ฉีดไฟเซอร์ แล้วเพิ่งรู้ว่าตั้งครรภ์

แม่บ้านไหนฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกแล้ว แล้วเพิ่งรู้ตัวว่าท้องบ้างคะ แม่บ้านนี้ฉีดได้10วันถึงรู้ว่าตัวเองท้องค่ะ แอบกังวล

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฉีดเข็มแรกไฟเซอร์ไป พึ่งรู่ว่าตัวเองท้องเหมือนกัน ตอนแรกก็กังวลนะ แต่ลูกในท้องก็ไม่เป็นอะไร ปกติดี เข็ม2จะฉีด15มกรานี้ ถ้าเข็มแรกปกติ เข็ม2ก็ไม่เป็นไรมั้ง ถ้าเราแข็งแรง ก็ไม่ต้องกลัว สู้ๆนะคะคุณแม่ อย่าเครียดนะ เดี๋ยวลูกเครียดตาม🥰🥰🥰🥰🥰

บ้านนี้ฉีดไฟเซอร์เข็มสาม 1วัน อีกวันตรวจขึ้นสองขีดจางๆ กังวลเหมือนกันค่ะ หมอก็ให้ดูกันไป เพราะไม่มีวิจัยไม่มีผลอะไรมาบอกว่าจะมีผลไหม และก็ไม่มีหมอคนไหนอยากทำวิจัยด้วยค่ะ ทำได้แค่รอ ขอให้ไม่มีผลอะไรกับลูกด้วย

บ้านนี้ฉีดซีโนเเวคกับเเอสตร้าค่ะ ฉีดเข็มเเรกมาตอนปจดมาพอดี​ พอเข็มสองปจดขาดไปเลย​ ขาดไป2เดือน​ ตอนเเรกคิดว่าเป็นเพราะวัคซีน​ เเต่เอะใจไปซื้อที่ตรวจ​ ขึ้น2ขีดเข็มมากๆ​ ตอนนั้นได้9w1d ตอนนี้16w3dเเล้วค่ะ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะฉีนครบสองเข็มแล้ว พึ่งรู้ว่าท้อง รีบไปฝากครรภ์แล้วถามคุณหมอหมอว่าไม่เป็นอะไรค่ะเพราะตอนแม่ฉีดแม่เป็นประจำเดือนด้วย แม่กลัวมากเลยถามหมอ😊 ตอนนี้18 สัปดาห์แล้วค่ะ

บ้านนี้ค่ะ ฉีดตอน 2 วีค กับตอน 5 วีคค่ะ แม่ไม่รู้ว่ามีน้อง หลังฉีดประจำเดือนขาด เลยซื้อชุดตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจดู ขึ้น 2 ขีดเข้มเลยค่ะ ตอนนี้ 17 วีคแล้วค่ะ

ฉีดไฟเซอร์มาเมื่อ 6 ธันวา 15 ธันวาตรวจเจอท้องได้ 5 สัปดาห์ค่ะ ก็ไม่มีอะไรนะคะ หมอซาวน์เจอน้องหัวใจเต้นตั้งแต่ 6 สัปดาห์ค่ะ ฉีดได้ค่ะไม่เป็นไร

ฉีดได้3วันค่ะ​ แล้วตรวจ​ สรุปท้องได้9วีค​ แต่น้องปกติแข็งแรงดี​ หมอบอกดิ้นดี​ ตอนนี้​ 15+4 หมอจะให้ฉีดเข็ม2แต่กลัวๆอยู่เพราะรู้ว่ามีน้อง​

เหมือนกันเลยคะ ไปฉีดเข็มแรก วันที่13ธันวา ประจำเดือนไม่มาเลยตัดสินใจตรวจวันที่ 27ธันวา สรุปท้องคะ และเข็ม2หมอบอกว่ายังไม่ให้ฉีดคะ

บ้านนี้ฉีดแอสจร้าไปอีกอาทิตย์ตรวจเจอว่าท้องจ้า ตอนนี้ปาไป7เดือนแล้ว ถ้าก่อนฉีดแม่เจ้ารียมตัวไปดีไม่มีอันตรายแน่นอนคะ

2y ago

บ้านนี้ก็ฉีดแอตต้าค่ะสรุป ประจำเดือนไม่มาท้อง3เดือนล่ะค่ะ

บ้านนี้ก็ฉีกไฟเชอร์ ฉีดมาแล้วอวกเหนือย ก็ไปชื้อที่มาตรวจก็ขึ้น2ขีด ไปตรวจอีกครั้งยุโรงบาลลูกปลอดภัย

คำถามที่เกี่ยวข้อง