยงบ้่าง

บ้างครั้งถึงขั้นเลิกกัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง