19 ตอบกลับ

บ้านนี้เคยติดตอนท้องได้5เดือนกว่าๆค่ะ ไม่รู้ว่าติดตั้งแต่เมื่อไรตอนไหนรู้อีกทีเป็นจนจะหายแล้ว คือไม่มีไข้ไม่มีอาการอะไรเลยและไม่ได้ไปรักษาด้วยค่ะ ตรวจเจอเพราะหยุดสงกรานต์แล้วจะกลับไปทำงานถึงรู้ว่าติดโควิด ส่วนลูกในท้องก็ปกติดีค่ะ ดิ้นเก่งเหมือนเดิมค่ะ อาการแล้วแต่คนด้วยค่ะแม่ สู้ๆนะคะขอให้หายไวๆค่ะ

ไปร้านขายยาเภสัช แจ้งว่าตั้งครรภ์แต่ติดโควิด ยาแก้ไอ ยาแก้แพ้ ยาพ่น หมอจะจัดให้ตามอาการ ท้องกินได้คอยนับลูกดิ้น ตลอด เดียวก็หาย ถ้าอาการไม่หนัก บ้านนี้ก็ติดช่วง 5 เดือน เช่นกันแต่ผ่านมาหละ ลูกปกติ แต่ดันมาเสี่ยงเบาหวาน เฮ้ยๆ

เราท้อง 25weeks ติดโควิด เราเจ็บคอ แสบจมูก เน้นกินน้ำขิง น้ำมะนาว น้ำอุ่น งดของมัน ของทอด ที่จะทำให้เจ็บคอ 4-5 วันก็หายค่ะ ถ้าเป็นไข้ ปวดหัว ทานพาราได้นะคะ ห้ามทานฟ้าทลายโจร นะคะ เด่วก็หาย ไม่ต้องกังวลมากนะคะแม่

บ้านนี้ติดตอนได้ประมาณ5เดือนเหมือนกันค่ะ หมอให้ยาตามอาการแม่อาการค่อนข้างหนัก ได้ฟาวิมากิน ตอนนี้หายแล้ว น้องแข็งแรงปกตินะคะ พยายามกินน้ำอุ่นเยอะๆ หายไวๆนะคะแม่สู้ๆค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ท้อง 8W+2 ค่ะ พึ่งติดโควิดเหมือนกัน แนะนำรีบพบแพทย์ แจ้งเลยค่ะว่าตั้งครรภ์ หมอจะให้ยาที่ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กในท้องให้เรากินค่ะ ถ้าอาการบรรเทาลงให้หยุดยาได้เลย

ติดตอน5 เดือนค่ะ ตอนนี้จะคลอดแล้วน้องปกติดี กินแค่ยาแก้ไอละลายเสมหะ กับยาลดน้ำมูก รอให้หายเองค่ะ มีอาการประมาณ 4 วัน หลังจากนั้นก็รอให้ตรวจไม่ขึ้น รวมๆประมาณ 10วัน

บ้านนี้ตอน 19 วีคค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรกับเด็กนะคะ มีแต่ทานข้าว รพ.ไม่ไหวแพ้ท้อง หมอก็จะให้ทานเกลือแร่กับให้น้ำเกลือค่ะ ผ่านมาตอนนี้น้อง 28 วีค แล้วดิ้นเก่งดีค่ะ

บ้านนี้ติดตอน 28 สัปดาห์ เพิ่งหายไม่มีผลอะไรค่ะ น่าจะขึ้นอยู่กับแต่ละคน บ้านนี้ไป รพ. หาหมอ หมอให้ยาต้านและยาตามอาการเลยค่ะ ตอนนี้หายปกติแล้ว หายไวๆนะคะ

แม่บ้านนี้ท้อง 7 เดือน ติดโควิดได้ 3 วันแล้วคะ แล้วก้อไปหาหมอที่โรงบาลหมอก้อให้ยา พารา ยาอมแก้ไอ ยาแก้ไอ เกลือแร่มากินตามอาการที่เราเป็นคะ

บ้านนี้ติดตอนได้7เดือน กินยาตามอาการ ไม่ได้ไปหาหมอ เพราะไม่ได้เป็นหนัก มีไข้ ไอนิดหน่อย เจ็บคอ มีน้ำมูก กินยาแก้ไอ พารา แก้แพ้ แค่นี้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง